วันอังคารที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2566

คอลเลคชัน Uniqlo and Mame Kurogouchi ฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2023 ความสบายเหนือระดับและความงดงามที่เปล่งประกาย




ยูนิโคล่ แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลก เปิดตัวคอลเลคชัน Uniqlo and Mame Kurogouchi สำหรับฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2023 สำหรับคอลเลคชันล่าสุดนี้ เป็นการร่วมมือกันระหว่างไมโกะ คุโระโกจิ ดีไซเนอร์และครีเอเตอร์จากแบรนด์ Mame Kurogouchi ที่ผสานเอาดีไซน์เส้นโค้งเว้า รวมเข้ากับเนื้อผ้าและเทคนิคการผลิตจากยูนิโคล่ สร้างสรรค์คอลเลคชันด้วยเนื้อผ้าที่ละเอียดอ่อน การตัดเย็บอันประณีต และโทนสีที่หรูหรา นำเสนอไลฟ์แวร์ (LifeWear) ที่ดูเรียบหรู ในขณะเดียวกันก็ยังคงเป็นเสื้อผ้าที่เบาและสบาย แฝงความสนุกสนานไปกับชีวิตประจำวัน พร้อมวางจำหน่ายตั้งแต่วันศุกร์ที่ 28 เมษายน 2566 เป็นต้นไป

เนื้อผ้าโปร่ง (sheer) ผิวสัมผัสมันเงา

สำหรับฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2023 เน้นใช้เนื้อผ้าที่มีความมันเงาและโปร่งแสง มอบความสว่างให้กับผิวของผู้หญิง โดยเนื้อผ้าโปร่ง (sheer) แบบใหม่ที่ถูกพัฒนาเป็นพิเศษสำหรับคอลเลคชันนี้ มีความอ่อนนุ่มและละเอียดอ่อนเหมือนผิวจริง ได้รับการออกแบบเป็นไอเทมอย่าง บราไร้โครง (ผ้าโปร่ง ทรงสามเหลี่ยม) กางเกงชั้นในผ้าโปร่ง และเสื้อสายเดี่ยวผ้าโปร่ง นอกจากนี้ยังมีเสื้อยืดคอกลมผ้าโปร่งหรือถุงเท้าข้อสูง ซึ่งสามารถใส่เดี่ยวๆ หรือใส่แบบเล่นเลเยอร์ได้เช่นกัน ไอเทมในคอลเลคชันนี้ลดความแตกต่างระหว่างชุดชั้นในและเสื้อผ้าทั่วไป ช่วยเพิ่มลูกเล่นของการแต่งตัวในชีวิตประจำวันให้มากขึ้น

เส้นโค้งเว้าอันเป็นเอกลักษณ์

ไอเทมใหม่ๆ ในซีซันนี้ มีทั้งเสื้อสเวตเตอร์ผ้าตาข่ายไร้ตะเข็บ (3D Knit) เหมาะกับฤดูร้อน และชุดเดรสที่ดีไซน์ด้วยองค์ประกอบที่ลงตัว ไอเทมที่ออกแบบด้วยความประณีตและรูปทรงที่เข้ากับส่วนโค้งเว้าทำให้คอลเลคชันนี้โดดเด่นยิ่งขึ้น

สีสันสว่างที่มาพร้อมกับความผ่อนคลาย

สีหลักของซีซันนี้คือโทนน้ำเงินไล่สีที่ทำให้นึกถึงบรรยากาศริมทะเลและคลื่นในช่วงต้นฤดูร้อน ความโปร่งแสงสวยงามและสีสันของความผ่อนคลายรู้สึกได้ถึงเสน่ห์อันเย้ายวนใจ

ภาพรวมของไลน์อัพคอลเลคชัน Uniqlo and Mame Kurogouchi ฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2023




ประกอบด้วย 23 ไอเทม

ประเภท ราคา (บาท)
ชุดชั้นใน 290 – 990
ผ้าถัก 790 – 1,490
ถุงเท้า/ถุงน่อง 390


ข้อมูลเกี่ยวกับคอลเลคชัน Uniqlo and Mame Kurogouchi ฤดูใบผลิ/ฤดูร้อน 2023

วันวางจำหน่าย: วันศุกร์ที่ 28 เมษายน 2566
สาขาที่วางจำหน่าย: วางจำหน่ายครบทั้งคอลเลคชันเฉพาะที่ร้านยูนิโคล่สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ สยามพารากอน เอ็มควอเทียร์ ไอคอนสยาม และออนไลน์ สโตร์

เว็บไซต์สำหรับคอลเลคชัน: https://www.uniqlo.com/th/th/contents/collaboration/mamekurogouchi/23ss/




* ดูอัลบั้มภาพได้ ที่นี่


เกี่ยวกับยูนิโคล่ และ มาเมะ คุโรโกจิ

คอลเลคชันชุดชั้นในของ Uniqlo and Mame Kurogouchi นั้นได้ลบภาพความแตกต่างของเสื้อผ้าทั่วไปและชุดชั้นในออกไป เสริมให้ผู้หญิงนั้นเปล่งประกายจากภายใน ความสบายที่สัมผัสได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่สวมใส่ ควบคู่ไปกับดีไซน์ที่เน้นส่วนโค้งเว้าของร่างกาย ช่วยยกระดับจิตใจ และเพิ่มความมั่นใจให้กับการใช้ชีวิตในทุกช่วงเวลา การปรากฎตัวร่วมกันกับไลฟ์แวร์ (LifeWear) ครั้งใหม่นี้ ได้รวมไอเดียของการช่วยเพิ่มสีสันในชีวิตให้ผู้หญิงในทุกๆ วัน

ประวัติของไมโกะ คุโรโกจิ

ไมโกะ คุโรโกจิ ดีไซเนอร์ของแบรนด์ มาเมะ คุโรโกจิ แบรนด์เสื้อผ้าผู้หญิงที่สร้างชื่อเสียงไป ทั่วโลก ด้วยคอลเลคชันสวยงามพิถีพิถัน ผสมผสานศิลปะและรายละเอียดที่ได้รับการออกแบบมาเป็นอย่างดี ด้วยแรงบันดาลใจที่ได้จากการพบเห็นสิ่งเล็กๆ น้อยๆ ในชีวิตประจำวัน คุโรโกจิ ออกแบบเสื้อผ้าที่เสริมส่วนโค้งเว้าตามธรรมชาติของสรีระผู้หญิง เติมความมีระดับ รวมถึงอิสระในการเคลื่อนไหวและการแสดงออกให้กับเครื่องแต่งกายของผู้หญิงยุคใหม่