ทยอยรับงานใหม่เข้ามาอย่างต่อเนื่อง ทั้งในส่วนงานกิจกรรมทางการตลาดที่กลับมาคึกคักมากขึ้น หลังจากผ่านพ้นวิกฤติโควิด-19 เรียกได้ว่า พนักงานในสายงาน เดินสายรับงานกิจกรรมกันตลอดทั้งปี ให้กับแบรนด์รถยนต์ FORD, AUDI, MERCEDES-BENZ, BMW และอีกหลากหลายแบรนด์ด้วยกัน ด้านการให้บริการรับจ้างพิมพ์งาน ซึ่งเป็นอีกหนึ่งธุรกิจของ บมจ.กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล หรือ GPI ที่สร้างรายได้อย่างสม่ำเสมอ หลังจากภาคอุตสาหกรรมท่องเที่ยวฟื้นตัวอย่างต่อเนื่องหลังเปิดประเทศ ส่งผลให้สถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่งคึกคักขึ้นอย่างเห็นได้ชัด หนุนปริมาณงานพิมพ์เพิ่มขึ้น “จาตุรนต์ โกมลมิศร์” ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ สายกิจกรรมพิเศษ GPI มุ่งมั่นวางแผนงานเพื่อรองรับการจัดงานกิจกรรมที่เติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว รวมทั้งวางแผนรับงานพิมพ์อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะงานพิมพ์เอกสารแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญๆ และสื่อสิ่งพิมพ์ส่งเสริมงานขายให้กับค่ายรถยนต์และรถจักรยานยนต์ ส่งผลให้มีมูลค่างานพิมพ์ที่รอส่งมอบให้ลูกค้า (แบ็กล็อก) และรายได้จากการจัดกิจกรรมทางการตลาด ณ สิ้นไตรมาส 2/2566 รวมมูลค่า 20 ล้านบาท ซึ่งจะทยอยรับรู้รายได้ในช่วงครึ่งปีหลังของปีนี้และส่งผลดีต่อภาพรวมผลการดำเนินงานของบริษัทฯ