วันศุกร์ที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2567

ท็อปส์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ชวนอัปเดตความอร่อยของเมนูอิตาเลียน-วัตถุดิบพรีเมียม เครื่องปรุงชั้นเลิศจาก 6 แคว้นดังของอิตาลีที่ต้องมีติดบ้าน ที่งาน Discover Italia




กลับมาอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่! ท็อปส์ ธุรกิจกลุ่มฟู้ด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล จัดงาน ‘Discover Italia’ เทศกาลอาหารอิตาเลียน ที่นำเสนอความเป็นเลิศของอาหารอิตาเลียนและวัฒนธรรมด้านอาหารอันโดดเด่น ด้วยการคัดสรรสุดยอดผลิตภัณฑ์อาหาร เครื่องปรุงชั้นเลิศและวัตถุดิบพรีเมียม รวมทั้งสิ้นกว่า 1,600 รายการ ส่งตรงจาก ประเทศอิตาลี เพื่อเติมเต็มประสบการณ์ความอร่อยระดับเวิลด์คลาสให้กับลูกค้า ตอกย้ำความเป็นผู้นำตัวจริงด้านการเฟ้นหาสินค้าคุณภาพจากทั่วทุกมุมโลก ตั้งแต่วันนี้ – 25 มิถุนายน 2567 ที่ท็อปส์ และ ท็อปส์ ฟู้ด ฮอลล์ สาขาที่ร่วมรายการ

Discover Italia ถ่ายทอดมนต์เสน่ห์อันน่าหลงใหลของอิตาลีผ่านเรื่องราวของผลิตภันณ์จากอิตาลี พบกับที่สุดของสินค้าอาหารและวัตถุดิบคุณภาพพรีเมียมนำเข้าจากทั่วทุกภูมิภาค ให้ลูกค้าได้เลือกลิ้มลองรสชาติต้นตำรับในสไตล์อิตาเลียนแท้ๆ พร้อมเลือกช้อปอย่างจุใจ รวมกว่า 1,600 รายการ นำโดยไฮไลต์สินค้าสุดเอ็กซ์คลูซีฟจาก 6 แคว้นดัง ได้แก่

  • แคว้นคัมปาเนีย - อาทิ เส้นพาสต้าแบรนด์ Garofalo พาสต้าที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ผลิตจากแป้งสาลีดูรัมเซโมลินาที่ได้รับการรับเลือกว่าเป็นข้าวสาลีชั้นเลิศ การันตีด้วยตราสัญลักษณ์ PGI รสชาติเหนียวหนึบตามต้นฉบับพาสต้าอิตาลีแบบดั้งเดิม, น้ำส้มสายชูหมักจากแอปเปิ้ลผสมขิงและขมิ้นแบรนด์ Andrea Milano ใช้ส่วนผสมอินทรีย์ 100% มีคุณสมบัติที่ดีต่อสุขภาพ
  • แคว้นเอมีเลีย-โรมัญญา - อาทิ เนื้อมะเขือเทศบดละเอียดแบรนด์ MUTTI เนื้อสัมผัสเนียนละเอียด คัดเฉพาะมะเขือเทศเกรดพรีเมียม เหมาะสำหรับใช้ทำทุกเมนู, น้ำส้มสายชูออร์แกนิกหมักจากองุ่นแบรนด์ Alce Nero มีกลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์ เติมเต็มให้ทุกมื้ออร่อยยิ่งขึ้น
  • แคว้นทัสคานี - เอาใจสายเฮลท์ตี้ กับ น้ำมันมะกอกแบรนด์ BERTOLLI ทางเลือกของคนรักสุขภาพ อุดมไปด้วยไขมันดีและยังมีสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยรังสรรค์มื้ออร่อยให้พิเศษยิ่งขึ้น
  • แคว้นเวเนโต - พบกับเลดี้ฟิงเกอร์ผสมไข่แบรนด์ VICENZOVO ทำจากไข่เกรดพาสเจอร์ไรส์ บิสกิตแท่งเนื้อกรอบ หอมมัน รสชาติอร่อย ที่ถูกใจคนทุกเพศทุกวัย, ทอร์เทลลินี่สอดไส้แฮมและชีสแบรนด์ Giovanni Rana รับประกันความสดใหม่ รสชาติเข้มลงตัว
  • แคว้นปีเยมอนเต - นำเสนอแผ่นข้าวโพดผสมถั่วรวมและโปรตีนจากถั่วออร์แกนิกปรุงรสอบกรอบ แบรนด์ FIORENTINI ผลิตจากวัตถุดิบออร์แกนิกคุณภาพที่ถูกคัดสรรมาอย่างดี
  • แคว้นปูเกลีย - ถูกใจคนชอบกินเส้นกับเส้นสปาเกตตี้ และน้ำมันมะกอกธรรมชาติแบรนด์ DIVELLA เส้นสปาเก็ตตี้ที่โด่งดังมีชื่อเสียงไปทั่วโลก ได้รับการยกย่องว่าเป็นพาสต้าที่อร่อยที่สุด และน้ำมันมะกอกที่ดีที่สุดสกัดจากผลมะกอกบริสุทธิ์ 100%

นอกจากนี้ ภายในงานจะได้พบกับสินค้าใหม่และสินค้าเอ็กซ์คลูซีฟจากอิตาลีวางจำหน่ายเฉพาะที่ท็อปส์อีกมากมาย อาทิ พาเหรดสินค้าขนมแบรนด์ดัง Loacker Mix of 7 wonders ขนมเวเฟอร์ยอดฮิตที่มีให้เลือกถึง 7 สี 7 รสชาติใน 1 ถุง, มาทิลเด วิเชนซี พัฟฟ์รูปทรงแท่งยาว กรอบ หอมอร่อย รสชาติตามแบบฉบับดั้งเดิมสไตล์อิตาเลียน, Maestro Massimo โดนัทเคลือบโกโก้สอดไส้ครีมโกโก้, Balocco บิสกิตนมและน้ำผึ้ง ฯลฯ กลุ่มสินค้าชีสและโคลด์คัทคุณภาพระดับพรีเมียม Latteria Soresina ชีสอิตาเลียนแท้ที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 120 ปี ผลิตจากนมคุณภาพสูงและผ่านกระบวนการบ่มมากกว่าหนึ่งปี, Grana Padano ชีสกราน่า พาดาโนที่มีรสชาติและกลิ่นอันเป็นเอกลักษณ์ ผสมผสานระหว่างนมสด เกลือ และการบ่มอย่างต่ำ 9 เดือนขี้นไป และอีกมากมายให้ลูกค้าได้เลือกช้อปอย่างเพลิดเพลินกับประสบการณ์ความอร่อยในแบบฉบับอิตาเลียนแท้ๆ

ค้นพบประสบการณ์ด้านอาหารอิตาเลียนชั้นเลิศ พร้อมเลือกช้อปสินค้าคุณภาพแบบไม่ต้องเดินทางไกล ที่งาน Discover Italia ตั้งแต่วันนี้ – 25 มิถุนายน 2567 ที่ท็อปส์ และ ท็อปส์ ฟู้ด ฮอลล์ สาขาที่ร่วมรายการ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.tops.co.th, เฟซบุ๊ก TopsThailand, หรือแอปพลิเคชันไลน์ @TopsThailand




* ดูอัลบั้มภาพได้ ที่นี่