วันอังคารที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

มาลี กรุ๊ป ร่วมงาน THAIFEX Anuga Asia 2024 ตอกย้ำความเป็นผู้นำนวัตกรรม ผลักดันผู้บริโภคสู่การมีสุขภาพที่ดีและมีความสุข ผ่านคอนเซ็ปต์ Power of Plant and Dairy




มาลี กรุ๊ป ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ผลไม้กระป๋องและน้ำผลไม้ยูเอชทีและพาสเจอร์ไรส์ภายใต้ตราสินค้า “มาลี” ร่วมออกบูทในงาน THAIFEX Anuga Asia 2024 งานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มที่ใหญ่และครบวงจรที่สุดในภูมิภาคเอเชีย ภายใต้แนวคิด “Helping people become healthier and happier everyday through the power of plant and dairy” สะท้อนความเป็นผู้นำในการผลิตสินค้าคุณภาพ ตลอดจนความมุ่งมั่นสร้างสรรค์นวัตกรรมที่ผสานพลังมหัศจรรย์จากธรรมชาติและความก้าวหน้าทางวิทยาศาสตร์ เพื่อมอบคุณค่าที่ดีที่สุดจากธรรมชาติ ควบคู่ไปกับการมีสุขภาพที่ดีและมีความสุขจากพลังของผลไม้ พืช ผักและนม ผ่านศักยภาพในการผลิตสินค้าที่หลากหลาย ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้บริโภคและผู้ประกอบการ ตั้งแต่ผลไม้บรรจุกระป๋อง เครื่องดื่มชนิดต่าง ๆ ทั้งน้ำผักผลไม้ ชา กาแฟ ผลิตภัณฑ์นม และน้ำดื่ม ทั้งภายใต้แบรนด์ “มาลี” และในรูปแบบ OEM หรือการผลิตสินค้าตามสัญญาให้กับเจ้าของแบรนด์และรับจ้างผลิตสินค้าภัณฑ์อื่น ๆ ให้กับเจ้าของแบรนด์ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ

ปัจจุบัน มาลี กรุ๊ป ได้ผลิตสินค้าให้กับแบรนด์ชั้นนำมากกว่า 179 รายการ โดยในปี 2566 ผ่านมา มาลี กรุ๊ป สร้างยอดขายในภาพรวมจากธุรกิจ OEM เพิ่มขึ้นถึง 22% เมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า และยังคงตั้งเป้าสร้างการเติบโตต่อเนื่องในปี 2567 ด้วยการเพิ่มยอดขายทั้งในประเทศและต่างประเทศภายใต้ มาลี แบรนด์ และธุรกิจ OEM

มาลีได้มุ่งสร้างศักยภาพและความได้เปรียบทางการแข่งขันให้กับพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจ ในการขยายและเจาะกลุ่มตลาดทั้งในประเทศและต่างประเทศทั่วโลก ผ่านการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์นวัตกรรมที่เปี่ยมด้วยคุณค่าจากธรรมชาติ

ภายในงาน THAIFEX Anuga Asia 2024 มาลี กรุ๊ป ได้นำเสนอประสบการณ์ “Power of Plant and Dairy” เชิญชวนผู้ร่วมงานสัมผัสพลังจากธรรมชาติผ่านผลิตภัณฑ์ นวัตกรรม และศักยภาพของ มาลี กรุ๊ป จาก 3 โซนพิเศษ ประกอบด้วย

  • โซน “Nature” เนรมิตพื้นที่เป็นสวนส้มธรรมชาติ โดยมีต้นส้มสูงตั้งตระหง่านอยู่ใจกลางบูท ให้ความรู้สึกร่มรื่น สดชื่น อลังการ โดยผู้ร่วมงานจะได้พบกับผลิตภัณฑ์นานาชนิดจาก มาลี กรุ๊ป ไม่ว่าจะเป็นน้ำผักผลไม้ น้ำมะพร้าว ผลไม้กระป๋อง ผลิตภัณฑ์นมตราฟาร์มโชคชัย เครื่องดื่มธัญพืช และผลิตภัณฑ์อื่น ๆ อีกมากมาย ที่ยกทัพมาจัดแสดงอย่างครบไลน์ ซึ่งผู้ประกอบการสามารถเลือกชมผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจในการนำไปต่อยอดทางธุรกิจได้หลากหลาย ทั้งการนำสินค้าไปเป็นส่วนประกอบของวัตถุดิบเพื่อเพิ่มมูลค่าให้กับสินค้าและบริการ
  • โซน “Nature Decoded Innovation” ผู้ร่วมงานจะได้พบกับบรรยากาศการจำลองห้องแล็บของ Malee Applied Sciences (MAS) ที่แสดงให้เห็นถึงศักยภาพของ มาลี กรุ๊ป ในการพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มมูลค่าให้สินค้าและบริการด้านสุขภาพและความงาม ผ่านการค้นคว้าวิจัยคุณประโยชน์จากธรรมชาติ สร้างสรรค์นวัตกรรมไปต่อยอดไปเป็นส่วนประกอบ ไม่ว่าจะเป็นในผลิตภัณฑ์อาหาร ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม และเครื่องสำอาง ส่งต่อให้กับบริษัทในกลุ่มมาลีรวมถึงพาร์ทเนอร์ธุรกิจทั้งในประเทศและต่างประเทศที่มีความสนใจสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ เช่น LIPOSOS รวมสารสำคัญ 3 ชนิดคือโครเมียม โพแทสเซียม และแอลคาร์นิทีน และสารสกัดจากเปลือกส้ม อย่าง Hesperidin ที่เป็นส่วนประกอบหนึ่งใน ORENIX ที่ใช้สำหรับผลิตภัณฑ์อาหารเสริม และเครื่องสำอาง
  • โซน “Experience” เปิดประสบการณ์ใหม่กับผลิตภัณฑ์จากนมและ Plant-Based จาก มาลี กรุ๊ป ที่ให้ผู้ร่วมงานได้มาสัมผัสความอร่อยที่ดีต่อสุขภาพ ในรูปแบบ Creation Bar พบกับมิกซ์โซโลจิสต์ ที่จะมานำเสนอไอเดียในการรังสรรค์ผลิตภัณฑ์จาก มาลี กรุ๊ป เป็นเมนูพิเศษต่าง ๆ โดยในงานนี้ มาลี เตรียมเมนู Coco Cacao ที่ผสมน้ำมะพร้าว Malee COCO เข้ากับผงโกโก้สูตรพิเศษเพิ่มความหอมกลมกล่อม และ Mango Mousse Cream ที่ใช้มาลีน้ำมะม่วงผสมกับสินค้าใหม่อย่างน้ำนมมะพร้าว โดยได้แรงบันดาลใจจากเมนูข้าวเหนียวมะม่วง ซึ่งผู้ร่วมงานสามารถนำสูตรไปทำเองที่บ้าน หรือรวมถึงผู้ประกอบการที่สามารถนำไปต่อยอดเป็นไอเดียสินค้าในธุรกิจได้เช่นกัน

มาลี กรุ๊ป ยังคงเดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์ เพื่อส่งเสริมให้ผู้บริโภคมีสุขภาพที่ดีในรูปแบบที่เลือกเอง พบกับบูทมาลี “Power of Plant and Dairy” ที่งาน THAIFEX Anuga Asia 2024 ตั้งแต่วันที่ 28 พฤษภาคม ถึง 1 มิถุนายน 2567 นี้ ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี