วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567

กลับมาตามคำเรียกร้องกับอีเวนต์สุดพิเศษ “AXTRA Creator Meetup #2” ชวนเหล่าครีเอเตอร์สาย Content ตัวจี๊ด อัปสกิล-อัปเดตเทรนด์ ครั้งแรกกับการสัมผัสสินค้า Own Brand ของแม็คโคร-โลตัส




สาย Content ห้ามพลาด! แม็คโคร-โลตัส ผู้นำธุรกิจค้าส่ง ภายใต้บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) ชวนเหล่าครีเอเตอร์สาย Content ทั่วฟ้าเมืองไทย มาร่วมอัปสกิล อัปเดตเทรนด์ใหม่ การทำคอนเทนต์ปังๆ ที่โดนใจ พร้อมเปิดประสบการณ์แบบเอ็กซ์คลูซีฟกับสินค้า Own Brand ของแม็คโครและโลตัส เป็นครั้งแรก ในงาน “AXTRA Creator Meetup #2” อีเวนต์สุดพิเศษที่จัดเต็มจัดใหญ่ แบบไม่มีค่าใช้จ่าย ฟรีตลอดงาน พร้อมรับสิทธิพิเศษอีกมากมาย

ภายในงานเตรียมพบกับครีเอเตอร์ชื่อดัง นำโดย “กี้ ช่องกินกับกี้” ที่มีผู้ติดตาม 4.3 ล้านคน จะมาร่วมแบ่งปันประสบการณ์ “จากพนักงานเงินเดือนสู่นักกินรายได้หลักล้าน” พร้อมเคล็ดลับและเส้นทางความสำเร็จในการทำคอนเทนต์สายกินให้ปัง โดนใจลูกค้าและผู้ชมทั่วไป ต่อด้วย “แอ๊ม การตลาดการเตลิด” จะมาแชร์ “การทำคอนเทนต์อย่างไรให้เข้าตาแบรนด์” รวมเทคนิคและสูตรสำเร็จในการทำคอนเทนต์ให้โดดเด่น โดนใจแบรนด์ต่างๆ รวมถึงเทรนด์ Tiktok ช่วงสงกรานต์ จากผู้เชี่ยวชาญ ในวงการโซเชียล มีเดีย ที่จะมาแชร์ประสบการณ์สุดพิเศษอย่างใกล้ชิด

งานนี้จะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2567 เวลา 12.00-16.00 น. ณ อาคารธาราพัฒนาการ (แม็คโครสำนักงานใหญ่) ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนร่วมงานได้ที่นี่ >>>https://axtra.makro.co.th/3TKoHm1 ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ รับจำนวนจำกัด

***ฟอร์มนี้เป็นการลงทะเบียนเท่านั้น สำหรับผู้ที่ได้เข้าร่วมงานจะมีทีมงานติดต่อกลับเพื่อยืนยันอีกครั้ง ภายในวันที่ 27-28 มีนาคม 2567