วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567

บัตรเครดิต ttb ชวนกินจริงจังรับลมร้อน กิน 1,000.- รับ 100.- ที่ 20 ร้านอาหารดังใน ICONSIAM




ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี เดินหน้ามอบสิทธิประโยชน์ดี ๆ ให้สมาชิกบัตรเครดิต ttb ได้อร่อยสุดคุ้มมากขึ้นในแคมเปญกินจริงจัง เพื่อได้รับประสบการณ์สุดพิเศษอย่างต่อเนื่อง อิ่มคุ้มกับการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตในทุก ๆ วัน เพื่อชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้นรอบด้าน หลังจากได้จัดโปรส่วนลดจากร้านบุฟเฟต์ชั้นนำไปเมื่อต้นปีแล้ว ยังร่วมกับ 20 ร้านอาหารดังในโซนศูนย์การค้าที่ ICONSIAM มอบสิทธิพิเศษให้สมาชิกบัตรเครดิต ttb ที่มียอดใช้จ่าย ณ ร้านอาหารที่ร่วมรายการ ระหว่างวันที่ 1 มีนาคม 2567 - 30 เมษายน 2567 ดังนี้

สิทธิพิเศษ 1: รับส่วนลดสูงสุด 10% หรือสิทธิพิเศษ ณ ร้านอาหารที่ร่วมรายการ เมื่อมียอดใช้จ่ายครบตามเงื่อนไขที่กำหนด โดยสามารถตรวจสอบรายละเอียดและเงื่อนไขต่าง ๆ ณ ร้านค้าที่ร่วมรายการก่อนใช้บริการ

ร้านอาหารที่ร่วมรายการทั้ง 20 ร้าน ได้แก่ Akimitsu Tendon, Bar B Q Plaza, BRIX Dessert Bar, Evaime Shabu Shabu, GRAND PALACE RESTAURANT, Great Harbour, Greyhound Cafe, James Boulangerie, JUMBO Seafood, Kam's Roast, Maneki Dining, Okuna Sushi, SANCHECK, SIAM NAMNUENG, SIAMTARA, SUSHI DEN, SUSHIRO, เจ๊แดง สามย่าน, แม่ศรีเรือน และแหลมเจริญซีฟู้ด

สิทธิพิเศษ 2: รับบัตรกำนัล Starbucks มูลค่า 100 บาท เมื่อมียอดใช้จ่าย ณ ร้านอาหารที่ร่วมรายการ 1,000 บาทขึ้นไป / เซลล์สลิป จำกัด 1 สิทธิ์ / ท่าน / วัน สูงสุด 4 สิทธิ์ ตลอดรายการ และจำกัดสิทธิ์รวม 1,000 สิทธิ์ ตลอดรายการ เพียงนำบัตรเครดิต ใบเสร็จและเซลล์สลิปจากชื่อและหมายเลขบัตรเดียวกัน มาแจก ณ เคาน์เตอร์ Information ชั้น G โซนลักซูรี่ ชั้น M และชั้น 1 ในเวลาทำการและแลกได้ในวันที่มียอดใช้จ่ายเท่านั้น

ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมของโปรโมชันนี้ได้ที่ https://www.ttbbank.com/th/cc/pro