วันพฤหัสบดีที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

อาดิดาส และ เวลส์ บอนเนอร์ เผยโฉม คอลเลกชันฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2024: The Rift Valley Runners




ในซีซั่นนี้ อาดิดาส และ เวลส์ บอนเนอร์ (Wales Bonner) กลับมาอีกครั้งในคอลเลกชันฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2024 โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากตำนานอันยาวนานของนักวิ่งแอฟริกาตะวันออก นักออกแบบชาวอังกฤษ และอาดิดาส เดินทางไปสู่บ้านของแชมเปี้ยนในเมืองอิเทน ประเทศเคนยา ด้วยจิตวิณญาณของหัวใจการวิ่งมาราธอน โดยสินค้าในคอลเลกชันนี้ถ่ายทอดถึงความแข็งแกร่ง ความอดทน และความทุ่มเท

โดยในดรอปล่าสุดได้นำสไตล์์ของชุดวิ่งในอดีตมาปรับให้เข้ากับปัจจุบันด้วย โดดเด่นด้วยการยกระดับวัสดุ ลายพิมพ์สุดประณีต และแพทเทิร์นของเสื้อผ้าที่ผ่านการปรับแต่งมาอย่างพิถีพิถัน ประกอบไปด้วย ชุดวอร์มสีสันสดใส เสื้อกล้ามวิ่งที่เหมาะกับการสวมใส่ในชีวิตประจำวัน เสื้อยืดสามแถบ กางเกงขาสั้น และเสื้อแจ็คเก็ตสีกากีที่เป็นเอกลักษณ์ เสื้อผ้าในคอลเลคชั่นนี้มาพร้อมกับแอกเซสซอรี่ที่คัดสรรอย่างดี เช่น หมวกบักเก็ตที่สามารถใส่ได้สองด้าน กระเป๋าหลากหลายแบบ ถุงเท้าลายสีสันสดใส

นอกจากนี้ยังได้นำรองเท้าอย่างรุ่น SL 76 ที่ขึ้นชื่อเรื่องความคลาสสิกจากในอดีตมารังสรรค์ใหม่ในรูปแบบของตาข่ายและหนังกลับสไตล์วินเทจมาในสองสีใหม่ คือ สีเหลืองแถบดำ และสีฟ้าอ่อนแถบดำ พร้อมด้วยรองเท้า SAMBA 2 คือ SAMBA รุ่นคลาสสิก 2 สี และเป็นครั้งแรกของการนำเสนอ SAMBA Millennium ใน 2 ดีไซน์ที่ต่างกัน ได้แก่แบบส้นหนัง และส้นที่ทำมาจากหางม้าสีน้ำเงิน

นอกจากนี้ยังมาพร้อมภาพถ่ายโดย วิเวียน ซาสเซน (Viviane Sassen) และ เพิ่มชีวิตชีวาโดยผู้สร้างภาพยนตร์อย่าง สตีเฟน เทรเลอร์ (Steven Traylor) แคมเปญนี้จะบอกเล่าเรื่องราว แรงบันดาลใจการเดินทางอย่างยากลำบากผ่านเลนส์กล้อง แคมเปญในฤดูใบไม้ผลิ ฤดูร้อน 2024 นำเสนออาดิดาสผ่านนักวิ่งระดับโลก ไม่ว่าจะเป็น เอ็มมานูเอล วานยอนยี (Emmanuel Wanyonyi), เบธเวล ยีกอน (Bethwel Yegon), เนลลี่ เชปเชอร์เชอร์ (Nelly Chepchirchir), ชาร์ลีส์ ซิโมทู(Charles Simotwo), คอร์เนเลียส เคมบอย (Cornelius Kemboi) และ บาร์ซีเลียส คีปยีโก (Barselius Kipyego) ภาพเหล่านี้อิงถึงแคมเปญโฆษณาในอดีต แสดงให้ให้เห็นถึงความพยายามของมนุษย์

พบกับ ADIDAS ORIGINALS AND WALES BONNER SS24 ได้ในวันอังคารที่ 21 พฤษภาคม 2567 ในราคา 6,500 บาท สำหรับรองเท้ารุ่น SL 76 ราคา 6,500 บาท สำหรับรองเท้ารุ่น SAMBA ราคา 9,000 บาท สำหรับรองเท้ารุ่น SAMBA MILLENNIUM ราคา 3,600 - 18,000 บาท สำหรับเสื้อผ้า และ ราคา 700 – 20,000 บาท สำหรับแอกเซสซอรี่ ที่ อาดิดาส แบรนด์เซ็นเตอร์ สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ ร้านอาดิดาส ออริจินอลส์ สาขาสยามเซ็นเตอร์ รวมถึงทางออนไลน์ที่ www.adidas.co.th แอปพลิเคชัน adidas และ ไลน์ adidasThailand



* ดูอัลบั้มภาพได้ ที่นี่