วันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2567

เริ่มแล้ว…ฤดูแห่งความ “สดชื่น หวานฉ่ำ” กับส้มแมนดารินจากออสเตรเลีย ที่ตลาดไท




เริ่มฤดูกาลด้วยความสดชื่น หวานฉ่ำ จาก ส้มแมนดาริน ออสเตรเลีย กับขบวนประชาสัมพันธ์ เปิดฤดูกาล ทักทายผู้ค้าส่ง และลูกค้า ภายในตลาดผลไม้นานาชาติ ตลาดไท

ตลาดไท ร่วมกับ สำนักงานการพาณิชย์และการลงทุนออสเตรเลีย(ออสเทรด) และกลุ่มผู้ปลูกและส่งออกส้มจากรัฐควีนส์แลนด์จัดงานเปิดตัวเทศกาลส้มแมนดาริน จากออสเตรเลีย ประจำปี 2567 เริ่มฤดูกาลด้วยความสดชื่น หวานฉ่ำ จากประเทศออสเตรเลีย ได้คัดสรรค์ ส้มแมนดาริน ส่งตรงจากประเทศออสเตรเลีย สด ใหม่ รสจัดจ้าน ที่สำคัญมีประโยชน์ มาให้ลูกค้าซื้อได้ที่ตลาดไท

โดยมี คุณวิศรุต ศรีโรจนกุล ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายธุรกิจ บริษัท ไทย แอ็กโกร เอ็กซเชนจ์ ​จำกัด (ตลาดไท)​ และ คุณมณีทรัพย์ โรจน์ดำรงรัตนา ผู้อำนวยการปฏิบัติการ บริษัท เฟรช คอมเมิร์ซ จำกัด (ตลาดไท ออนไลน์) ให้การต้อนรับ คุณจันทิมาภรณ์ เมฆธนสาร ผู้จัดการพัฒนาธุรกิจอาวุโส, สำนักงานการพาณิชย์และการลงทุนออสเตรเลีย (ออสเทรด) นายเดวิด แดเนียล ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายพัฒนาตลาด ซีทรัส ออสเตรเลีย ตัวแทนกลุ่มปลูกและส่งออกผลไม้ตระกูลส้มจากรัฐควีนส์แลนด์ และกลุ่มผู้ปลูก ผู้ส่งออกส้มจากประเทศออสเตรเลีย ร่วมกัน ปล่อยขบวนลงพื้นที่ ประชาสัมพันธ์เริ่มฤดูกาล “สดชื่น หวานฉ่ำ” กับส้มแมนดารินออสเตรเลีย ภายในงานมี แมสคอต น้องส้มออส ร่วมเดินทักทายผู้ค้า พร้อมด้วย โปรพิเศษสำหรับผู้ซื้อภายในตลาด ในวันเปิดงานอีกด้วย

ส้มแมนดาริน จากประเทศออสเตรเลีย เป็นที่รู้จักกันทั่วโลกว่าเป็นส้มที่ดีที่สุดที่หนึ่ง ส้มสายพันธุ์นี้จะมีรสชาติความหวานเข้มข้นกว่าส้มทั่วไป เปลือกบาง ปอกรับประทานได้อย่างง่ายดาย เหมาะสำหรับทานเล่นหรือทานคู่กับสลัด และสามารถนำไปคั้นทำน้ำผลไม้ได้ด้วย มีกากใยอาหารที่จำเป็นต่อร่างกายมากมาย ช่วยเร่งอัตราการเผาผลาญแคลอรี่ในร่างกาย และมีคาร์โบไฮเดรตต่ำ ให้ทั้งรสชาติหวานอร่อยและคุณค่าทางโภชนาการสูงไม่ว่าจะเป็นวิตามินซีเส้นใยอาหาร และสารต้านอนุมูลอิสระ เป็นผลไม้ที่อุดมไปด้วยไฟเบอร์ วิตามินเอและวิตามินซี, แคลเซียม, แมกนีเซียม, ฟอสเฟตและสังกะสี เป็นต้น

หาซื้อส้มแมนดาริน จากประเทศออสเตรเลีย รสชาติหวาน อร่อย ดีและมีประโยชน์ต่อร่างกาย ทานได้ทุกวัน ได้ที่ตลาดไท ตลาดไทออนไลน์ และซุปเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศ​