วันเสาร์ที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

แชงกรี-ลาเปิดตัวแคมเปญระดับโลก “ค้นหาแชงกรี-ลาของคุณ” (“Find Your Shangri-La”)


ภาพยนตร์ใหม่ล่าสุดของแบรนด์แชงกรี-ลา ที่สร้างสรรค์โดยผู้กำกับมืออาชีพ การันตีด้วยรางวัล GRAMMY® พร้อมนำเสนอเมนูอาหารและเครื่องดื่มที่รังสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษที่จะนำพาให้แขกทุกท่านให้ได้พบกับแชงกรี-ลา ของตนเอง





แชงกรี-ลา ได้เปิดตัวแคมเปญระดับโลกที่มีชื่อว่า “ค้นหาแชงกรี-ลาของคุณ” (“Find Your Shangri-La”) เพื่อช่วยให้แขกทุกท่านได้สัมผัสช่วงเวลาแห่งความสุขในแบบของตนเอง ณ กลุ่มโรงแรมหรูที่มีชื่อเสียงในด้านการให้การต้อนรับในแบบเอเชียของเรา

ในช่วงแรกของแคมเปญนี้ได้มุ่งเน้นไปที่ ภาพยนตร์ของแบรนด์ที่มีความแปลกไม่เหมือนใคร (A whimsical brand film) ซึ่งเป็นการเฉลิมฉลองความมุ่งมั่นของแชงกรี-ลา ในการมอบประสบการณ์อันยากที่จะลืมเลือนให้แก่แขกผู้เข้าพักด้วยการสร้างช่วงเวลาสุดแสนพิเศษที่คาดไม่ถึง ผ่านทางการบริการที่เป็นส่วนตัวอย่างแท้จริง “ที่ แชงกรี-ลา เราเข้าใจเป็นอย่างดีว่า แขกแต่ละท่านให้คำจำกัดความของคำว่า “ค้นหาแชงกรี-ลาของคุณ” (“Find Your Shangri-La”) ในความหมายที่แตกต่างกัน” ฮุย ก๊วก ประธานกลุ่มแชงกรี-ลา กล่าว “เรามีประวัติการสืบทอดกันมาอย่างยาวนานกว่า 50 ปีในด้านการสร้างความพึงพอใจให้กับแขกของเรา และเราต้องการใช้โอกาสนี้เพื่อเน้นย้ำถึงสิ่งที่เป็นส่วนหนึ่งของเรามาโดยตลอด นั่นก็คือ การสร้างหลากหลายช่วงเวลาแห่งความสุขให้แก่แขกของเรา”

“ภาพยนตร์ตัวใหม่ของแบรนด์นี้แสดงให้เห็นถึงการสร้างความพึงพอใจให้แก่แขกของเราด้วยวิธีอันเป็นเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร โดยการมอบช่วงเวลาสุดพิเศษและการดูแลผ่านทางการต้อนรับที่อบอุ่นและจริงใจ เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะเปิดตัวแคมเปญด้วยภาพยนตร์เรื่องนี้ ควบคู่ไปกับประสบการณ์อันดื่มด่ำที่จะยกระดับประสบการณ์แบรนด์ของเราให้ดียิ่งขึ้น”

ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้สร้างสรรค์ขึ้นจากการร่วมมือกันกับ เดฟ เมเยอร์ส ผู้กำกับผู้ที่ได้รับรางวัล GRAMMY® เพื่อแสดงให้เห็นว่าแขกสามารถค้นพบแชงกรี-ลาของตนเองได้อย่างไร เขาได้รังสรรค์ตัวละครในจินตนาการขึ้นเพื่อเป็นตัวแทนของแขกที่มีบุคลิกลักษณะแตกต่างกันไป และได้เรียงร้อยเรื่องราวว่าพวกเขาได้ค้นพบความสุขในโรงแรมแชงกรี-ลาที่ตั้งอยู่ในสถานที่ต่างๆ ได้อย่างไร ด้วยการนำเสนอประสบการณ์การต้อนรับที่น่าประทับใจและแบบเฉพาะบุคคลในโรงแรมฯ แต่ละแห่งของเรา

“แชงกรี-ลา เป็นมากกว่าแค่เพียงสถานที่” เมเยอร์สกล่าว “แชงกรี-ลา เป็นสภาวะของจิตใจ – เป็นดินแดนแห่งโลกมหัศจรรย์ที่คุณสามารถหลงเข้าไปได้ การได้สร้างสรรค์ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นประสบการณ์อันแสนยอดเยี่ยมและเป็นการสร้างแรงบันดาลใจให้กับผมในการสำรวจว่า “แชงกรี-ลา” มีความหมายอย่างไรสำหรับนักเดินทางยุคใหม่”

พบกับประสบการณ์พิเศษ “ค้นหาแชงกรี-ลาของคุณ” ที่ โรงแรมแชงกรี-ลา 13 แห่งทั่วโลก

“สำหรับแขกที่ชื่นชอบการรับประทานอาหารรสเลิศ แชงกรี-ลาได้คัดสรรหลากหลายเมนูสุดพิเศษภายใต้เมนูในธีม “ค้นหาแชงกรี-ลาของคุณ” (“Find Your Shangri-La” Menus) ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากอาหารจีนและอาหารในภูมิภาคเอเชีย โดยตีความผ่านทางหลากหลายวัฒนธรรมการทำอาหารในท้องถิ่น ถึงแม้ว่าแต่ละเมนูจะมีเอกลัษณ์เฉพาะของแต่ละโรงแรม แต่ทุกเมนูล้วนนำเสนอรสชาติที่คาดไม่ถึง ประกอบกับการตกแต่งจานในรูปแบบที่น่าตื่นตาตื่นใจ เพื่อมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้นักชิมทุกท่านได้สัมผัสกับช่วงเวลาแห่งความสุข โดยสามารถลิ้มลองความอร่อยของหลากหลายเมนูพิเศษนี้ได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึง วันที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2566

