วันเสาร์ที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

อาร์ต-จียอน-กระติ๊บ-สมจิตร ตบเท้าประเดิมเทปแรก “เกมพันหน้า ป๋าจัดไป” บ้านใหม่ พีพีทีวี ช่อง 36




19 พฤษภาคมนี้ ถือเป็นฤกษ์งามยามดีที่ “บริษัท ทริปเปิ้ล ทู จำกัด” ได้นำ “เกมพันหน้า” ย้ายมาลงบ้านใหม่ ณ สถานี พีพีทีวี ช่อง 36 ซึ่งมาพร้อมกับรูปแบบใหม่ที่ดูแปลกแตกต่างออกไป เริ่มที่ พิธีกรยืนหนึ่ง “ป๋ากิ๊ก-เกียรติ กิจเจริญ” เป็นพิธีกรจับคู่กับ “จตุรงค์ โพธาราม” ส่วนรูปแบบก็จัดอยู่ในขั้นที่ฮากว่าเดิม และแจกหนักกว่าเดิม จึงเป็นที่มาของคอนเซ็ปต์ “เกมพันหน้า ป๋าจัดไป” ซึ่งเทปแรกที่ประเดิมออกอากาศนี้ อาร์ต พศุต, จียอน, กระติ๊บ ชวัลกร, สมจิตร ได้เข้ามาร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ และซุปตาร์สายฮา อาทิ ติ๊ก-ชาญณรงค์, บอล เชิญยิ้ม, โรเบิร์ต สายควัน, คิง ก่อนบ่าย ที่พากันมาระเบิดความฮา

เริ่มจากช่วงแรกในช่วง “เกมพันหน้า ป๋าจัดไป” กับการโชว์ความสามารถของคนทางบ้าน ที่ต้องโชว์ให้โดนใจคณะกรรมการ ถึงจะได้ของรางวัลที่ตนอยากได้ไป แต่มาคราวนี้กับรูปแบบใหม่ที่เข้มข้นกว่าเดิม นอกจากจะต้องแสดงความสามารถแล้ว ยังต้องแข่งขันกับคนทางบ้านด้วยกัน ใครมีความสามารถมากกว่า ถึงจะมีสิทธิ์ได้รับของรางวัลจากทางรายการ ซึ่งครั้งนี้ได้มีเด็กหญิงตัวน้อยอายุเพียง 6 ขวบ ได้โชว์ลีลาความมหัศจรรย์ Pole Dance ซึ่งมีความสามารถเทียบเท่ามืออาชีพ กับทีม 3 หนุ่มบีบอย ที่มีความสามารถโชว์ “บีบอยตัวอ่อน” ซึ่งผลจะเป็นอย่างไรนั้นต้องติดตาม 

ต่อจากนั้นจะเป็นช่วง “ป๋าจัดให้” ที่บรรดาเหล่าซุปตาร์สายฮา ติ๊ก-ชาญณรงค์, บอล เชิญยิ้ม, โรเบิร์ต สายควัน, คิง ก่อนบ่าย พร้อมใจกันมาระเบิดต่อมฮา โดยในสัปดาห์นี้ได้นำละครจีน “ศึกชิงเจ้ายุทธจักร” มารีเมคใหม่ในแบบฉบับของตลกพันหน้า

สำหรับช่วงสุดท้ายของรายการกับ “เกมพันหน้า ป๋าจัดเต็ม” รูปแบบในช่วงนี้จะเป็นการแข่งขันกันระหว่างสถาบันการศึกษา หรือชมรมต่างๆ ที่ต้องการนำเงินรางวัลไปพัฒนาในสถาบันของตนเองให้เกิดประโยชน์ โดยคัดเลือกจาก 16 สถานศึกษาเพื่อหาทีมที่ชนะเลิศ ชิงรางวัล 100,000 บาท ซึ่งในช่วงนี้จะมี อาร์ต พศุต, จียอน, กระติ๊บ ชวัลกร, สมจิตร เข้ามาร่วมโชว์เทคนิคการเล่นเกมส์ให้น้องๆชม โดยในสัปดาห์นี้จะเป็นน้องจาก “สโมสรนิสิตคณะพาณิชยนาวีนานาชาติ มหาวิยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตศรีราชา” และ “คณะเทคโนโลยีคณะเทคโนโลยีอุตสาหกรรม มหาวิยาลัยราชภัฎกาญจนบุรี” 2 สถาบันมาร่วมแข่งขัน มาร่วมลุ้นกันว่าน้องๆ ทีมไหนจะได้เข้ารอบไปลุ้นเงินแสนก่อน ต้องคอยติดตามใน รายการ “เกมพันหน้า ป๋าจัดไป” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทางช่อง พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36




คลิกที่รูปเพื่อดูภาพขยาย