วันอังคารที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2567

นิยามใหม่ของเครื่องฟอกอากาศ! โคเวย์เปิดตัว Coway Storm II นวัตกรรมฟอกอากาศ ทรงพลังแต่ไร้เสียงรบกวน ตอบโจทย์สเปซกว้าง ๆ ทั้งที่บ้านและออฟฟิศ




COWAY (โคเวย์) แบรนด์เครื่องกรองน้ำและเครื่องฟอกอากาศอันดับ 1 จากเกาหลีใต้ เดินหน้าสร้างปรากฏการณ์ให้กับวงการเครื่องฟอกอากาศด้วยการเปิดตัว "Coway Storm II" เครื่องฟอกอากาศ รุ่นใหม่ล่าสุดที่ทรงพลังกว่าเดิมในทุกด้าน มอบอากาศสะอาดให้พื้นที่ได้มากถึง 50 ตารางเมตร จึงเหมาะสำหรับสเปซกว้าง ๆ พร้อมอัดแน่นด้วยฟังก์ชันที่ทันสมัยใช้งานสะดวกเพื่อให้ทุกคนได้สูดอากาศสะอาดได้ง่าย ๆ บอกลามลพิษ เชื้อโรค และฝุ่นตัวร้ายทำลายสุขภาพ ด้วยไส้กรอง 4D Filter ที่ช่วยขจัดฝุ่น PM2.5 เชื้อไวรัส และแบคทีเรียได้ถึง 99.99% รวมถึงเกสรดอกไม้ ขนสัตว์ และกลิ่นไม่พึงประสงค์ได้หมดจดในเครื่องเดียว นอกจากนี้ยังอัปเกรดไส้กรองและมอเตอร์ให้ทรงพลังไปอีกขั้น ทำให้ฟอกอากาศได้ดียิ่งขึ้น แต่ประหยัดไฟและทำงานเงียบลงอย่างน่าเหลือเชื่อ ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่มีห้องขนาดใหญ่ หรือผู้ที่อยากสูดอากาศบริสุทธิ์และสดชื่นแบบไร้เสียงรบกวน

นายปาร์ค ชุนยง กรรมการผู้จัดการ โคเวย์ ประเทศไทย กล่าวว่า “การเปิดตัว Coway Storm II สะท้อนความตั้งใจของเราที่อยากมอบอากาศบริสุทธิ์ให้แก่ลูกค้าทุกคน ภายใต้วิสัยทัศน์ Best Life Solution Company โดยมุ่งเน้นการยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คนด้วยนวัตกรรมด้านสุขภาพที่ทันสมัย ปัจจุบัน หลายประเทศรวมถึงเมืองไทย กำลังประสบปัญหามลพิษและฝุ่น PM 2.5 ที่กระทบสุขภาพและเป็นอันตรายต่อระบบทางเดินหายใจ โดย Coway Storm II มาพร้อมเทคโนโลยีการกรองที่ทรงพลังแต่ว่าช่วยประหยัดพลังงานได้อย่างดีเยี่ยม แถมยังทำงานได้เงียบมาก ตอบโจทย์ลูกค้าที่มีห้องขนาดใหญ่ รวมถึงผู้ที่มองหาเครื่องฟอกอากาศในดีไซน์มินิมอลสวยงามแต่มีประสิทธิภาพจัดเต็ม อีกทั้งยังโดดเด่นด้วยเทคโนโลยีการกรองอากาศ พร้อมดีไซน์ที่สวยงามจนคว้ารางวัลด้านการออกแบบระดับโลกด้วยรางวัล Silver จากเวที IDEA 2023"

Coway Storm II มาพร้อมกับดีไซน์มินิมอลที่สวยสบายตาและเข้ากับทุกสเปซภายในบ้านและที่ทำงาน พร้อมฟังก์ชันสุดล้ำที่หมุนเวียนอากาศอัตโนมัติ 3 ทิศทาง ทำให้การฟอกอากาศเป็นเรื่องง่าย ตัวเครื่องมีขนาดกำลังดีไม่ใหญ่เทอะทะ แต่ครอบคลุมพื้นที่ได้กว้างถึง 50 ตารางเมตร และฟอกอากาศด้านหน้าได้ไกลถึง 10 เมตร ด้วยอัตราการสร้างอากาศบริสุทธิ์ (ค่า CADR) อยู่ที่ 234 ลูกบาศก์ฟุต/นาที มีไฟสัญญาณ LED 4 รูปแบบเพื่อแสดงสถานะของสภาพอากาศ เสริมประสิทธิภาพด้วยมอเตอร์เทอร์โบอันทรงพลังและพัดลมที่ใหญ่กว่ารุ่นเดิมถึง 55 มม. ทำให้ฟอกอากาศได้รวดเร็วขึ้น นอกจากนี้ยังมีไส้กรอง 4D Filter ที่กรองอากาศได้เต็มประสิทธิภาพ และอัปเกรดแผ่นกรองชั้น Copper HEPA ให้ใหญ่ขึ้นอีก 50% จึงสามารถกรองฝุ่นละอองขนาดเล็ก แบคทีเรีย และไวรัสในอากาศได้อย่างหมดจด Coway Storm II ไม่เพียงฟอกอากาศได้ยอดเยี่ยม แต่ยังออกแบบมาให้ประหยัดพลังงาน โดยใช้พลังงานลดลงถึง 35% เหลือเพียง 42 วัตต์ และเสียงรบกวนน้อยลง 22% เหลือเพียง 45.2 เดซิเบล จึงทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพโดยไม่รบกวนช่วงเวลาพักผ่อนและการทำงานที่ต้องใช้สมาธิ ตอบโจทย์การใช้งานในสเปซที่กว้างขึ้น ทั้งในคอนโด บ้านเดี่ยว ห้องประชุมหรือพื้นที่ออฟฟิศ

เพื่อความอุ่นใจและความสะดวกของลูกค้า โคเวย์ยังมีบริการ Subscription สุดคุ้มที่จะคอยดูแลเครื่องฟอกอากาศของลูกค้าอย่างต่อเนื่องตลอดอายุสัญญา 5 ปี ด้วยบริการ Premium Maintenance Service โดยทีม CODY จะเข้าไปทำความสะอาดเครื่องทุก 2 เดือน และเปลี่ยนไส้กรองทุก 4 เดือน ทำให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าอากาศในบ้านจะสะอาดบริสุทธิ์อย่างไม่มีสะดุด ผู้ที่สนใจสามารถสัมผัสอากาศบริสุทธิ์ในทุกโมเมนต์ของชีวิตได้ในราคา Subscribe เริ่มต้นเพียงเดือนละ 790.- / เดือน เมื่อหักค่าบริการอัตโนมัติผ่านบัตรเครดิต เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัท ฯ กำหนด