วันพฤหัสบดีที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

เอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ เปิดตัวบริการอินเทอร์เน็ต Digi-Path Premier (ดิจิ-พาท พรีเมียร์) สำหรับบริษัทในย่างกุ้ง ประเทศพม่า


  • ได้รับใบอนุญาตให้บริการการสื่อสาร เพื่อให้บริการไอซีทีโซลูชั่นส์แบบเบ็ดเสร็จ 

เอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ คอร์ปอเรชั่น (เอ็นทีที คอม) ผู้ให้บริการด้านไอซีทีโซลูชั่นส์และการสื่อสารระหว่างประเทศในเครือของเอ็นทีที (NYSE: NTT) ประกาศในวันนี้ว่าบริษัทได้รับใบอนุญาตให้บริการเครือข่ายจากกระทรวงคมนาคมและการสื่อสารของประเทศพม่า และได้เริ่มที่จะให้บริการอินเทอร์เน็ตที่มีความเร็วสูงและน่าเชื่อถือสำหรับบริษัทต่างๆ ในย่างกุ้งในช่วงแรก และมีผลทันที

บริการดิจิ-พาท พรีเมียร์ให้บริการวงจรอยู่ที่ 1Mbps เพื่อเชื่อมบริษัทต่างๆ ไว้กับเครือข่ายอินเทอร์เน็ตของโลกของเอ็นทีที คอม บริการเสริมรวมไปถึงไอพีแดเดรสในเครือข่ายทั่วโลก เว็บโฮสติ้ง เมลโฮสติ้ง เราเตอร์ให้เช่า ไฟร์วอลล์ที่ได้รับการบริหารจัดการ อินเทอร์เน็ตวีพีเอ็น และการรับส่งไฟล์ 

สามารถศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับการให้บริการเครือข่ายในย่างกุ้ง ประเทศพม่าได้ที่ http://www.ntt.com/en/about-us/press-releases/news/article/2016/20160713.html 

ประโยชน์ของบริการการเชื่อมต่อของเอ็นทีที คอม มีดังนี้:

  • สภาพแวดล้อมการสื่อสารที่น่าเชื่อถือมาก
  • ดิจิ-พาท พรีเมียร์รับประกันสภาพแวดล้อมการสื่อสารอย่างรวดเร็วและน่าเชื่อถือที่จะเชื่อมต่อสำนักงานต่างๆ กับเครือข่ายอินเทอร์เน็ตโลกของเอ็นทีที คอม ผ่านทางช่องสัญญาณวงจรไฟเบอร์ออพติก และระบบเครือข่าย redundant backbone หรือเส้นทางหลักที่ใช้ในการส่งข้อมูลที่มีความเสถียรด้วยระบบสำรอง 
  • มีการส่งมอบอย่างรวดเร็ว
  • เอ็นทีที คอม บริหารวงจรอย่างเต็มรูปแบบจากสำนักงานของลูกค้าไปยังเครือข่ายอินเทอร์เน็ตของโลก สามารถใช้เวลาส่งมอบเพียง 1 เดือน หากเปรียบเทียบกับรูปแบบเดิมที่กินเวลาถึง 6 เดือน 
  • ดิจิ-พาท พรีเมียร์ให้บริการมอร์นิเตอร์วงจรตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งหากเกิดปัญหาขัดข้องใดๆ ขึ้น สามารถให้บริการแก้ไขวงจรได้อย่างทันท่วงทีเพื่อลดผลกระทบที่จะมีต่อบริษัทของลูกค้า

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับดิจิ-พาท พรีเมียร์ รวมไปถึงกระบวนการการใช้งาน บริการเสริมต่างๆ ค่าใช้จ่ายเริ่มต้นและรายเดือน กรุณาติดต่อเอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ ย่างกุ้ง (ภาษาอังกฤษ ญี่ปุ่นและพม่า) ตามที่อยู่ด้านล่าง: 

เอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ ย่างกุ้ง 
#1504, 15th Floor, Sakura Tower
339, Bogyoke Aung San Road, Kyauktada Township, Yangon, Myanmar
โทร: +95-1-255-032 / ygn-all@nttc.com.mm 

ขณะนี้ เอ็นทีที คอมให้บริการการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตให้กับบริษัทต่างๆ ทั่วโลก รวมไปถึงประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ 7 ประเทศ ได้แก่ สิงคโปร์ มาเลเซีย อินโดนีเซีย ไทย เวียดนาม กัมพูชา และพม่า 

พม่ามีบทบาทมากขึ้นในด้านเศรฐกิจในอนุภูมิภาคลุ่มแม่น้ำโขงตั้งแต่การเปลี่ยนแปลงของประเทศจากการปกครองของรัฐบาลทหารมาเป็นในรูปแบบประชาธิปไตยตั้งแต่เดือนมีนาคม 2011 บริษัทระหว่างประเทศจำนวนมากต่างเข้ามาในตลาดพม่าและมีความต้องการในบริการการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตแบบรวดเร็วและน่าเชื่อถือ เอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ ย่างกุ้ง เปิดตัวในเดือนตุลาคม 2012 เพื่อให้บริการโซลูชั่นส์ด้านไอซีทีที่ได้รวบรวมเอาเครือข่ายต่างๆ ของโลก ระบบแบบบูรณาการและความปลอดภัยทั่วประเทศพม่า รวมทั้งการให้บริการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต ซึ่งแต่ก่อนเคยให้บริการเพียงผู้เช่าในอาคารซากุระในย่างกุ้งที่เป็นอาคารสำนักงานของบริษัทระหว่างประเทศเพียงเท่านั้น แต่ขณะนี้ครอบคลุมไปทั่วประเทศแล้ว

เกี่ยวกับเอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ คอร์ปอเรชั่น  
เอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ ให้บริการคำปรึกษา สถาปัตยกรรม ความปลอดภัยของข้อมูล และบริการคลาวด์ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ไอซีที) ขององค์กรธุรกิจ บริการเหล่านี้ได้รับการสนับสนุนจากโครงสร้างพื้นฐานของเอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ที่มีอยู่ทั่วโลก ซึ่งรวมไปถึงเครือข่ายชั้นนำ Global Tier-1 IP อย่าง Arcstar Universal One(TM) VPN ซึ่งครอบคลุมถึง 196 ประเทศ/ดินแดน และศูนย์ข้อมูลที่ปลอดภัย 140 แห่งทั่วโลก โซลูชั่นของ เอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ ใช้ทรัพยากรของกลุ่มบริษัท เอ็นทีที ทั่วโลก ซึ่งรวมถึง Dimension Data, NTT DOCOMO และ NTT DATA  
www.ntt.com | Twitter@NTT Com | Facebook@NTT Com | LinkedIn@NTT Com