วันพุธที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2567

SAPPE: MISSION TO MARS สุดปังในงาน THAIFEX-ANUGA ASIA 2024 โชว์ความสำเร็จผลักดันแบรนด์ไทยก้าวสู่ระดับโลก




นางสาวปิยจิต รักอริยะพงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็ปเป้ จำกัด (มหาชน) หรือ SAPPE โชว์ความสำเร็จหลังยกขบวนผลิตภัณฑ์ของเซ็ปเป้กว่า 10 แบรนด์ ร่วมออกบูธในงานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มระดับโลก THAIFEX-ANUGA ASIA 2024 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยได้รับความสนใจจากลูกค้า นักลงทุน และพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจทั้งชาวไทยและต่างชาติ ในการเจรจาทางธุรกิจและเลือกซื้อผลิตภัณฑ์อย่างคับคั่ง ณ อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1 เมืองทองธานี ซึ่งบูธของเซ็ปเป้จัดแสดงภายใต้คอนเซ็ปต์ Mission to Mars โชว์ความล้ำของวิสัยทัศน์องค์กร พร้อมทั้งนวัตกรรมอาหารและเครื่องดื่ม โดยในงานนี้ เซ็ปเป้ยังถือโอกาสประกาศเปิดตัวศิลปินวงบอยแบนด์ระดับโลก ‘SEVENTEEN’ ให้เป็น First Global Brand Ambassador อย่างเป็นทางการให้กับแบรนด์ Mogu Mogu น้ำผลไม้ผสมวุ้นมะพร้าวที่เซ็ปเป้จำหน่ายใน 100 ประเทศ เพื่อขยายฐานผู้บริโภคและสร้าง Engagement ให้กับแบรนด์อย่างต่อเนื่องในระดับ Global ซึ่งได้รับความสนใจและการตอบรับอย่างอบอุ่นจากแฟนด้อมของทั้ง Mogu Mogu และ SEVENTEEN ทั่วโลกในช่วงที่ผ่านมา