วันอาทิตย์ที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ตั้งด่านเช็คเคมีความจิ้น “รุจ-ขนมจีน” ใน “วันที่ฉันพบเธอ”




“ ว่ากันว่า...คนที่เป็นคู่กัน ก่อนที่เขาจะมาเจอกันมักทำอะไร ไปไหนมาไหนซ้ำที่กัน เพียงแต่คนละช่วงเวลาเท่านั้นเอง แต่ในสักวันหนึ่งข้างหน้า โชคชะตาจะหมุนให้คนสองคนมายังที่เดียวกัน ในช่วงเวลาเดียวกัน...” พล็อตมิวสิควิดีโอสุดโรแมนติกของ “รุจ-ศุภรุจ เตชะตานนท์” ที่ควงคู่นักร้องสาวคุณภาพอย่าง “ขนมจีน-กุลมาศ ลิมปวุฒิวรานนท์” โคจรมาเพิ่มความพิเศษให้กับซิงเกิลแรกในบ้านหลังใหม่ “ME Records (มี เรคคอร์ด)”

แถมได้ทีมงานคุณภาพอย่าง “พล-คชภัค ผลธนโชติ”หรือ “พล วงแคลช”มานั่งแท่นเป็นโปรดิวเซอร์ให้ และแท็คทีม “ป๊อก-ต่อยศ จงแจ่ม (วง Zeal)”, “ยักษ์-อนันต์ ดาบเพ็ชรธิกรณ์ (วงแคลช)มาช่วยแต้มสีสันทางดนตรีให้ซิงเกิลนี้

“วันที่ฉันพบเธอ” เพลงรักความหมายดีที่ปรุงแต่งเคมีความจิ้นซะจนต้องยกกองไปถ่ายทำกันที่ดินแดนซากุระเพื่อเพิ่มความโรแมนติกให้ยิ่งทวีคูณ ท่ามกลางโลกกว้าง...อาจจะมีหลายครั้งที่เดินสวนกันโดยไม่รู้ตัว และอาจจะมีเพียงเสี้ยววินาทีที่ทำให้เราคลาดกัน....แต่วันหนึ่งพรหมลิขิตจะย่อโลกทำให้เรามาเจอกันจนได้

คนที่คิดว่าใช่....อาจไม่ใช่ คนที่คิดว่าไม่ใช่... อาจใช่ก็ได้ เอ็มวีนี้เลยใช้สถานที่ยอดฮิตต่างๆในญี่ปุ่นเป็นตัวช่วยสร้างบรรยากาศให้ “รุจ-ขนมจีน” ทำให้ที่เรียกความอินและรอยยิ้มให้กับแฟนๆ ซึ่งกว่าทั้งคู่จะได้มาเจอกันนั้น ลุ้นกันไม่แพ้ซีรี่ย์เรื่องดังหลายๆ เรื่องเลยทีเดียว

แฮ่ม!!! ในมิวสิควีดีโอเป็นเรื่องของพรหมลิขิตให้พระเอก-นางเอกมาเจอกัน แล้วในซิงเกิลนี้ล่ะใช้ตัวช่วยอะไรในการปรุงแต่งเคมี...ไหนแหวกกอไผ่ญี่ปุ่นดูสิ!!

“เป็นความบังเอิญนิดนึง เจอกันในงานแต่งของเพื่อนสนิทเราคนนึง เลยก็มีโอกาสได้พูดคุยกัน อัพเดทสารทุกข์สุขดิบเรื่องงานนิดหน่อย ได้ยินมาว่าน้องเค้าหมดสัญญาพอดี หลังจากนั้นเราก็ตัดสินใจมาร่วมงานกับค่ายมี เรคคอร์ด แล้วพี่เบียร์ก็อยากได้ศิลปินสาวสวยสักคนที่ร้องเพลงดีๆ เก่งๆ มาช่วยเติมเต็มเพลงของเราให้น่าฟังขึ้น ก็เลยคิดถึงน้องพอดี เลยชวนมาฟีทเจอริ่งกัน

สำหรับเพลงนี้เป็นการเปลี่ยนสไตล์การร้องของเราทั้งคู่ ปกติขนมจีนจะร้องเพลงสไตล์ป๊อบร๊อก พี่รุจก็ป๊อบและเพลงละคร เป็นหนุ่มสายหวาน ลุคคุณชาย จับต้องยาก แต่ว่าเพลงนี้ก็เปลี่ยนแปลง อัพเรื่องของบีทและความสนุกสนานมากขึ้น ส่วนของขนมจีนก็เป็นครั้งแรกที่ได้ออกมาทำงานนอกค่าย

นอกจากนี้ยังมีเรื่องของเอ็มวีที่ยกกองไปถ่ายทำกันที่ประเทศญี่ปุ่น ในหลายจุดที่ยังไม่ค่อยมีคนไปถ่าย เช่น เรนโบว์บริดจ์ สะพานสายรุ้งนั่นเอง อยู่ในเขตโอไดบะ ซึ่งอยู่ที่โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เราอยากให้เอ็มวีเป็นเรื่องใหม่ๆขยายที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ เราก็ทำการบ้านมานิดนึงว่าอยากจะได้สถานที่แบบไหนบ้าง ดูจากไลฟ์สไตล์ของเราทั้งสองคนแล้ว ก็อยากจะมีไลฟ์สไตล์ของคนในเมืองและความเป็นญี่ปุ่นเล็กๆ ว่าเรามาถึงที่นี่แล้วนะ นอกจากบรรยากาศสวยๆ แล้ว เนื้อเรื่องก็น่าจะทำให้คนดูยิ้มตามได้ด้วยครับ ติดตามมิวสิควิดีโอ “วันที่ฉันพบเธอ” ได้ทาง Youtube channel : Merecords ครับ”

สามารถดาวน์โหลดเพลง “วันที่ฉันพบเธอ” ได้ที่ *492 222 244 และอัพเดทข่าวสารความเคลื่อนไหวของ รุจ-ศุภรุจ และค่าย ME Records ได้ที่ Facebook : https://www.facebook.com/Suparuj, https://www.facebook.com/MeRecordslabel, IG : @suparuj/@merecordslabel, Twitter : Merecordslabel Youtube Channel : MERECORDS




 คลิกที่รูปเพื่อดูภาพขยาย