วันศุกร์ที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2560

เลอซาช่า จัดกิจกรรมสุดฟิน เพื่อแฟนคลับ เนรมิตผมสวยเป็นจริงได้ ในงาน “KURON Miracle beauty”




นายเดชฤทธิ์ ณ ตะกั่วทุ่ง รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท คิวรอน จำกัด ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ “เลอซาช่า” ผู้นำเรื่องนวัตกรรมอุปกรณ์จัดแต่งทรงผมอันดับหนึ่งของเมืองไทย ร่วมกับนางสาวอัมพัน ภัทราดร ผู้จัดการทั่วไป ห้างสรรพสินค้า เดอะมอลล์ สาขาบางกะปิ จัดงาน “KURON Miracle beauty” กับเครื่องหนีบผม “Lesasha Infrared Radiant” ให้แฟนคลับได้รู้วิธีจัดแต่งทรงผม ให้ผมสวยเป็นจริงได้จากเครื่องหนีบผมเลอซาช่าก่อนใคร ณ ห้างสรรพสินค้า เดอะมอลล์ สาขาบางกะปิ เมื่อเร็วๆ นี้

จากซ้ายไปขวา

1. อาจารย์ ทนงศักดิ์ ทองน้อย แชมป์ผมระดับโลก
2. นางสาวจิณห์สิญา สีวราภรณ์สกุล ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไปบริหารสินค้า A2 
3. นางสาวอัมพัน ภัทราดร ผู้จัดการทั่วไป ห้างสรรพสินค้า เดอะมอลล์l สาขาบางกะปิ
4. นายเดชฤทธิ์ ณ ตะกั่วทุ่ง รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท คิวรอน จำกัด
5. นางสาวศรีสุดา ลีนะเจริญกุล รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท คิวรอน จำกัด
6. นายพสุ วุฒินันท์ ผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัท คิวรอน จำกัด
7. โปรคริส ชาคริต งามเขียว ผู้เชี่ยวชาญอุปกรณ์จัดแต่งทรงผมจากเลอซาช่า