วันอังคารที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

WeTV อัพเดทคะแนนโหวตเวที “CHUANG 2020” สัปดาห์ล่าสุด “เนเน่ - พรนับพัน” แรงไม่หยุด ติดท็อป 3 จากเด็กฝึกทั้งหมด 101 คน เตรียมประกาศผลเด็กฝึก 55 คนที่ผ่านเข้าสู่รอบสอง 24 พฤษภาคมนี้




หลังจากเริ่มออกอากาศตั้งแต่วันที่ 2 พฤษภาคมที่ผ่านมา “CHUANG 2020” (ช่วง สองศูนย์สองศูนย์) ก็ได้กลายเป็นหนึ่งในรายการฮอตฮิต และถูกพูดถึงบนโลกโซเชียลในชั่วข้ามคืนจากพลังความน่ารัก สดใสของเหล่าเด็กฝึกโดยเฉพาะ ‘เนเน่ – พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์’ เด็กฝึกคนไทยเพียงหนึ่งเดียวในรายการที่ใช้ความสามารถด้านการร้อง และเต้นพิชิตโจทย์ต่างๆ จนได้รับคำชมจากบรรดาโค้ชว่าเป็นเด็กฝึกจากต่างประเทศที่ร้องเพลงได้ไพเราะ ไลน์เต้นสวย และจำเนื้อเพลงได้อย่างแม่นยำ จุดกระแสให้เหล่าเอฟซีสายโหวตร่วมกันเทใจส่งแรงเชียร์ให้กับเนเน่ จนทำให้คะแนนโหวตสองสัปดาห์แรกของเธอได้อันดับสูงสุดอยู่อันดับที่ 3 จากเด็กฝึกทั้งหมด 101 คน 

เนเน่ กับ แบทเทิลสเตจโชว์เต็มรูปแบบครั้งแรก ไฮไลท์สัปดาห์ล่าสุดใน “CHUANG 2020” 




สัปดาห์ที่สามนี้ ถือเป็นสัปดาห์ที่เข้มข้นที่สุดเนื่องจากเป็นสัปดาห์สุดท้ายที่เด็กฝึกทั้ง 101 คนจะได้มีโอกาสสร้าง ความประทับใจให้กับแฟนๆ เพื่อให้สามารถติดเป็น 1 ในเด็กฝึก 55 คนที่จะได้ผ่านเข้าสู่ความท้าทายในรอบถัดไป โดย ในสัปดาห์นี้ ‘เนเน่’ อยู่ภายใต้ทีม LTG ของโค้ชลู่หานและโค้ชหวงจื่อเทา อีกทั้งยังได้รับเลือกจากโค้ชทั้งสองให้รับตำแหน่ง เซ็นเตอร์เพลง “Honey” ซึ่งเป็นแบทเทิลสเตจโชว์ครั้งแรกของเธออีกด้วย โดยทีมของเธอแสดงออกมาได้อย่างหวานละมุน ทั้งไลน์เต้นที่สวยงาม และเสียงร้องหวานใส ทำเอาเด็กฝึกที่นั่งรับชมอยู่อมยิ้มไปตามๆ กัน และการแสดงครั้งนี้ยังได้รับคะแนนจาก ‘คริส วู’ โค้ชพิเศษประจำสัปดาห์ รวมไปถึงศิลปินรุ่นพี่จากเวทีนี้ ได้แก่ Rocket Girls 101 และ R1SE ทำให้เอาชนะทีมคู่แข่งจากทีมปู๋ซ่ง ของโค้ชวิคตอเรีย ซ่ง และโค้ชเหมาปู๋อี้ ไปได้อย่างเป็นเอกฉันท์อีกด้วย ชมคลิปไฮไลท์ได้ที่ Highlight EP3:โชว์สุดหวานเพราะสาวหวานสุด | CHUANG 2020 หรือชมคลิป FOCUS CAM ของเนเน่ในเพลง “Honey” ได้ที่ IG: nenevader อินสตาแกรมของ “เนเน่ - พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์” 

