วันพฤหัสบดีที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2567

อาดิดาส ออริจินอลส์ และ JJJJound จับมือกับ José Mourinho เผยโฉม คอลเลกชันใหม่ล่าสุด




เมื่อต้นปีที่ผ่านมา อาดิดาส ออริจินอลส์ และ สตูดิโอออกแบบชื่อดังแห่ง มอนทรีออลอย่าง JJJJound ได้ทำการเปิดตัวรองเท้าเหนือกาลเวลาอย่าง SAMBA ทั้ง 2 สี ก่อนจะกลับมาอีกครั้งเพื่อร่วมมือกันรังสรรค์คอลเลกชันใหม่ล่าสุด

โดยในคอลเลกชันนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากมรดกทางด้านกีฬาของอาดิดาส และความมุ่งมั่นในการบอกเล่าเรื่องราวในคอลเลกชันที่สองจาก อาดิดาส ออริจินอลส์ โดย JJJJound ได้นำเสนอสุนทรียศาสตร์ของกีฬาฟุตบอลด้วยสินค้าทั้งหมด 5 ชิ้น ประกอบด้วย เสื้อผ้า รองเท้า และแอกเซสเซอรี

โดยในคอลเลกชัน เครื่องแต่งกายและแอสเซสเซอรีโดดเด่นด้วยการถูกยกระดับไปอีกขั้นพร้อมการออกแบบอย่างเชี่ยวชาญ ประกอบด้วยเสื้อแจ็คเกตสีดำและกางเกงวอร์มที่เข้ากัน เสื้อเจอร์ซีย์ขาว และกระเป๋าสีดำ

ปิดท้ายคอลเลกชันด้วยรองเท้า SAMBA สุดคลาสสิก ที่มาในแบบหนังกลับสีกากี ลิ้นรองเท้าที่เข้ากัน และพื้นยาง รุ่นต่อมาของ JJJJound SAMBA มาพร้อมกับรายละเอียดที่คัดสรรอย่างดี รวมไปถึงแผ่นรองเท้าแบรนด์ร่วม รองเท้าแต่ละคู่มาพร้อมกับกล่องและกระดาษแบรนด์ JJJJound

นอกจากนี้ ยังมีแคมเปญที่นำเสนอโดยตำนานฟุตบอลอย่าง โชเซ มูรีนโย (José Mourinho) และถ่ายภาพโดย ช่างภาพเลียม แมคเรย์ (Liam MacRae) ท่ามกลางฉากการใช้ชีวิตประจำวันในโปรตุเกส โดยแคมเปญของโชเซนี้ เป็นการแสดงความยกย่องต่อตำนานได้ที่รับการยอมรับของ SAMBA ในด้านกีฬาและวัฒนธรรม

พบกับคอลเลกชันที่สองของ ADIDAS ORIGINALS BY JJJJound ได้ ในวันพฤหัสที่ 27 มิถุนายน 2567 ในราคา 5,800 บาทสำหรับรองเท้า SAMBA JJJJ TOBACCO ราคา 3,600 - 7,900 บาท สำหรับเสื้อผ้า และราคา 5,400 บาท สำหรับแอสเซสเซอรี ที่ร้านคาร์นิวาล ร้านแอทมอส รวมถึงทางออนไลน์ที่ www.adidas.co.th และแอปพลิเคชัน adidas เท่านั้น

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/adidasTH และทางอินสตาแกรม @adidasThailand