วันพฤหัสบดีที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2559

“อายัท อบาโลน ฟอรั่ม ซีฟู้ด เรสตัวรองท์” ห้องอาหารจีนเลื่องชื่อ พร้อมเปิดให้บริการแล้วที่ โรงแรมอโนมา แกรนด์ กรุงเทพฯ




โรงแรมอโนมา แกรนด์ กรุงเทพฯ โดย คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล ประธานกรรมการโรงแรมอโนมา แกรนด์ กรุงเทพ ประกาศความพร้อมเปิดห้องอาหารจีนที่เลื่องชื่อมากที่สุดแห่งหนึ่งในเอเชีย “อายัท อบาโลน ฟอรั่ม ซีฟู้ด เรสตัวรองท์” (Ah Yat Abalone Forum Seafood Restaurant) แก่แฟนพันธุ์แท้ในเมืองไทย ซึ่งตั้งอยู่ที่โรงแรมอโนมา ย่านใจกลางกรุงเทพฯ 

โรงแรมอโนมา แกรนด์ กรุงเทพฯ ได้มีการลงทุนครั้งสำคัญเพื่อเปิดห้องอาหารจีน อายัท อบาโลน ขึ้นมาใหม่ บนพื้นที่ขนาด 1,000 ตารางเมตรบนชั้น 2 ของโรงแรม ได้มีการปรับโฉมใหม่ให้มีความกว้างขวางมากยิ่งขึ้น รวมไปถึงห้องพัก ภายใต้การบริหารและดูแลของ มร. เอริค แบรนด์ ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการ ผู้ซึ่งคร่ำหวอดอยู่ในวงการโรงแรมมากว่า 40 ปี ทั้งในฮ่องกง สิงคโปร์ และประเทศไทย และได้รับรางวัลต่างๆ มากมาย 

มร. เอริค แบรนด์ เปิดเผยว่า “เราใช้เวลากว่า 6 เดือน ให้ทางลีโอ ดีไซน์ ดูแลการออกแบบ และปรับโฉมห้องอาหารเดิม 2 ห้องของทางโรงแรมขึ้นใหม่ให้เป็นห้องอาหารจีน อายัท อบาโลน ฟอรั่ม ซีฟู้ด ขนาด 250 ที่นั่งพร้อมครัวใหม่ ดังนั้น เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างมากที่ได้มีโอกาสทำงานร่วมกับห้องอาหารอายัท อบาโลน แอนด์ ซีฟู้ด ที่มีชื่อเสียงและได้รับการยอมรับให้เป็นผู้นำในวงการอาหารให้เป็นอาหารจีนสไตล์กวางตุ้งอันเลิศรส ด้วยอาหารทะเลที่ใช้เป็นวัตถุดิบและให้บริการแก่ลูกค้าล้วนเป็นการนำเข้า รับประกันได้ในคุณภาพ และความสด” 




ห้องอาหารจีนอายัท อบาโลน ฟอรั่ม ซีฟู้ด เรสตัวรองท์ มีสไตล์การตกแต่งภายในแบบจีนร่วมสมัย มีพื้นที่เปิดโล่งให้มองเห็นส่วนล็อบบี้ของโรงแรมได้ ประกอบด้วยห้องอาหารส่วนตัว 8 ห้องซึ่งสามารถให้บริการผู้มารับประทานอาหารได้ถึง 15 ท่าน โดยในจำนวนนี้ 6 ห้อง จะสามารถเปิดต่อกันเพื่อให้เป็นห้องอาหารส่วนตัวขนาดใหญ่ สำหรับการจัดงานเลี้ยงสังสรรค์อื่นๆ และงานแต่งงาน พร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวก และผนังกั้นห้องที่ป้องกันเสียงดังรบกวนแขกท่านอื่นๆ ที่มารับประทานอาหาร ได้ด้วยเช่นกัน 

