วันพฤหัสบดีที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567

เซ็นทรัล รีเทล x ครูปาน ชวนอุดหนุนอาร์ตทอยและเสื้อยืดลิมิเต็ด อิดิชัน ‘น้อง Hi! ใจ’ เพื่อสมทบทุนให้มูลนิธิเด็กโรคหัวใจฯ ผ่านแคมเปญ “Hi! ใจ ส่งต่อความสุขไม่รู้จบ”




เซ็นทรัล รีเทล ต่อยอดกลยุทธ์ Equity Marketing ที่มุ่งยกระดับคุณภาพชีวิตของคนไทย และสร้างความเท่าเทียมในสังคม โดยเชิญชวนทุกคนมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งมอบความรักและความห่วงใย ในแคมเปญ “Hi! ใจ ส่งต่อความสุขไม่รู้จบ” ผ่านการซื้ออาร์ตทอยและเสื้อยืดคอลเลคชันพิเศษ ‘น้อง Hi! ใจ’ ที่ออกแบบโดยครูปาน สมนึก คลังนอก ศิลปินนักวาดภาพประกอบชื่อดัง โดยอาร์ตทอยน้อง Hi! ใจ สุดน่ารักมาในรูปแบบกล่องสุ่มทั้ง 4 ดีไซน์ จำนวนจำกัดเพียง 3,500 ตัวเท่านั้น ประกอบด้วยน้อง Hi! ใจ 3 แบบ 3 สไตล์ในชื่อ Kind, Joy และ Smile ที่เป็นตัวแทนของความสุข ความสดใส จำหน่ายอย่างละ 1,000 ตัว รวมทั้งสิ้น 3,000 ตัว และพิเศษสุด! กับอาร์ตทอยตัวซีเคร็ท (Secret) ที่ชื่อว่า Love ซึ่งมีสีและดีไซน์ไม่เหมือนใคร จำหน่ายเพียง 500 ตัวเท่านั้น! โดยกล่องสุ่มอาร์ตทอยน้อง Hi! ใจ มีให้เลือกทั้งแบบเดี่ยวในราคาตัวละ 990 บาท และแบบเซ็ต 3 ตัว ในราคาเซ็ตละ 2,690 บาท (จากราคาเต็ม 2,970 บาท) นอกจากนี้ยังมีเสื้อยืดสีขาวที่ปักลายน้อง Hi! ใจ จำหน่ายในราคาเพียงตัวละ 490 บาท ให้ได้จับจองเป็นเจ้าของ โดยรายได้ทั้งหมดหลังหักค่าใช้จ่ายจะถูกนำไปสมทบทุนให้กับมูลนิธิเด็กโรคหัวใจ ในพระอุปถัมภ์ของสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลป์ยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์

สำหรับผู้ที่สนใจมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในแคมเปญ “Hi! ใจ ส่งต่อความสุขไม่รู้จบ” สามารถซื้ออาร์ตทอยและเสื้อยืดน้อง Hi! ใจ ได้ที่ร้าน Pop Mart ณ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 1 รวมถึงช่องทางออนไลน์ที่ https://bit.ly/48KB45U หรือสแกน QR Code ด้านล่าง ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 14 พฤษภาคม 2567 นี้เท่านั้น