วันศุกร์ที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2566

SWATCH BIG BOLD IRONY เผยมิติใหม่ ภาคต่อของนาฬิกา BIG BOLD IRONY บนเรือนสเตนเลสสตีล ในโทนสีเมทัลลิค และไบโอเซรามิก กับลุคเท่สุดคลาสสิก




สวอท์ช (Swatch) เผยโฉมนาฬิกาอีก 5 เรือนจากคอลเลกชั่น SWATCH BIG BOLD IRONY ที่มาในโมเดล BIG BOLD โทนสีเมทัลลิค สร้างสรรค์เพื่อคนที่รักในความแตกต่าง กล้าที่จะเป็นตัวของตัวเอง อัดแน่นด้วยแอตติจูด และไลฟ์สไตล์ที่ฉีกกฎเกณฑ์แบบเดิม ๆ อย่างมั่นใจในแบบที่คาดไม่ถึง เรื่องราวบทใหม่ของ BIG BOLD นี้ได้เปิดประตูต้อนรับความแปลกใหม่ใน 2 มิติ ไม่ว่าจะเป็นครั้งแรกของ BIG BOLD กับวัสดุสเตนเลสสตีล รวมถึงยังเป็นครั้งแรกของการจับคู่นวัตกรรมวัสดุ BIOCERAMIC กับสเตนเลสสตีล โดยคุณสามารถเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้

โมเดล BIG BOLD สร้างปรากฏการณ์นาฬิกาสำหรับสายสตรีทตั้งแต่เปิดตัวเมื่อปี ค.ศ. 2019 สูตรลับความสำเร็จคือตัวเรือนโอเวอร์ไซส์ ขนาด 47 มิลลิเมตร นับจากนั้นเป็นต้นมา โมเดล BIG BOLD มีดีไซน์ใหม่ ๆ ในสีสันสดใสด้วยวัสดุ BIOCERAMIC อีกทั้งในช่วงก่อนหน้านี้ Swatch ยังได้เปิดตัวนาฬิกา 5 เรือนแรกในคอลเลกชั่น SWATCH BIG BOLD IRONY ที่มาในดีไซน์แบบโพสต์โมเดิร์น (Post-modern) สีสันสดใสสุดเออร์เบิน (Urban) สามารถสร้างเซอร์ไพรส์ และความสนใจจนได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี

ในครั้งนี้ Swatch พร้อมเพิ่มเติมความสนุกสนาน และท้าทายข้อจำกัดเดิม ๆ ตามสไตล์ของแบรนด์ที่หลงใหลในการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ เข้ากับยุคสมัย และเล่นกับบรรทัดฐานในสังคม ในปัจจุบันที่นาฬิกาสเตนเลสสตีลมักมีดีไซน์เรียบ ๆ ในทางกลับกัน BIG BOLD IRONY นั้นมีดีไซน์ที่แตกต่างอย่างสิ้นเชิง โดยนาฬิกาคอลเลกชั่นนี้ได้รับการออกแบบให้โดดเด่น เพื่อถ่ายทอดไลฟ์สไตล์และความมั่นใจผ่านข้อมือของคุณ




พบกับนาฬิกา BIG BOLD IRONY อีก 5 เรือนที่มาพร้อมกับโทนสีเมทัลลิคสดใสของหน้าปัดซันบรัช (Sun-Brushed) ทั้ง 5 เฉดสีอันแสนโดดเด่น ไม่ว่าจะเป็นสีเทอควอยซ์ (AQUA SHIMMER) สีเขียวเข้ม (FOREST FACE) สีกรมท่า (INDIGO HOUR) สีเหลืองอำพัน (AMBER SHEEN) และสีเบอร์กันดี (SCARLET SHIMMER) ตัดกับความแมตต์ของผิวพ่นทราย (Sandblasted) ทั้งตัวเรือน เม็ดมะยม และสายนาฬิกา ซึ่งเป็นเทคนิคที่พัฒนาขึ้นใหม่ของสวอท์ช ให้ผิวแมตต์รูปแบบใหม่ที่สวยงาม พร้อมหน้าปัดขนาด 47 มิลลิเมตร โดยคอลเลกชั่นนี้นับเป็นก้าวสำคัญอีกก้าวหนึ่งของสวอท์ช

เป็นเจ้าของนาฬิกาคอลเลกชั่น BIG BOLD IRONY ได้แล้ววันนี้ ที่ร้าน Swatch ทุกสาขา และบนเว็บไซต์ SWATCH.COM ในราคา 7,900 บาท



* ดูอัลบั้มภาพได้ ที่นี่

ติดตามข่าวสารและรายละเอียดการวางจำหน่ายเพิ่มเติมได้ที่ LINE OA @swatch_th
Facebook: SWATCH Instagram: @SWATCH_TH
@Swatch_TH #Swatch_th #SwatchBIGBOLDIRONY

Swatch Flagship store @ CentralWorld ชั้น 1

ศูนย์การค้า ICONSIAM ชั้น M, Central Plaza Ladprao ชั้น 2, Mega Bangna ชั้น 1, Fashion Island ชั้น 1, Terminal 21 Pattaya ชั้น G, Pop Up Store Central Phuket Festival ชั้น 1เคาน์เตอร์ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ Watch Galleria @ SiamParagon, The Mall Bangkhae และแผนกนาฬิกา Central Pinklao, Central Festival Samui