วันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2562

popIn เปิดตัว popIn Action บริการแนะนำสินค้าโดยใช้เทคโนโลยีจดจำรูปภาพ สำหรับธุรกิจอีคอมเมิร์ซในสิบประเทศและภูมิภาค



ตัวอย่างเครื่องมือแสดงรูปภาพผลิตภัณฑ์ที่ใกล้เคียงกันของ popIn Action (กราฟิก: Business Wire)

โตเกียว--(BUSINESS WIRE) - popIn Inc. ประกาศเปิดตัวบริการแนะนำรูปภาพ popIn Action ในสิบประเทศและภูมิภาค เมื่อวันที่ 1 เมษายน ที่ผ่านมา โดยบริการ popIn Action ใช้เทคโนโลยีจดจำรูปภาพค้นหาเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซและแสดงผลิตภัณฑ์ที่มีความใกล้เคียงกันจากเว็บไซต์เดียวกัน

popIn Action คืออะไร

บริการ popIn Action จะช่วยให้ผู้ซื้อสินค้าออนไลน์ค้นหาสินค้าจากเครื่องมือแนะนำ ซึ่งจะแสดงผลเป็นสินค้าที่มีความใกล้เคียงกับสินค้าที่กำลังเลือกซื้อ หรือรูปภาพที่พวกเขาอัปโหลด

เครื่องมือแนะนำที่ใช้โดยเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ในปัจจุบันส่วนใหญ่ใช้ระบบแนะนำแบบ collaborative filtering ซึ่งเมื่อลูกค้าซื้อสินค้าแล้วหนึ่งชิ้น ระบบจะคาดการณ์แนวโน้มในการซื้อสินค้าเพิ่ม หรือสินค้าอื่น ๆ ที่มักซื้อพร้อมกัน และเนื่องจากว่าร้านค้าออนไลน์ต้องใช้ข้อมูลประวัติการสั่งซื้อสินค้าของลูกค้าจำนวนมากเพื่อแสดงคำแนะนำสินค้าได้อย่างถูกต้องแม่นยำ ดังนั้นวิธีนี้จึงเป็นเรื่องยากสำหรับผู้จำหน่ายสินค้าออนไลน์รายเล็ก ขณะที่ popIn Action สามารถแสดงสินค้าที่มีความใกล้เคียงกันโดยใช้เทคโนโลยีจดจำรูปภาพ ซึ่งแสดงสินค้าที่มีความใกล้เคียงกันด้วยการกำหนดตัวแปรต่าง ๆ ให้กับสินค้าเหล่านั้น เช่น สี รูปทรงของวัสดุ และสามารถติดตั้งบนเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ได้ง่ายโดยไม่ต้องอาศัยข้อมูลจากประวัติการสั่งซื้อสินค้าในอดีตของลูกค้า

popIn Action สามารถแสดงข้อมูลได้ดังนี้
  1. แสดงสินค้าแนะนำ ที่มีความใกล้เคียงกับสินค้าบนเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  2. แสดงสินค้าบนเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ ที่มีความใกล้เคียงกับรูปภาพที่อัปโหลดโดยใช้สมาร์ทโฟนหรือคอมพิวเตอร์

ประโยชน์จากการติดตั้ง popIn Action

เนื่องจากลูกค้าที่ซื้อสินค้าผ่านเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์จะไม่สามารถสัมผัสสินค้าได้โดยตรง รูปภาพจึงเป็นปัจจัยสำคัญในการตัดสินใจ การติดตั้ง popIn Action พร้อมกับระบบแนะนำแบบ collaborative filtering ที่ใช้ประวัติการสั่งซื้อสินค้าของลูกค้า จึงช่วยเพิ่มตัวเลือกในการซื้อสินค้าให้กับลูกค้า ซึ่งจะช่วยเพิ่มความต้องการซื้อสินค้าและนำไปสู่การซื้อสินค้าจริง

เกี่ยวกับ popIn Action - การติดตั้งและค่าใช้จ่าย

หลังจากทำการติดตั้ง popIn Action แท็กพิเศษที่ออกโดย popIn แล้ว popIn จะให้สร้างการออกแบบที่กำหนดเองได้ และเริ่มแสดงคำแนะนำ

บริการ popIn Action จะคิดค่าบริการหลังจากลูกค้าคลิกที่รูปภาพที่แนะนำ และเพิ่มสินค้านั้นลงในตะกร้าสินค้าแล้วเท่านั้น แทนที่จะคิดเงินจากจำนวน PV หรือ impressions

เนื่องจากต้นทุนของบริการนี้เชื่อมโยงกับรายได้ ผู้จำหน่ายสินค้าออนไลน์ทางเว็บไซต์สามารถลดความเสี่ยงจากการติดตั้งบริการนี้

ตัวอย่างเว็บไซต์ที่ติดตั้ง popIn Action จำนวน 14 เว็บไซต์ ให้บริการใน 10 ประเทศและภูมิภาคต่าง ๆ ทั่วโลก (ปรับปรุงข้อมูลล่าสุดเดือนเมษายน)

ญี่ปุ่น: https://elleshop.jp/
ญี่ปุ่น: https://www.store-raycassin.jp/
เกาหลี: http://www.ely-sia.net/
เกาหลี: http://www.cocoblack.kr/
เกาหลี: http://www.uptownholic.com/
เกาหลี: http://www.bigsizeclub.co.kr/
ไต้หวัน: https://www.shtickinc.com/Shop/
ฮ่องกง: https://www.shtickinc.com/Shop/
มาเก๊า: https://www.shtickinc.com/Shop/
อินโดนีเซีย: https://www.hijup.com/
สิงคโปร์: https://www.hijup.com/
มาเลเซีย: https://www.hijup.com/
บรูไน: https://www.hijup.com/
อินเดีย: http://www.layuva.com/

ความเห็นจาก Tao Cheng ซีอีโอของ popIn Inc.

popIn Action คือบริการที่ใช้เทคโนโลยีจดจำภาพที่มีการทำงานเชื่อมถึงกันอย่างไร้รอยต่อ สามารถใช้ได้กับเว็บไซต์ภาษาต่าง ๆ ได้ทั่วโลก เราพัฒนาบริการนี้ขึ้นในประเทศญี่ปุ่น และตั้งเป้าที่จะขยายบริการและสร้างการเติบโตไปทั่วโลก โดยเริ่มจากในเอเชีย

popIn จะยังคงนำเสนอความสามารถที่หลากหลายให้กับผู้ใช้และพันธมิตรทั่วโลก

หากมีข้อสงสัยเกี่ยวกับ popIn Action กรุณาติดต่อเราทางอีเมลที่: popInAction_info@popin.cc

เกี่ยวกับ popIn Inc.

สำนักงานใหญ่: Roppongi Hills Mori Tower 39F, Roppongi 6-10-1, Minato-ku, Tokyo
ซีอีโอ: Tao Cheng
ลิงก์ไปยังเว็บไซต์: https://www.popin.cc/
ภาพรวมธุรกิจ:

popIn Inc. คือผู้จัดหาบริการเสริมสร้างความชาญฉลาด เช่น แพลตฟอร์มสำรวจเนื้อหาสำหรับการโฆษณาแบบ Native Advertising ไปจนถึงสื่อประเภทข่าวที่สำคัญ ๆ บริษัทเป็นผู้พัฒนาและจำหน่าย popIn Aladdin ซึ่งเป็นไฟเพดานที่มาพร้อมจอโปรเจกเตอร์รายแรกของโลกนับตั้งแต่ปี 2560