สำหรับอันดับผลคะแนนโหวตในสัปดาห์ล่าสุด (อัพเดท ณ วันที่ 14 พฤษภาคม เวลา 12.00 น.) เด็กฝึกที่ได้คะแนนโหวตสูงสุด 7 อันดับแรก ประกอบด้วย อันดับที่ 1 เคอร์ลี่ เกา (Curley Gao) อันดับที่ 2 เฉินจั๋วเสวียน (Chen ZhuoXuan) อันดับที่ 3 เนเน่ หรือ เจิ้งหน่ายซิน (Zheng Naixin) อันดับที่ 4 หลิวเซียหนิง (Liu Xiening) อันดับที่ 5 จางอี้ฝาน (Zhang Yifan) อันดับที่ 6 เจียงเจินอวี่ (Jiang Zhenyu) และ อันดับที่ 7 หวังอี้จิ่น (Wang Yijin) ซึ่ง ณ ปัจจุบัน ทางรายการได้ “ปิดโหวตสำหรับรอบแรก” ไปเป็นที่เรียบร้อยเมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม เวลา 10.00 น. ที่ผ่านมา 

มาร่วมลุ้นการประกาศผลเด็กฝึก 55 คนที่จะได้ผ่านเข้าสู่รอบที่สองพร้อมกันในวันที่ 24 พฤษภาคมนี้ และแฟนๆสามารถติดตามความน่ารักของเหล่าเด็กฝึกในรายการ “CHUANG 2020” ได้ฟรี! ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 19.00 น. ออกอากาศแบบเอ็กซ์คลูซีฟพร้อมกับประเทศจีนผ่านแอปพลิเคชัน WeTV ที่เดียวเท่านั้น และร่วมส่งแรงเชียร์ผู้ที่ผ่านเข้ารอบ ที่สองได้ด้วยการโหวตเด็กฝึกที่คุณชื่นชอบผ่านแอปพลิเคชัน WeTV ได้เลย โดยจะเริ่มเปิดโหวตรอบสองในวันที่ 24 พฤษภาคม จนถึงวันที่ 8 มิถุนายน 2563 ซึ่งสมาชิก WeTV VIP จะได้เพิ่มคะแนนให้กับสิทธิ์การโหวตเป็น 2 เท่า (x2) ทุกคะแนนโหวตของแฟนชาวไทยผ่านแอปพลิเคชัน WeTV จะถูกนำไปรวมกับคะแนนโหวตในประเทศจีน สามารถติดตามข่าวสารจากทางรายการ และกติกาการโหวตได้ในทุกช่องทางโซเชียลมีเดียของ WeTV Thailand



(ซ้าย) โค้ชลู่หาน, โค้ชคริส วู และโค้ชหวงจื่อเทา (กลาง) โค้ชหวงจื่อเทา (ขวา) โค้ชลู่หาน



(ซ้าย) โค้ชคริส วู (กลาง) โค้ชเหมาปู๋อี้ (ขวา) โค้ชวิคตอเรีย ซ่ง

* ดูอัลบั้มภาพได้ ที่นี่ 

คลิปไฮไลท์อื่นๆ ที่น่าสนใจ 
  1. IG ของเนเน่: nenevader
  2. ช่องทางของรายการ CHUANG 2020: WeTV Thailand, 创造营 CHUANG2020
  3. คลิปเนเน่ขอกำลังใจจากแฟนๆ (ภาษาไทย): https://www.instagram.com/p/B__xs8sFgv4/, https://www.facebook.com/wetvthailand/videos/277063809987786/
  4. คลิปเนเน่ขอกำลังใจจากแฟนๆ (ภาษาจีน): https://www.instagram.com/p/CASzOwqgP46/
  5. FOCUS CAM เนเน่ ในเพลงประจำรายการ CHUANG 2020 “You Are Everything to Me”: https://youtu.be/XI-LmEC4G48, https://www.facebook.com/wetvthailand/videos/265665701477090/