“สำหรับห้องอาหารจีนอายัท อบาโลน ฟอรั่ม ซีฟู้ด ใหม่แห่งนี้เป็นสาขาที่ 2 และจะเป็นสถานที่สำหรับการปรับประทานอาหารหรูมีระดับสำหรับแขกที่ต้องการรับประทานอาหารในบรรยากาศที่ทันสมัยและอาหารทะเลสดใหม่ที่ส่งตรงแบบสดๆ เข้ามาทุกวัน โดยทีมเชฟผู้มากประสบการณ์ในการปรุงอาหารจากฮ่องกงที่จะมาปรุงอาหารจานพิเศษที่เลื่องชื่อรวมทั้งเมนูยอดนิยมอื่นๆ สำหรับคุณและครอบครัว ที่ชื่นชอบในอาหารจีนอันเลิศรสนี้” 

มร.เอริค ยังได้กล่าวทิ้งท้ายว่า “นับเป็นความโชคดีที่ร้านอาหารของเราตั้งอยู่ในย่านใจกลางกรุงเทพฯ ซึ่งถือเป็นทำเลที่เหมาะและสะดวกต่อการมารับประทานอาหารของผู้ที่ต้องการประสบการณ์อันยากจะลืมเลือนในการรับประทานอาหารกวางตุ้งเลิศรสและหอยเป๋าฮื้อคุณภาพเยี่ยม และสด จากทั่วทุกมุมโลก” 


เกี่ยวกับ อายัท อบาโลน ฟอรั่ม ซีฟู้ด เรสตัวรองท์ 
ร้าน อายัท อบาโลน ฟอรั่ม ซีฟู้ด เรสตัวรองท์ มีทั้งหมด 17 สาขาทั่วโลก และขึ้นชื่อในด้านตัวเลือกอาหาร ทะเลสดๆ ที่หลายหลากไม่เหมือนใครที่ส่งตรงแบบสดๆ ทางเครื่องบินไปยังสำนักงานใหญ่ประจำภูมิภาค ในสิงคโปร์ทุกๆ สัปดาห์ ก่อนจะได้รับการกระจายสินค้าแบบสดๆ ไปยังสาขาต่างๆ ทั่วโลก เมนูพิเศษได้แก่ ปูอลาสก้า ล็อบสเตอร์จากออสเตรเลีย หอยเสียบจากสกอตแลนด์ และอีกมากมาย โดยทั้งหมด จะได้รับการจัดส่งไปยังร้าน อายัท อบาโลน ฟอรั่ม ซีฟู้ด เรสตัวรองท์ ที่โรงแรมอโนมา แกรนด์ กรุงเทพฯ แบบสดๆ ทุกสัปดาห์  
เกี่ยวกับ โรงแรมอโนมา แกรนด์ กรุงเทพ 
โรงแรมอโนมา แกรนด์ กรุงเทพ เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มอโนมา โรงแรมและรีสอร์ท โดยมีโรงแรมในเครือคือ เฟลิกซ์ ริเว่อร์แคว รีสอร์ท ซึ่งกำลังจะได้รับการเปลี่ยนชื่อแบรนด์ใหม่เป็นอโนมา รีสอร์ท กาญจนบุรี ในอนาตค โรงแรมอโนมา แกรนด์ กรุงเทพ ตั้งอยู่ในทำเลที่ยอดเยี่ยม อยู่ใกล้อาคารสำนักงาน ระดับแนวหน้า อีกทั้งยังตั้งอยู่ในใจกลางแหล่งช้อปปิ้งที่ดีที่สุด พร้อมด้วยห้องพักและห้องสวีท 369 ห้อง ตลอดจนสถานที่จัดประชุม อันทันสมัยเหมาะสำหรับการประชุมและการจัดงานทุกประเภท ทำให้โรงแรมอโนมา แกรนด์ กรุงเทพเป็นโรงแรมชั้นนำแห่งหนึ่งในย่านราชประสงค์