วันศุกร์ที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2559

Target ประกาศร่วมทำคอลเล็คชั่นฤดูใบไม้ผลิร่วมกับวิคตอเรีย เบคแฮม


  • คอลเล็คชั่นแบบลิมิตอิดิชั่นสะท้อนให้เห็นถึงเสน่ห์และการใช้งานได้จริงของเสื้อผ้าผู้หญิงวิคตอเรีย, วิคตอเรีย เบคแฮม และรวมถึงการแตกไลน์ของดีไซเนอร์ไปในเสื้อผ้าเด็ก

มินนิอาโปลิส - Target Corporation (NYSE:TGT) วันนี้ประกาศเปิดตัวคอลเล็คชั่นฤดูใบไม้ผลิแบบลิมิตอิดิชั่นที่ร่วมกับดีไซเนอร์วิคตอเรีย เบคแฮม ซึ่งจะมีวางขายในวันที่ 9 เมษายน 2017 ที่ร้าน Target ทุกสาขาและ target.com วิคตอเรีย เบคแฮมสำหรับ Target นี้สะท้อนให้เห็นถึงแก่นของวิคตอเรีย, วิคตอเรีย เบคแฮม ที่รวมถึงดีไซน์แบบดั้งเดิมและแรงบันดาลใจจากภาพเงาที่เป็นไอคอน ด้วยเสื้อผ้าและเครื่องประดับสำหรับผู้หญิง เด็กหญิง ทารก และเด็กอ่อน การร่วมงานกับ Target เป็นครั้งแรกที่ดีไซเนอร์ได้เข้ามาทำสินค้าในกลุ่มเสื้อผ้าเด็ก เสื้อผ้าบางแบบจากคอลเล็คชั่นนี้จะมีวางขายทั่วโลกผ่านทาง victoriabeckham.com




“การทำงานกับ Target ถือว่าเป็นาการทำงานที่น่าตื่นเต้นมาก และการร่วมมือกันนี้ทำให้เราสามารถแชร์แก่นของวิคตอเรีย, วิคตอเรีย เบคแฮม ให้กับผู้คนมากมายอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน” วิคตอเรีย เบคแฮม กล่าว “ฉันได้รับแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ไลน์วิคตอเรีย, วิคตอเรีย เบคแฮมเมื่อฉันท้อง Harper อยู่และนับตั้งแต่มันได้รับการเปิดตัว หมวดหมู่นี้ก็ได้มีวิวัฒนาการไปสู่คอลเล็คชั่นแบบไลฟ์สไตล์ สำหรับไลน์นี้ประจวบเหมาะกับการที่ลูกสาวของฉันกำลังจะมีอายุครอบ 5 ขวบ ฉันรู้สึกว่ามันเป็นเวลาที่เพอร์เฟ็คในการที่จะขยายแบรนด์ไปสู่ตลาดที่มีราคาเข้าถึงได้และเพื่อฉลองโดยการขยายไปสู่เสื้อผ้าเด็กเป็นครั้งแรก”

“วิคตอเรีย เบคแฮมเป็นตัวแทนของสไตล์ที่ไร้ที่ติ และเธอก็เป็นที่รู้จักทั่วโลกในมุมมองที่แตกต่างของเธอในการเป็นดีไซเนอร์” Mark Tritton ซึ่งเป็นรองผู้อำนวยการฝ่ายบริหารอาวุโส และผู้บริหารระดับสูงฝ่ายจัดซื้อของ Target กล่าว “มันเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นมากที่ได้เห็นว่าแบรนด์ของวิคตอเรียได้มีวิวัฒนาการทุกๆ ปี และเราก็ตื่นเต้นที่ลูกค้าของ Target จะได้เป็นส่วนหนึ่งของการเดินทางนี้ผ่านการร่วมมือของพวกเรา” 

วิคตอเรีย เบคแฮมสำหรับ Target ได้รับแรงบันดาลใจโดยไลน์วิคตอเรีย, วิคตอเรีย เบคแฮม รวมถึงชีวิตประจำวันของเบคแฮมและประสบการณืที่มีต่อกันระหว่างแม่และลูก โดยมีกว่า 200 ชิ้นที่ออกแนวโทนสีพาสเทลอ่อนๆ สีสันสดใส และลายพิมพ์น่ารักรับฤดูใบไม้ผลิ ซึ่งเป็นคอลเล็คชั่นที่มีความเป็นผู้หญิงสูง สวมใส่ได้ง่าย และสะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นตั้งใจของดีไซเนอร์ในการใช้การตัดเย็บที่มีคุณภาพ โดยมีราคาประมาณ 6-70 ดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งสินค้าส่วนใหญ่มีราคาต่ำว่า 40 ดอลลาร์ และวิคตอเรีย เบคแฮมสำหรับ Target มีขนาด XS-3X สำหรับผู้หญิงและ NB-XL สำหรับเด็กหญิง ทารก และเด็กอ่อน ชิ้นที่โดดเด่นคือเดรสแบบพร้อมใส่ ชุดหมี และเสื้อท่อนบนที่มีลูกเล่นและท่อนล่างสำหรับผู้หญิง ด้วยสไตล์ที่สอดคล้องกันกับเด็กหญิง ทารก และเด็กแรกเกิด

