วันพฤหัสบดีที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2567

ร่วมพิชิต NEW PB ของคุณที่งาน ASICS META : Time : Trials Thailand 2024 การแข่งขันวิ่งสุดยิ่งใหญ่ระดับภูมิภาค

 

ท้าประลองความเร็วในการแข่งขันวิ่งระยะทาง 10 กิโลเมตร เปิดโอกาสให้เหล่านักวิ่งมาทดสอบฝีเท้า ปลดล็อกขีดความสามารถไปด้วยกัน ในวันที่ 22 ก.ย. นี้!





ASICS (เอสิคซ์) ประกาศการกลับมาอีกครั้งของ ASICS META : Time : Trials โดยในครั้งที่ 3 ของการแข่งขันวิ่งสุดยิ่งใหญ่ระดับภูมิภาคนี้จะถูกจัดขึ้นอีกครั้ง ณ ประเทศไทย หลังจากเปิดตัวเป็นครั้งแรกในปี 2565 อีกทั้งยังได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลามจากผู้เข้าร่วมการแข่งขันจำนวนมาก ณ ประเทศมาเลเซียในปีที่ผ่านมา สำหรับปีนี้เป็นโอกาสสำหรับนักวิ่งชาวไทยที่จะได้ร่วมสัมผัสประสบการณ์การวิ่งในระยะทาง 10 กิโมเมตร พิชิต New PB สร้างสถิติใหม่ให้กับตัวเอง พร้อมร่วมสนุกไปกับบรรยากาศแห่งความตื่นเต้นเร้าใจแล้วทะยานสู่เส้นชัยไปพร้อมกัน เปิดรับสมัครแล้ววันนี้

งาน ASICS META : Time : Trials Thailand จะจัดขึ้นในวันที่ 22 กันยายน 2567 ณ สนามกีฬาแห่งชาติศุภชลาศัย กรุงเทพมหานคร โดยการแข่งขันครั้งนี้ได้รับการรับรองจากสมาคมกรีฑาแห่งประเทศไทย (Athletics Association of Thailand) นำทีมโดยนักกีฬา ASICS ชั้นนำระดับภูมิภาคและเหล่านักกีฬาที่ได้รับเหรียญรางวัลจากการแข่งขันซีเกมส์ เช่น Robi Syanturi จากประเทศอินโดนีเซีย Sonny Wagdos จากประเทศฟิลิปปินส์ และ Goh Chui Ling จากประเทศสิงคโปร์ รวมถึงนักกีฬาขวัญใจแฟน ๆ ชาวไทยอย่าง โทนี่ เพย์น และวรพรรณ นวลศรี ที่จะเข้าร่วมในการแข่งขันวิ่งระยะทาง 10 กิโลเมตร เพื่อประลองความเร็วสร้างสถิติใหม่ด้วยการทำเวลาของตัวเองให้ดีที่สุดและร่วมคว้าชัยไปด้วยกัน



ภาพบรรยากาศงานการปล่อยตัวนักกีฬาที่งาน ASICS META : Time : Trials Malaysia 2023

กาเบรียล แยป ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายการตลาดระดับภูมิภาคของ ASICS Asia กล่าวว่า "ASICS มุ่งมั่นที่จะส่งเสริมการมีส่วนร่วมอย่างต่อเนื่องไปพร้อม ๆ กับการเน้นย้ำให้เห็นถึงประโยชน์ของการออกกำลังกายที่มีต่อทั้งร่างกายและจิตใจ การแข่งขัน ASICS META : Time : Trials ในระดับภูมิภาคถือเป็นการแข่งขันวิ่งสุดยิ่งใหญ่ประจำปีที่ได้รวบรวมเหล่านักวิ่งในทุกระดับความสามารถมาไว้ด้วยกัน ผลักดันให้พวกเขาก้าวข้ามขีดจำกัดของตนเอง และที่สำคัญที่สุดคือเพื่อร่วมเฉลิมฉลองความสุขจากการวิ่งไปด้วยกัน”

ASICS ส่งเสริมและผลักดันศักยภาพของทุกคนให้มีความพร้อมสำหรับการแข่งขัน ด้วยการจัดกิจกรรม Training Camp เพื่อเตรียมความพร้อมทางร่างกายก่อนการวิ่งระยะทาง 10 กิโลเมตร พร้อมรับคำแนะนำจากคุณธนากร บุญประสิทธิ์ผล หัวหน้าโค้ชมากประสบการณ์จาก ASICS Running Club (ARC) ประเทศไทย โดยกิจกรรมนี้จะเปิดโอกาสให้กับบุคคลทั่วไปที่มีความสนใจและผู้สมัครการแข่งขัน ASICS META: Time: Trials ได้มาเข้าร่วม พร้อมเซอร์ไพรส์สุดพิเศษโดยมีภณ-ณวัสน์ ภู่พันธัชสีห์ นักแสดงและแบรนด์แอมบาสเดอร์ ASICS ประเทศไทย (@pon_nawasch) และจี้-สโรชา ศิลประสพ (@jiieatt) นักกีฬาจาก ASICS ประเทศไทยที่จะมาร่วมฝึกซ้อมใน Training Camp สุดพิเศษครั้งนี้ไปด้วยกัน สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรมนี้ได้ที่ ASICS Running Club Thailand

สามารถสมัครเข้าร่วมงาน ASICS META : Time : Trials Thailand 2024 ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 8 กันยายน 2567 เท่านั้น ที่ https://bit.ly/3JUXMyq โดยนักวิ่งทุกคนจะได้รับเสื้อ ASICS สุดเอ็กซ์คลูซีฟ มูลค่า 1,200 บาท พร้อมเหรียญรางวัลจากการพิชิตเส้นชัยเพื่อเป็นสัญลักษณ์แห่งความสำเร็จและความมุ่งมั่นจากการแข่งขันในครั้งนี้ เตรียมตัวให้พร้อมแล้วมาท้าทายความสามารถ พิชิต New PB ของคุณในการแข่งขันวิ่งในระยะทาง 10 กิโลเมตรและเข้าเส้นชัยไปด้วยกัน ในวันที่ 22 กันยายน 2567

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ASICS ได้ทางเว็บไซต์ ASICS.COM

เพียงสมัครสมาชิก OneASICS (https://www.asics.com/th/en-th/mk/oneasicsth) วันนี้ รับส่วนลดทันที 15% สำหรับการซื้อสินค้าครั้งแรก ที่ ASICS.COM (เฉพาะสินค้าที่ร่วมรายการ)




* ดูอัลบั้มภาพได้ ที่นี่ที่นี่

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ASICS ได้ที่:

Website: ASICS.COM
LINE Official: @ASICSTH
Facebook: ASICS
Instagram: @ASICSTH

หรือเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ จากทาง ASICS Running Club Thailand ได้ที่
Facebook: ASICS Running Club Thailand