วันจันทร์ที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

Calvin Klein Inc. ประกาศประสบการณ์การช็อปสินค้าช่วงวันหยุดกับ Amazon Fashion




นิวยอร์ก - Calvin Klein, Inc. ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ PVH Corp. [NYSE: PVH] และ Amazon Fashion ได้เปิดตัว CALVIN KLEIN X Amazon Fashion ประสบการณ์ช็อปสินค้าช่วงวันหยุดลูกค้าที่ซื้อสินค้าตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคมนี้ ประสบการณ์จะรวมถึงร้านค้าแบบป๊อปอัพในเมืองนิวยอร์กและลอสแอนเจลิสรวมถึงร้านค้าแบรนด์ออนไลน์บน amazon.com/mycalvins

ประสบการณ์ช็อปสินค้าในวันหยุดเป็นความร่วมมือครั้งแรกระหว่าง Amazon Fashion และ CALVIN KLEIN และจะมีสไตล์พิเศษเฉพาะสำหรับลูกค้า Amazon เท่านั้นที่ร้านป๊อปอัปและร้านค้าแบรนด์ออนไลน์ ร้านป๊อปอัปจะตั้งอยู่ในย่านโซโหของเมืองนิวยอร์กและในเมืองซานตาโมนิกาในลอสแอนเจลิส สถานที่แต่ละแห่งจะขายผลิตภัณฑ์ชุดชั้นใน CALVIN KLEIN UNDERWEAR รวมถึงชุดชั้นในและชุดเครื่องนุ่งห่มสำหรับสุภาพบุรุษและสุภาพสตรีในขณะที่ร้านค้าออนไลน์ CALVIN KLEIN จะมีผลิตภัณฑ์ CALVIN KLEIN UNDERWEAR และ CALVIN KLEIN JEANS ให้เลือกมากมาย

"เราภูมิใจที่ได้ร่วมงานกับ Amazon Fashion ในแนวคิดการค้าปลีกที่น่าตื่นเต้นนี้" Cheryl Abel-Hodges หัวหน้า Calvin Klein Underwear และประธานกลุ่มชุดชั้นในของ PVH กล่าว “เป้าหมายของเราคือการนำเสนอสภาพแวดล้อมการช็อปปิ้งแบบอิงค์เจ็ตและเนื้อหาให้กับผู้บริโภคและเรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้นำเสนอประสบการณ์นี้แก่ CALVIN KLEIN และผู้ซื้อ Amazon ทั้งออนไลน์และออฟไลน์ทันเวลาสำหรับเทศกาลวันหยุด"

ผู้เข้าชมร้านค้าป๊อปอัปจะสามารถซื้อได้อย่างง่ายดายโดยการสแกนบาร์โค้ดในแอป Amazon App และจัดส่งไอเทมไปที่บ้านหรือสามารถซื้อในร้านได้ ห้องลองเสื้อผ้าติดตั้งจะมีอุปกรณ์ Amazon Echo ซึ่งจะช่วยให้ผู้ซื้อสามารถถาม Alexa เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ CALVIN KLEIN และควบคุมแสงและเล่นดนตรีได้ตามต้องการ

ร้านค้าป๊อปอัปจะมีจุดมุ่งหมายเพื่อดึงดูดและสร้างความบันเทิงให้แก่ลูกค้า สถานีปรับแต่งจะช่วยให้ผู้ซื้อสินค้า CALVIN KLEIN UNDERWEAR ออกแบบสินค้าของตนให้เป็นพิเศษด้วยการเย็บปักถักร้อยเฉพาะส่วนตัว ช่องทางในการสร้างเนื้อหาจะกระตุ้นให้ผู้ซื้อสร้างคลิปสื่อสังคมออนไลน์ที่ไม่เหมือนใคร พื้นที่เลานจ์จะเชื่อมต่อผู้ซื้อกับร้านค้าริมฝั่งทะเลผ่านวิดีโอแฮงเอาท์ที่ Amazon Echo Show ทำให้พวกเขาสามารถโต้ตอบและแบ่งปันเนื้อหาที่น่าตื่นเต้นในแบบเรียลไทม์

