วันศุกร์ที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2559

“หมอเจี๊ยบ - ลลนา ชวนคนไทยใส่ใจสุขภาพตาพร้อมร่วมแบ่งปันเพื่อผู้ป่วยโรคตา”




บริษัท บอช แอนด์ ลอมบ์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้เชี่ยวชาญด้านสายตาชั้นนำของโลก ได้จัดกิจกรรมพิเศษเนื่องในวันสายตาโลก "Bausch + Lomb for World Sight Day 2016" โดยเชิญชวนทุกคนให้หันมาใส่ใจกับสุขภาพดวงตาพร้อมกับทำกิจกรรมดีๆ ร่วมกับคุณหมอคนเก่ง หมอเจี๊ยบ – ลลนา ก้องธรนินทร์ ที่มาร่วมแจกกอดการกุศล เพื่อสมทบทุนให้ศิริราชมูลนิธิ เพื่อผู้ป่วยโรคตา ณ ชั้น L อาคารจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่เพลส

ภายในงานนอกจากจะมีการให้บริการตรวจวัดสายตาฟรีโดยผู้เชี่ยวชาญจากบอชแอนด์ลอมบ์ แล้วยังมี มุมถ่ายรูป โซนรับบริจาค รวมถึงกิจกรรมกับ หมอเจี๊ยบ ลลนา ที่มาร่วมงาน พร้อมของขวัญชิ้นพิเศษ ให้ผู้มาร่วมงานได้สนุกกับกับกิจกรรมตลอดวัน โดยรายได้จากกิจกรรมทั้งหมดรวมถึงการจำหน่ายสินค้าบอชแอนด์ลอมบ์ภายในงาน จำนวนทั้งสิ้น 30,494 บาท มอบให้กับ ศิริราชมูลนิธิ เพื่อผู้ป่วยโรคตา โดยไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆ งานนี้เรียกได้ว่าได้พลังบวกกันไปเต็มๆ ทั้งผู้ให้ และผู้รับ กลับบ้านไปด้วยความสุข พร้อมอิ่มบุญกันไปตามๆ กัน 

“ในวันพฤหัสบดีที่ 2 ของเดือนตุลาคมของทุกปี จะเป็นวันสายตาโลก ซึ่งเจี๊ยบคิดว่าดวงตาเป็นอีกอวัยวะที่สำคัญต่อชีวิตเรามากค่ะ ปกติเจี๊ยบก็เป็นคนที่ใช้สายตาค่อนข้างเยอะอยู่แล้ว ก็จะมีเคล็ดลับการดูแลสายตา เช่น ดื่มน้ำเยอะๆ ทานวิตามินบำรุงสายตา หรือถนอมดวงตาไม่ให้ใช้งานหนักมากเกินไป งานนี้ต้องขอขอบคุณบริษัทบอช แอนด์ ลอมบ์ ที่ให้เจี๊ยบได้มีโอกาสได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมในการแบ่งปันให้กับ ศิริราชมูลนิธิ เพื่อผู้ป่วยโรคตา ก็รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งค่ะ แถมยังได้เจอแฟนคลับที่น่ารัก ได้ทำบุญร่วมกันแบบนี้ เป็นอะไรที่ประทับใจมากค่ะ” ลลนา ก้องธรนินทร์



 

 

คลิกที่รูปเพื่อดูภาพขยาย