วันพฤหัสบดีที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

"ไฮเออร์ สมาร์ท โฮม" เปิดชาเลนจ์ Magic Cooling, Magic Now Challenge รวมพลังคนรุ่นใหม่บน TikTok




ชิงเต่า จีน - ไฮเออร์ สมาร์ท โฮม (SHE: 600690) แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าชั้นนำของโลกและผู้สร้างสรรค์ระบบนิเวศสำหรับสมาร์ทโฮม ขอเปิดชาเลนจ์ Magic Cooling, Magic Now Challenge ในฟิลิปปินส์ เวียดนาม อินโดนีเซีย มาเลเซีย และไทย เชิญชวนให้ผู้ใช้งาน TikTok ร่วมสนุก ด้วยการสร้างวิดีโอ "magic" โดยใช้ฟิลเตอร์และสติกเกอร์ที่กำหนด 

นับจนถึงวันที่ 6 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ชาเลนจ์นี้มีผู้ใช้งาน TikTok หลายพันคนเข้าร่วม โดยจะมีการประกาศรายชื่อผู้ชนะคนสุดท้ายตั้งแต่วันที่ 12-15 พฤศจิกายน และจะได้รับรางวัลใหญ่อย่างตู้เย็น ตู้แช่แข็ง โทรทัศน์ แอร์พอด และอื่น ๆ 

ตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้แตกต่างจากตลาดอื่น ๆ เนื่องจากผู้คนมีตัวเลือกไลฟ์สไตล์ที่มากกว่าด้วยค่านิยมที่หลากหลาย ชาเลนจ์นี้สร้างความเชื่อมโยงใหม่กับโซลูชันไฮเออร์ สมาร์ท โฮมและลูกค้าบน TikTok เพื่อสะท้อนความเข้าใจของไฮเออร์ต่อความหลากหลายดังกล่าว ไฮเออร์ยอมรับความหลากหลายด้วยความมุ่งมั่นระยะยาว เพื่อออกแบบผลิตภัณฑ์ตามความเข้าใจอย่างลึกซึ้งถึงความต้องการของลูกค้า 

ฟิลเตอร์ interactive magic สะท้อนให้เห็นความชาญฉลาดในฟังก์ชันวัดและควบคุมอุณหภูมิของตู้เย็นไฮเออร์ ด้วยการใช้ท่าทางสั่งการเฉพาะ ทำให้ผู้ใช้สามารถเรียกฟิลเตอร์ที่แสดงอุณหภูมิแตกต่างกันได้ และเมื่อใช้งานร่วมกับสติกเกอร์ magic บน TikTok เช่น อาหารทะเลแช่แข็ง เนื้อสัตว์ ผลไม้ และเครื่องดื่มแล้ว ชาเลนจ์นี้สามารถแสดงสถานการณ์การใช้งานตู้เย็นที่หลากหลายด้วยอุณหภูมิที่เหมาะสมกับการเก็บรักษาอาหารแยกตามประเภท 

ฟิลเตอร์และสติกเกอร์ใหม่นี้ได้รับแรงบันดาลใจจากฟังก์ชันใหม่อย่าง magic cooling ที่มากับตู้เย็น G3 TM W595 ของไฮเออร์ ฟังก์ชัน magic cooling ที่ว่านี้เปลี่ยนแปลงอุณหภูมิได้อย่างเต็มที่ โดยสามารถตั้งค่าอุณหภูมิของช่องบนและกลางของตู้เย็นได้ตั้งแต่ -18 จนถึง 5 องศาเซลเซียส ให้ความยืดหยุ่นในการเก็บอาหารตามความสดที่ต้องการ ตั้งแต่เครื่องดื่มเกล็ดหิมะ ไอศกรีม และผลไม้ นอกจากนี้ ยังช่วยให้ผู้ใช้สามารถเก็บอาหารพร้อมกับที่หลีกเลี่ยงไม่ให้ผสมกับกลิ่นของอาหารที่ปรุงสุกแล้ว อาหารที่ปรุงสุกแล้วสามารถเก็บไว้ได้ใน magic room เพื่อแยกออกจากอาหารดิบ 

ชาเลนจ์นี้เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ Magic Cool ของไฮเออร์ ซึ่งเชิญให้ผู้ใช้และแฟนคลับเข้ามาร่วมสนุกกับ Facebook, YouTube และ Instagram ของไฮเออร์ เพื่อสร้างเมคอัพในลุคตามอุณหภูมิที่ต่างกัน เช่น อีเวนต์ Spar AR ทาง Facebook นอกจากนี้ ยังจะมีการไลฟ์สตรีม magic cooling ในระหว่างชาเลนจ์ Magic Cooling, Magic Now Challenge ช่วยให้ผู้ใช้เข้าถึงผลิตภัณฑ์นี้ด้วยราคาที่น่าดึงดูด 

แคมเปญยังเชื่อมต่อคนรุ่นใหม่ทั้งทางออนไลน์และออฟไลน์ ลูกค้าสามารถเยี่ยมชม Magic Cooling Box ในหน้าร้านของไฮเออร์ เพื่อรับแคปซูลอาหารของเล่นตามอุณหภูมิที่เลือก และเข้าร่วมชาเลนจ์ด้วยการสแกนคิวอาร์โค้ดบนกล่อง พร้อมกันนี้ ยังมีโซนถ่ายรูปที่ห้างสรรพสินค้าให้ผู้มาเยือนได้สัมผัสกับสติกเกอร์ magic cooling อีกด้วย นอกจากนี้ ลูกค้าที่เข้าร่วมในชาเลนจ์ยังสามารถเยี่ยมชมหน้าร้านของไฮเออร์เพื่อรับของขวัญได้ด้วย 

เกี่ยวกับไฮเออร์ 

บริษัท ไฮเออร์ สมาร์ท โฮม จำกัด (Shanghai: 600690) หรือชื่อเดิม บริษัท ชิงเต่า ไฮเออร์ จำกัด ก่อตั้งขึ้นในเดือนเมษายน 2532 โดยเป็นผู้ผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านชั้นนำระดับโลก และเป็นเจ้าของแบรนด์ระดับโลก 7 แบรนด์ ได้แก่ Haier, Casarte, Leader, GE Appliances-US, Fisher & Paykel-New Zealand, AQUA-Japan และ Candy-Italy 

ไฮเออร์ครองตำแหน่งแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้ารายใหญ่อันดับหนึ่งของโลกติดต่อกันเป็นปีที่ 11 จากการจัดอันดับ 2020 Global Major Appliances Brand Rankings โดย Euromonitor International และมีรายชื่ออยู่ในทำเนียบ Fortune Global 500 

ไฮเออร์ สมาร์ท โฮม มุ่งเน้นการพัฒนาประสบการณ์การใช้งานที่เป็นเลิศอย่างต่อเนื่อง เพื่อส่งมอบโซลูชันสมาร์ทโฮมแก่ผู้บริโภค ตลอดจนสร้างประสบการณ์ชีวิตอัจฉริยะเต็มรูปแบบ และนำเสนอตัวเลือกการออกแบบและฟังก์ชั่นที่กำหนดเองได้ 

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.haier.net/en/

ข้อมูลจาก: พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์