บริษัท รอยัล เกทเวย์ จำกัด ประเทศไทย ผู้จัดจำหน่าย ฟูลมูนมอลต์ ภายใต้การบริหารของคุณเทพอาจ กวินอนันต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดตัวแคมเปญมิวสิกมาร์เก็ตติ้ง “เปิดก่อนได้เกิด” ภายใต้ผลิตภัณฑ์ฟูลมูนมอลต์ ที่ได้รับการตอบรับอย่างดีจากผู้บริโภค หวังเป็นแรงบันดาลใจขับเคลื่อนและสะท้อนแนวคิดของวัยรุ่นในยุคปัจจุบันที่กล้าจะเปิดตัวตนแสดงความเป็นตัวของตัวเองมากขึ้น กล้าแสดงออกมากขึ้น เราสนับสนุนให้กล้าที่จะเปิดตัวตนในด้านที่ดีและสร้างสรรค์ด้วยความเชื่อมั่นว่าตัวตนของแต่ละคนนั้นพิเศษไม่ซ้ำใคร แค่กล้าที่จะเปิดมันออกมา มั่นใจกลยุทธ์นี้จะเข้าถึงผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายมากขึ้นในโค้งสุดท้ายปี 64
คุณจี๊บ-เทพอาจ กวินอนันต์ เผยว่ากว่า 12 ปีที่ผ่านมานั้น ฟูลมูน ได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายทั้งในประเทศและต่างประเทศ โดยเมื่อต้นปีที่ผ่านมาเราได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ ฟูลมูนมอลต์ 2 รสชาติใหม่พร้อมปล่อยแคมเปญ “เปิดก่อนได้เกิด Find Your Difference" ซึ่งผู้บริโภคของเราได้ออกมาขานรับแคมเปญนี้อย่างสูง เกิดเป็นกระแส #เปิดก่อนได้เกิด นำเสนอไลฟ์สไตล์และไอเดีย ที่เป็นตัวเองแบบไม่ซ้ำใครผ่านทางโซเชียลมีเดียเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กันและกัน
ซึ่ง เฟิร์ส อนุวัตน์ และ นายนะ เปรียบเสมือนคลื่นลูกใหม่ จึงเหมาะที่จะเป็นตัวแทนในการถ่ายทอดเรื่องราวของคนรุ่นใหม่ อีกทั้งศิลปินทั้ง 2 คน ยังประสบความสำเร็จ และได้รับการยอมรับจากแฟนเพลง เป็นศิลปินยอดนิยมที่มีซิงเกิ้ลดังอย่างต่อเนื่อง มั่นใจว่าเพลงนี้จะเข้าไปอยู่ในใจของวัยรุ่นได้อย่างไม่ยาก
นอกจากเพลงแล้วเรายังมีเอ็มวีเปิดก่อนได้เกิด โดยใช้ท่อนฮุกของเพลง 2 ท่อนหลักที่สื่อสารเจตนารมณ์ของแบรนด์ได้อย่างชัดเจน เช่น ไม่มีเวลามาทำตามอย่างใครๆ เพราะตัวตนของเธอพิเศษ let’s find your difference และ ถึงเราจะต่างแต่หัวใจเราไม่ต่างมีจุดหมายปลายทางเป็นดั่งแสงสว่าง ถึงใครจะมองว่าเป็นแค่รอยด่างแต่ก็ด่างแบบพระจันทร์ที่โคตรจะกระจ่าง ที่มีสัมผัสและถ้อยคำที่จดจำง่ายมาปลุกกลุ่มเป้าหมายให้ลุกขึ้นมาโชว์ความเป็นตัวตน ปลุกให้ลงมือทำ
สำหรับเนื้อหาของมิวสิกวิดีโอถูกนำเสนอและถ่ายทอดผ่านวัยรุ่น 4 คน เป็นตัวแทนที่มีความฝันและกิจกรรมที่ชื่นชอบแต่ยังค้นหาตัวตนไม่เจอ ฟูลมูนมอลต์ ได้ใส่ตัวเอกของเรื่อง “ ฟูมู่ ” กระต่ายเพื่อนรัก ผู้ซึ่งจะมารับบทผู้เชี่ยวชาญในการจัดการปัญหา ค้นหาความโดดเด่นที่แตกต่างให้กับทั้ง 4 คน พร้อมเปิดบทสรุปสุดท้ายว่าแต่ละคนจะเปิดตัวตนของตัวเองออกมาเช่นไร
ทั้งนี้เรายังต่อยอดแคมเปญด้วยการทำกิจกรรมผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ทุกช่องทาง เพื่อให้ผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายของเราได้มีส่วนร่วมอย่างแท้จริง เช่น TikTok Duet หรือ การทำชาเล้นจ์โคฟเวอร์เพลงเปิดก่อนได้เกิด รวมไปถึงกิจกรรมแปลกใหม่ที่เป็นไลฟ์สไตล์ให้สอดคล้องกับช่วงอยู่บ้านก็โชว์ความเป็นตัวตนได้
ฟูลมูนมอลต์ เป็นอีกหนึ่งแรงผลักดัน ตอกย้ำให้เห็นความสำคัญของวัยรุ่น วัยที่เปี่ยมไปด้วยพลังและความฝัน เพราะไม่ว่าจะยุคสมัยไหนๆ วัยรุ่นคือสัญลักษณ์แห่งความหวังที่เต็มไปด้วยความสร้างสรรค์ที่คอยพัฒนาสิ่งดีๆ ให้เกิดขึ้นต่อไป
สามารถรับชมเพลงประกอบภาพยนตร์โฆษณา และมิวสิกวิดีโอเพลงเปิดก่อนได้เกิดที่ https://www.youtube.com/watch?v=x7qRmiyUmF8







