วันเสาร์ที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2560

Cision ขยายทีมผู้บริหาร รองรับการขับเคลื่อนนวัตกรรมของบริษัท




ชิคาโก - การเสริมทัพผู้บริหารจะช่วยปรับกลยุทธ์การดำเนินธุรกิจทั่วโลกของบริษัท และสร้างหลักประกันว่าลูกค้าจะได้รับความพึงพอใจ ในฐานะที่บริษัทเป็นผู้นำในการพลิกโฉมเทคโนโลยีและข้อมูลในอุตสาหกรรม Earned Media 

Cision ประกาศแต่งตั้งผู้บริหารคนใหม่ 2 ตำแหน่ง ได้แก่ Michael Piispanen อดีตรองประธานกลุ่มธุรกิจโซลูชั่นองค์กร ของ Nasdaq ซึ่งจะเข้าร่วมงานกับ Cision ในตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ และ Pat Galvin อดีตรองประธานฝ่ายธุรกิจทั่วไป จาก InsideSales.com ที่จะมาร่วมทีมในตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายรายได้ ประจำภูมิภาคอเมริกาเหนือ การตัดสินใจขยายทีมบริหารในครั้งนี้มีขึ้นเพื่อรองรับการเติบโตอย่างรวดเร็วของ Cision จากการที่บริษัทได้ประกาศจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ ควบรวมกิจการกับ Bulletin Intelligence และเปิดตัว Cision Communications Cloud(TM) ปรับปรุงล่าสุด

“เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้คุณ Mike และคุณ Pat ที่มีประสบการณ์สูงมาร่วมทีมบริหารของ Cision” Kevin Akeroyd ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Cision กล่าว “ทั้งสองคนจะมีส่วนสำคัญกับความสำเร็จของเรา ผ่านการขับเคลื่อนนวัตกรรมและการเปลี่ยนแปลง รวมทั้งการเติบโตและขยับขยายธุรกิจ ขณะเดียวกันก็ยังเป็นการสร้างหลักประกันด้วยว่า ความสำเร็จของลูกค้าจะเป็นแสงสว่างที่นำทางให้เราเสมอ บนเส้นทางข้างหน้าอันสดใสสำหรับ Cision Communications Cloud(TM) และบริษัทโดยรวม”

ขณะที่คุณ Piispanen กล่าวว่า “ผมรู้สึกตื่นเต้นจริงๆที่จะได้ใช้ช่วงเวลาที่พิเศษในอาชีพของผมกับการให้บริการลูกค้าเหล่านี้ และขับเคลื่อนการเติบโตของธุรกิจผ่านทางแพลตฟอร์มเชิงสถาปัตยกรรม การเข้าซื้อกิจการและการบูรณาการ โดยรับบทนำในการสร้างคุณค่าให้แก่ลูกค้าของเรา ตลอดจนมอบผลตอบแทนแก่ผู้ถือหุ้น”

ด้านคุณ Galvin กล่าวเสริมว่า “Cision เดินหน้าอย่างแน่วแน่สู่การพลิกโฉมวงการสื่อแบบ Earned Media ผมรู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของทีมงานที่จะกำหนดทิศทางของธุรกิจ และหวังที่จะก้าวไปพร้อมกับลูกค้าของเรา ตลอดเส้นทางการปฏิรูปวงการสื่อสารนี้”

ก่อนที่จะมาร่วมงานกับ Cision คุณ Piispanen ดำรงตำแหน่งหัวหน้าฝ่ายประชาสัมพันธ์และสื่อดิจิทัลระดับโลก กลุ่มธุรกิจโซลูชั่นองค์กรของ Nasdaq เขามีประสบการณ์เกือบ 30 ปีในอุตสาหกรรมผู้บริโภค ซอฟต์แวร์ ฟินเทค และเภสัชภัณฑ์ สำหรับบทบาทที่ Cision นั้น เขาจะเข้ามาดูแลการดำเนินงานทั่วโลกของบริษัท เพื่อพัฒนา ยกระดับ และปรับกลยุทธ์การดำเนินธุรกิจ การบริหารจัดการแผนงานและโครงการ วิศวกรรมกระบวนการทางธุรกิจ ตลอดจนกระบวนการควบรวมกิจการ

สำหรับคุณ Galvin เข้ามาร่วมงานกับ Cision ด้วยประสบการณ์ในการเป็นผู้บริหารฝ่ายขายในแวดวงเทคโนโลยี, SaaS และการบริการ ที่สั่งสมมาเกือบ 2 ทศวรรษ เขาเคยดำรงตำแหน่งผู้บริหารระดับสูงที่ Oracle, Marketo และล่าสุดที่ Insidesales.com ซึ่งเขาดำรงตำแหน่งรองประธานฝ่ายธุรกิจทั่วไป โดยรับผิดชอบดูแลยอดขายของบริษัทด้วย ทั้งนี้คุณ Pat จะรับหน้าที่ควบคุมดูแลกลยุทธ์การตลาดของ Cision เพื่อขยายและรักษาฐานลูกค้า รวมถึงกลยุทธ์การขายแบบบูรณาการ

เกี่ยวกับ Cision: 
Cision คือบริษัทชั้นนำด้านเทคโนโลยีการสื่อสารและการวิเคราะห์สื่อ ซึ่งช่วยให้นักการตลาดและนักสื่อสารสามารถบริหารจัดการช่องทางการสื่อสารแบบ earned media ร่วมกับ paid media และ owned media ได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อขับเคลื่อนผลลัพธ์ทางธุรกิจ Cision เป็นผู้สร้าง Cision Communications Cloud™ ซึ่งเป็นแพลตฟอร์ม earned media บนคลาวด์รายแรกของอุตสาหกรรม โดยผสานข้อมูล การวิเคราะห์ เทคโนโลยีและบริการล้ำยุค เข้าไปในระบบนิเวศการสื่อสารที่เป็นเอกภาพ ซึ่งแบรนด์ต่างๆจะสามารถใช้แพลตฟอร์มนี้ในการสร้างความสัมพันธ์ที่มั่นคง มีนัยสำคัญ และยั่งยืน กับผู้ทรงอิทธิพลในแวดวงสื่อและผู้ซื้อ เพื่อที่จะขยายอิทธิพลของแบรนด์ในตลาด สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถรับชมได้ที่ www.cision.com หรือติดตาม @Cision บนทวิตเตอร์

ข้อมูลจาก: พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์