วันศุกร์ที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2567

Marshall เผยโฉม EMBERTON lll และ WILLEN ll ลำโพงพกพาที่จะพาคุณไปสุดในทุกพลังเสียง พร้อมสนุกต่อไม่มีหยุด ด้วยความสามารถในการใช้งานต่อเนื่องยิ่งกว่าเคย




ASH Asia (แอช เอเชีย) ผู้นำเข้าและจำหน่าย Marshall (มาร์แชล) อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เปิดตัว Emberton lll และ Willen ll อัพเกรดลำโพงขนาดพกพาสองรุ่นยอดนิยม ที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้ที่หลงใหลในเสียงเพลงทั่วโลก โดดเด่นทั้งดีไซน์สุดคลาสสิก และคุณภาพเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ ให้คุณได้สนุกกับโลกของเสียงเพลงได้ทุกที่ทุกเวลา พร้อมทั้งฟีเจอร์อีกมากมายที่ Marshall พัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งเพื่อให้ตอบโจทย์ทุก Lifestyle

Marshall Emberton lll (มาร์แชล เอ็มเบอร์ตัน ทรี) ลำโพงพกพาที่ถูกออกแบบมาอย่างเหนือชั้น พร้อมกับความสามารถที่จะช่วยถ่ายทอดบทเพลงอันสุนทรีย์ให้เหมาะสมกับทุกไลฟ์สไตล์ ให้ลำโพงเครื่องนี้ เป็นส่วนหนึ่งของปาร์ตี้ หรือจะพกพาใส่กระเป๋าก็ไปได้ทุกที่ ไม่ว่าจะแคมป์ปิ้ง นั่งชิวริมทะเล หรือวางไว้บนเบาะหลังรถเป็นเพื่อนคู่ใจระหว่างเดินทางก็ทำได้เสมอ แม้ว่าจะต้องพบเจอกับฝุ่น ดิน หรือฝน Emberton lll จะไม่หยุดมอบความสนุกให้กับคุณ และก้าวไปด้วยกันในทุก ๆ ที่

พร้อมรับประสบการณ์เสียงแบบ 360 องศา ด้วย True SterioPhonic ที่เป็นเอกลักษณ์จาก Marshall สามารถกระจายเสียงได้รอบทิศทาง ให้คุณดื่มด่ำกับเสียงเพลงที่ทรงพลัง ใสกังวาล ดังกระหึ่มแบบที่คุณต้องการ และอัพเกรดความสนุกให้นานไม่มีสะดุด กับการใช้งานที่ยาวนานต่อเนื่องกว่า 32 ชั่วโมง พร้อมฟังก์ชั่นไมโครโฟนในตัวที่เป็นจุดเด่นตลอดกาลใน Emberton lll รวมถึงดีไซน์ที่ปรับปรุงขึ้นมาใหม่ ให้คุณสัมผัสถึงจิตวิญญาณของร็อกแอนด์โรลอย่างแท้จริง สะดวก และง่ายต่อการใช้งานยิ่งกว่าเคย

Product Highlight:

1. คุณภาพเสียงอันเป็นเอกลักษณ์จาก Marshall: การันตีในทุกสัมผัสเสียงที่โสตประสาทของคุณได้ยินด้วยมาตรฐานสูงสุด กับระบบการกระจายเสียงแบบไดนามิคที่คงบาลานซ์ของโทนเสียงไว้อย่างสม่ำเสมอ พร้อมอัพเกรดเสียงเบสให้ปลดปล่อยพลังเสียงได้ดียิ่งขึ้น เติมเต็มในทุกบทดนตรีไม่ว่าระดับเสียงจะดังเพียงใด

2. ระบบเสียงแบบ True Stereophonic: ระบบเสียงเสตอริโออันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะใน Marshall เท่านั้น ให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์เหนือขั้นของเสียงรอบด้านด้วยเสียงเพลงแบบ 360 องศา

3. พกพาสะดวก เล่นได้ต่อเนื่องนานกว่า 32+ ชั่วโมง: ด้วยความสามารถที่เล่นต่อเนื่องได้ยาวนานกว่า 32+ ชั่วโมง ให้คุณได้ฟังเพลงโปรดตลอดทั้งวัน และยังสามารถชาร์จเต็มได้ใน 2 ชั่วโมง หรือหากต้องการชาร์จระยะสั้น เพียงแค่ 20 นาที ลำโพงของคุณจะสามารถเล่นได้ต่อเนื่องถึง 6 ชั่วโมง

4. มาตรฐานการกันน้ำและกันฝุ่น: ไปสุดกับทุกการผจญภัยด้วยวัสดุภายนอกที่ทำจากซิลิโคนและตะแกรงเหล็กระดับมาตรฐานระดับ IP67 ทนต่อน้ำลึกได้ถึง 1 เมตร นาน 30 นาที หมดทุกปัญหาอุปสรรคในการฟังเพลง

5. Built-in ไมโครโฟน: รับโทรศัพท์โดยไม่ขัดมู้ดในการฟังเพลง ด้วยฟังก์ชั่นไมโครโฟนที่ถูกอัพเกรดเข้ามา ทำให้คุณคุยโทรศัพท์ได้อย่างง่ายดายและได้ยินเสียงอย่างชัดเจน

6. เทคโนโลยี Bluetooth Le Audio: รองรับเทคโนโลยี Bluetooth LE Audio เพื่อคุณภาพเสียงและการเชื่อมต่อที่ดียิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยี AuracastTM