“แชงกรี-ลายังได้รังสรรค์เมนูค็อกเทลและม็อกเทลนานาชนิดที่เต็มเปี่ยมไปด้วยจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์โดยได้รับแรงบันดาลใจจากแนวคิดของธีมแคมเปญ “ค้นหาแชงกรี-ลาของคุณ” (“Find Your Shangri-La”) ตั้งแต่วันนี้ จนถึง วันที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2566 ท่านสามารถเพลิดเพลินไปกับ 3 เมนูค็อกเทลและม็อกเทล #FindYourShangri-La ได้แก่ Daydreamer, Taste of Eden และthe Sky is the Limit ท่านจะมีความสุขไปกับการดื่มค็อกเทลทั้ง 3 สูตรนี้ในขณะได้รับการขับกล่อมไปด้วยบทเพลงประกอบภาพยนตร์ของแบรนด์ที่มีชื่อว่า “Over the Rainbow” สำหรับสมาชิกแชงกรี-ลา เซอร์เคิล ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มร่วมสมัยสำหรับไลฟ์สไตล์การเดินทางท่องเที่ยวแห่งเอเชีย ท่านสมาชิกสามารถเพลิดเพลินไปกับค็อกเทล #FindYourShangriLa หนึ่งแก้วโดยไม่มีค่าใช้จ่ายในทุกวันที่ 6 ของเดือนซึ่งเป็นวันพิเศษสำหรับสมาชิก

ท่านสามารถอิ่มอร่อยไปกับหลากหลายเมนูอาหารและเครื่องดื่มพิเศษจากเมนู #FindYourShangri-La ได้ที่โรงแรมแชงกรี-ลาในประเทศดังต่อไปนี้ ฝรั่งเศส จีน ไทย ฟิลิปปินส์ สหราชอาณาจักร และสิงคโปร์

อิ่มเอมไปกับหลากหลายเมนูอาหารและเครื่องดื่มเหนือจินตนาการจาก โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ

ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ “ค้นหาแชงกรี-ลาของคุณ” (“Find Your Shangri-La”) โรงแรม แชงกรี-ลา กรุงเทพฯ ภูมิใจนำเสนอเมนูชุดพิเศษ “Whimsical” ที่ ห้องอาหารจีน แชงพาเลซ ที่สร้างสรรค์โดยหัวหน้าพ่อครัวใหญ่ครัวจีน ตัน กวางอิ๊ก รื่นรมย์ไปกับรสชาติของอาหารกวางตุ้งแท้ที่แฝงไว้ด้วย กลิ่นอายแห่งการผจญภัยผสานกับความแปลกใหม่และความแตกต่างในทุกคำที่ได้ลิ้มลอง ทั้ง เปรี้ยว หวาน เค็ม และอูมามิ พร้อมเพลิดเพลินไปกับเนื้อสัมผัสที่โดดเด่นของอาหารแต่ละจาน เชฟของห้องอาหารจีน แชงพาเลซ พร้อมดูแลทุกท่านเป็นพิเศษด้วยการสาธิตเทคนิคการปรุงอาหารอันยอดเยี่ยมที่โต๊ะอาหารของท่าน และเสิร์ฟเมนูแนะนำให้ได้รับประทานกันในทันที

เซ็ตเมนู “Whimsical” ที่ ห้องอาหารจีน แชงพาเลซ ประกอบด้วย ปลาหมึกถั่วปรุงรส – ปลาหมึกยักษ์ตุ๋นใส่ถั่วลิสงป่นและพริกฆาลาเปญโญ หอยเชลล์น้ำแดงเสิร์ฟพร้อมไข่ปลาคาเวียร์ เนื้อซี่โครงวากิวตุ๋นสไตล์ เสฉวน รังนกพุดดิ้งนมถั่วเหลืองเสิร์ฟพร้อมน้ำเชื่อมพุทราจีน ในราคาท่านละ 4,288++ บาท

นอกจากเมนูสุดสร้างสรรค์จากห้องอาหารจีน แชงพาเลซ แล้ว ล็อบบี้ เลาจน์ ยังนำเสนอเมนูค็อกเทลเหนือจินตนาการ ‘Daydreamer’ เครื่องดื่มพิเศษที่มีส่วนผสมของ London dry gin, Maraschino, น้ำมะนาวสด และดอกอัญชัญ เพื่อให้ได้รสชาติและสีม่วงอมน้ำเงินสดใส ‘Daydreamer’ คือ เครื่องดื่มที่เหมาะสำหรับวันพักผ่อนสบายๆ ที่ให้คุณได้รื่นรมย์กับรสชาติแสนอร่อยพร้อมผ่อนคลายไปกับบรรยากาศริมแม่น้ำเจ้าพระยา ในราคาแก้วละ 480++ บาท

ในอนาคตอันใกล้นี้ แชงกรี-ลาตั้งตารอที่จะมอบประสบการณ์ที่น่าจดจำพร้อมการต้อนรับอันแสนอบอุ่นและจริงใจให้แก่ทุกท่าน ไม่ว่าจะเป็นนักท่องเที่ยวพื่อการพักผ่อน นักท่องเที่ยวแบบครอบครัว และ นักเดินทางเพื่อธุรกิจ เราจะอัพเดทเรื่องราวที่น่าสนใจและโปรโมชั่นดีๆ ให้ท่านได้ทราบต่อไป




* ดูอัลบั้มภาพได้ ที่นี่