ตลอดเทศกาลวันหยุดร้านค้าจะเป็นเจ้าภาพจัดงานพิเศษโดยมีบุคลิกโดดเด่นได้แก่ ซูเปอร์โมเดลและผู้ประกอบการ Karlie Kloss นักแสดงตลกและนักเขียน Lilly Singh ทั้ง Kloss และ Singh มีจุดเด่นในร้านแบรนด์ Amazon.com/mycalvins และจะมีตัวตนในช่วงระยะเวลาของประสบการณ์การค้าปลีกในวันหยุด

"ช่วงเทศกาลวันหยุดเป็นช่วงเวลาที่สำคัญที่สุดสำหรับการช็อปปิ้งสำหรับลูกค้าของเราและเรามีความยินดีที่ได้ร่วมงานกับ CALVIN KLEIN เพื่อมอบประสบการณ์สนุก ๆ แบบโต้ตอบได้ที่เชื่อมต่อลูกค้าของเราไปสู่ผลิตภัณฑ์ด้วยวิธีที่น่าสนใจต่าง ๆ" Michelle Rothman ประธาน Amazon Fashion กล่าว "ลูกค้าจะสามารถซื้อสินค้าพิเศษ CALVIN KLEIN ได้ที่ amazon.com/mycalvins"

CALVIN KLEIN เป็นแบรนด์ไลฟ์สไตล์ระดับโลกที่แสดงให้เห็นถึงอุดมคติที่กล้าแกร่งและความก้าวหน้าและความงามที่น่าดึงดูด เรามุ่งที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้ชมของเราโดยใช้ภาพที่ยั่วยุและการออกแบบที่โดดเด่นเพื่อจุดประกายความรู้สึก

CALVIN KLEIN ก่อตั้งขึ้นในปี 1968 โดย Calvin Klein และหุ้นส่วนธุรกิจของเขา Barry Schwartz เราได้สร้างชื่อเสียงของเราในฐานะผู้นำแฟชั่นอเมริกันผ่านการออกแบบที่สะอาดสวยงามและทันสมัย ทางบริษัทมียอดค้าปลีกทั่วโลกของผลิตภัณฑ์แบรนด์ CALVIN KLEIN เกินกว่า 8 พันล้านเหรียญในปี 2016 และผลิตภัณฑ์ได้วางจำหน่ายในกว่า 110 ประเทศ CALVIN KLEIN มีพนักงานกว่า 10,000 คนทั่วโลก PVH Corp. ได้ซื้อบริษัทในปี 2003

ด้วยประวัติย้อนหลังไปกว่า 135 ปี PVH มีชื่อเสียงในเรื่องธุรกิจและแบรนด์ที่มีความเป็นวัฒนธรรมอเมริกัน โดยเป็นหนึ่งในบริษัทเครื่องแต่งกายที่ใหญ่ที่สุดในโลก เรามีเครือข่ายกว่า 35,000 รายที่ดำเนินงานในกว่า 40 ประเทศและทำรายได้ต่อปีกว่า 8 พันล้านเหรียญ เราเป็นเจ้าของแบรนด์ CALVIN KLEIN, Tommy Hilfiger, Van Heusen, IZOD, ARROW, Speedo*, Warner's และ Olga และจำหน่ายสินค้าหลากหลายประเภทภายใต้ยี่ห้อที่ได้รับอนุญาตและเป็นที่รู้จักภายในประเทศและในระดับนานาชาติ





*แบรนด์ Speedo ได้รับอนุญาตให้จำหน่ายในอเมริกาเหนือและแคริบเบียนจาก บริษัท Speedo International, Limited

เครดิตรูปภาพ:

NYC:© 2017 Griffin Lipson/BFA.com
LA: © 2017 Owen Kolasinski/BFA.com