Marshall Willen ll (มาร์แชล วิลเลน ทูว์) เปิดโลกเสียงเพลงของคุณด้วยลำโพงขนาดเล็กกะทัดรัด พกพาง่าย แต่ยิ่งใหญ่ด้วยพลังแห่งเสียง ปล่อยเสียงเบสหนัก ๆ ให้สั่นสะเทือนด้วยความสนุกสุดเหวี่ยง เปลี่ยนทุกสถานที่ ทุกเวลาให้มีชีวิตชีวายิ่งกว่าเคย ไม่ว่าจะเป็นสวนหน้าบ้านโล่ง ๆ ก็แปรเปลี่ยนเป็นโซโลคอนเสิร์ตส่วนตัวของคุณ หรือห้องนอนที่แสนเงียบเหงาสู่ไลฟ์สตูดิโอที่มีสีสันก็ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป ด้วยลำโพงตัวจิ๋วแต่แจ๋วเครื่องนี้ โดดเด่นด้วยระยะเวลาการเล่นที่ยาวนานกว่า 17+ ชั่วโมงต่อการชาร์จเพียง 1 ครั้ง และสายรัดลำโพงจะช่วยเพิ่มความสะดวกต่อทุกกิจกรรมของคุณ การันตีความสนุกในทุกสภาพอากาศ กับการดีไซน์ที่ได้มาตรฐานป้องกันน้ำและฝุ่น

Product Highlight:

1. คุณภาพเสียงอันเป็นเอกลักษณ์จาก Marshall: มอบความหนักแน่นของเสียงเบสที่ไม่เหมือนใคร เพราะไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ใด เสียงทุ้ม หนักแน่ของเบสจะตามคุณไปทุกที่ เปลี่ยนบรรยากาศเหงา ๆ ให้เป็นความสนุก พร้อมดีไซน์ที่ปรับแต่งมาให้ใหญ่กว่าเดิมเล็กน้อย เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและรองรับเสียงเบสที่ดีกว่าเดิม ด้วยระบบไดรเวอร์ใหม่ที่ถูกพัฒนา ทำให้ได้อรรถรสในการฟังเพลงขั้นสุด และรักษาสมดุลของคุณภาพของเสียงไว้ได้อย่างไม่มีที่ติ

2. พกพาสะดวก เล่นได้ต่อเนื่องนานกว่า 17+ ชั่วโมง: ให้คุณสนุกไม่รู้จบกับเพลงโปรดด้วยความสามารถที่เล่นต่อเนื่องได้ยาวนานกว่า 17+ ชั่วโมง และยังสามารถชาร์จเต็มได้ใน 2 ชั่วโมงครึ่ง

3. มาตรฐานการกันน้ำและกันฝุ่น: นอกจากดีไซน์สุดโดดเด่นตลอดกาล ยังถูกออกแบบมาเพื่อเพิ่มความทนทานเป็นพิเศษต่อทุกสถานการณ์ ด้วยมาตรฐานกันฝุ่นกันน้ำระดับ IP67 ทนต่อน้ำลึกได้ถึง 1 เมตร นาน 30 นาที ไม่ให้ฝนหรือสิ่งสกปรกมาเป็นอุปสรรคในการฟังเพลงของคุณ

4. พร้อมใช้งานได้ทุกสถานการณ์ด้วยสายรัด: เพลิดเพลินกับเสียงดนตรีได้ทุกที่ กับลำโพงอเนกประสงค์ที่สมบูรณ์แบบที่สุด เพราะไม่ว่าจะวางตั้งโชว์ วางลงในทุกองศา วางแขวนไว้กับวัสดุอื่น หรือปล่อยให้ห้อยด้วยสายรัดในตัวที่ออกแบบมาเป็นพิเศษก็สามารถทำได้ทั้งนั้น!

5. Built-in ไมโครโฟน: ไม่ต้องขยับเขยื้อนไปไกล ก็รับสายได้ด้วย Buil-in ไมโครโฟน เพียงวางลำโพงไว้ใกล้ตัว การคุยโทรศัพท์ก็จะไม่เป็นปัญหากับคุณอีกต่อไป

6. เทคโนโลยี Bluetooth Le Audio: รองรับเทคโนโลยี Bluetooth LE Audio เพื่อคุณภาพเสียงและการเชื่อมต่อที่ดียิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยี AuracastTM

สั่งจองสินค้าออนไลน์ได้แล้ว วันนี้ - 5 กันยายน 2567 ที่ตัวแทนจำหน่ายพันธมิตรอย่างเป็นทางการ และเวบไซต์ของ Ash Asia Thailand https://shop.ash-asia.com/ , Marshall Official Store ( Shopee, Lazada )

ทั้งนี้พร้อมวางจำหน่ายในร้านค้าชั้นนำพร้อมกันทั่วประเทศ วันที่ 9 กันยายน 2567 พร้อมแนะนำให้ซื้อสินค้าผ่านตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป เช่น Central Department Store, Robinson และ The Mall

(*) สามารถเชคร้านพันธมิตรอย่างเป็นทางการได้ที่ Instagram: ashasia_thailand

(**) ในนามของตัวแทนผู้นำเข้าและจำหน่าย Marshall อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ASH Asia ขอมอบความห่วงใยและแจ้งเตือนแก่ลูกค้าทุกท่าน ให้ระวังการสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ลอกเลียนแบบ หลังจากตรวจพบผลิตภัณฑ์ลอกเลียนแบบตราสินค้าวางจำหน่ายตามท้องตลาดอย่างแพร่หลายอยู่ในขณะนี้

เป็นเจ้าของลำโพงไร้สายอันทรงพลังจาก Marshall ที่จะพาคุณไปดื่มด่ำกับโลกของเสียงเพลงได้อย่างอิสระสำหรับ Emberton lll ราคา 7,690 บาท และ สำหรับ Willen ll ราคา 4,290 บาท มีจำหน่ายสองสี ใน Black and Brass และ สี Cream




* ดูอัลบั้มภาพได้ ที่นี่