วิคตอเรีย เบคแฮม เป็นนักธุรกิจหญิง แฟชั่นดีไซเนอร์ และสไตล์ไอคอนที่ชื่อดังของโลก นับตั้งแต่เปิดตัวในนิวยอร์กแฟชั่นวีคปี 2008 แบรนด์วิคตอเรีย เบคแฮมได้พัฒนามาเป็นแบรนด์หลักสำคัญในวงการแฟชั่น ในปี 2011 จากการที่คอลเล็คชั่นหลักได้ประสบความสำเร็จ เบคแฮมได้เปิดตัวไลน์ใหม่ วิคตอเรีย, วิคตอเรีย เบคแฮม ซึ่งเป็นไลน์ที่มีความอิสระคอลเล็คชั่นแนวพร้อมสวมใส่ โดยให้ความอ่อนช้อยมากกว่าและมีลูกเล่นมากกว่า ในทุกๆ คอลเล็คชั่นที่ออกมานั้น วิคตอเรียได้ปรับเอาสไตล์ส่วนตัวของเธอมาให้ตรงกับความต้องการและปรารถนาของผู้หญิงทั่วโลกที่สวมใส่เสื้อผ้าหรูหราและน่าดึงดูด

สามารถรับชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิคตอเรีย เบคแฮมสำหรับ Target ได้ที่ ABullseyeView.com ลูกค้าสามารถแลกเปลี่ยนข้อมูลได้ที่สื่อโซเชียลมีเดีย โดยใช้ #VBxTarget

เกี่ยวกับ Target 
Target Corporation (NYSE: TGT) ตั้งอยู่ที่มินนีแอโพลิสได้ให้บริการลูกค้าผ่านทางร้านค้า 1,800 แห่งและที่ target.com นับตั้งแต่ปี 1946 Target ได้ให้ 5% ของกำไรกับชุมชนต่างๆ ซึ่งในปัจจุบันมีค่ามากกว่า 4 ล้านดอลลาร์ต่อสัปดาห์ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติบสามารถเข้าชมเว็บไซต์ Target.com/abullseyeview หรือติดตามผ่าน Twitter ได้ที่ @TargetNews 
เกี่ยวกับวิคตอเรีย, วิคตอเรีย เบคแฮม 
วิคตอเรีย, วิคตอเรีย เบคแฮม เป็นไลน์ที่ควบคูู่กับเสื้อผ้าแบบพร้อมใส่หลักของแบรนด์วิคตอเรีย เบคแฮม และไลน์นี้ได้รับการเปิดตัวในนิวยอร์กแฟชั่นวีคในเดือนกันยายน 2011 โดยให้ความอ่อนช้อยมากกว่าและมีลูกเล่นมากกว่า ในราคาที่เข้าถึง วิคตอเรีย, วิคตอเรีย เบคแฮม ได้เริ่มต้นจากการมีคอลเล็คชั่นที่เป็นเดรสเท่านั้น แต่ได้พัฒนาอย่างรวดเร็วไปสู่หมวดหมู่หลักๆ อื่นๆ เช่นเสื้อผ้าแยกชิ้น ผ้าถักไหมพรม และเสื้อคลุม ในเดือนพฤษภาคม 2015 แบรนด์ได้ประการควบรวมระหว่าง วิคตอเรีย, วิคตอเรีย เบคแฮม และไลน์เดนิมสำหรับ Pre SS16 ส่งผลให้มีคอลเล็คชั่นไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายจนถึงทุกวันนี้ โดยคอลเล็คชั่นวิคตอเรีย, วิคตอเรีย เบคแฮมมีการพัฒนาอยู่ที่สตูดิโอของวิคตอเรียในลอนดอน ซึ่งมีการทำมือในยุโรป เป็นสินค้าคุณภาพระดับพรีเมี่ยม และมีดีไซน์เป็นเอกลักษณ์ สามารถรับชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิคตอเรีย เบคแฮมได้ที่ www.victoriabeckham.com