วันจันทร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

ขอต้อนรับคุณเข้าสู่ปาร์ตี้สุดพิเศษ “ค่ำคืนต้องห้าม…Prohibition Night Episode 2” ในธีม "Disco Forever Glam" ที่ เดอะ สปีคอีซี่ รูฟท็อปบาร์




ขอเชิญทุกท่านเตรียมสนุกไปกับสองค่ำคืนแห่งสีสันของดนตรีสไตล์ดิสโก้ พร้อมเพลิดเพลินไปกับค็อกเทลสไตล์วินเทจ ณ โฮเทล มิวส์ แบงค็อก เจ้าของหลากหลายรางวัลชนะเลิศ เมื่อปาร์ตี้คืนต้องห้ามกลับมาอีกครั้งที่ เดอะ สปีคอีซี่ รูฟท็อป บาร์ ในค่ำคืนศุกร์ที่ 24 และค่ำคืนวันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์นี้ ภายใต้ธีม “Disco Forever Glam”

ปาร์ตี้ “ค่ำคืนต้องห้าม…Prohibition Night” นี้ จะจัดขึ้นในทุกๆ ค่ำคืนวันศุกร์และค่ำคืนวันเสาร์สุดท้ายของแต่ละเดือน เพื่อนำเสนอธีมปาร์ตี้แบบสุดพิศษแบไม่ซ้ำใครที่ เดอะ สปีคอีซี่ รูฟท็อป บาร์ คุณจะได้เข้าไปสู่โลกแห่งความลึกลับของการทำตามที่ใจของคุณต้องการ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากบาร์ที่ตั้งอยู่ในสถานที่ลับตาในยุคต้องห้ามของประเทศสหรัฐอเมริกาในปี ค.ศ. 1920 เมื่อคุณได้ขึ้นสัมผัสบนชั้นที่ 24 และชั้นที่ 25 ของโรงแรม คุณจะพบกับการชื่นชมวิวทิวทัศน์อันตระการตาของมหานครกรุงเทพยามค่ำคืน

ขอเชิญทุกท่านมาร่วมสนุกสนานไปกับค่ำคืนแห่งปาร์ตี้ใน ธีม “Disco Forever Glam” ทั้งสองค่ำคืนได้ ตั้งแต่เวลา 17:30 น. เป็นต้นไป มิกโซโลจิสต์มากพรสวรรค์แห่งเดอะ สปีคอีซี่ รูฟท็อปบาร์ พร้อมรับหน้าที่รังสรรค์ค็อกเทลสไตล์วินเทจรสเลิศ ที่จะมีให้บริการเฉพาะในค่ำคืนวันศุกร์ที่ 24 และค่ำคืนวันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์นี้เท่านั้น ค็อกเทลสไตล์วินเทจนี้เริ่มต้นในราคาเพียง 250 บาท++ ต่อแก้ว อาทิเช่น ค็อกเทล The Hanky Panky ที่มีส่วนผสมมาจากยิน ค็อกเทลนี้ได้รับการรังสรรค์ขึ้นเป็นครั้งแรกในปี ค.ศ.1920 ในบาร์ของชาวอเมริกัน ที่โรงแรม Savoy ณ กรุงลอนดอน / ค็อกเทล El Presidente ชาวคิวบาเป็นผู้ริเริ่มโดยใช้ส่วนผสมมาจากเหล้ารัม ค้นพบครั้งแรกที่ คลับ El Chico ณ กรีนนิชวิลเลจ ในเมืองแมนแฮตตัน ปร้เทศสหรัฐอเมริกา ในปี ค.ศ. 1925 อีกทั้งยังมีค็อกเทล Gypsy Queen ในปี 1938 ที่ใช้ส่วนผสมง่ายๆ อย่างวอดก้าในการสร้างสรรค์ค็อกเทลขึ้นในประเทศสหรัฐอเมริกา นอกจากนั้ยังมี ค็อกเทล Rosita ที่มีส่วนผสมจากเตกิล่า / ค็อกเทล Sazerac ที่มีส่วนผสมจากเหล้าวิสกี้ อีกทั้งยังมีค็อกเทลที่ทำมาจากเบียร์พิเศษที่ผสมขึ้นเพื่อให้บริการเฉพาะในปาร์ตี้นี้เท่านั้น อาทิ ค็อกเทล ฮูการ์เด้นคัพ (Hoegaarden Cup) ที่มีส่วนผสมของเบียร์ฮูการ์เด้น เตกิล่าดอนจูลิโอ เหล้าฟรานเจลิโค มะนาว น้ำเชื่อม และเหล้าเกรฟฟรุตบิตเตอร์ / ค็อกเทลบัดไวเซอร์ ป๊อป (Budweiser Pop) ที่มีส่วนผสมน้ำสตรอว์เบอร์รี่สด และน้ำเชื่อมกุหลาบ และอีกมากมาย

ในงานปาร์ตี้อันแสนสนุกนี้ แขกทุกท่านที่มาร่วมงานสามารถลุ้ร่วมนรับรางวัล Glam up เพื่อได้รับบัตรกำนัลรับประทานอาหารที่ห้องอาหารของโรงแรมฯ มูลค่า 3,000 บาท++ จำนวนหนึ่งใบ สำหรับผู้ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศการแต่งกายได้เข้ากับธีมปาร์ตี้มากที่สุดประจำค่ำคืน

ไม่ควรพลาดงาน ปาร์ตี้ “ค่ำคืนต้องห้าม…Prohibition Night” นี้ ในธีม Disco Forever Glam ที่เดอะ สปีคอีซี่ รูฟท็อป บาร์ ในค่ำคืนวันศุกร์ที่ 24 และค่ำคืนวันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์นี้ ตั้งแต่เวลา 17:30 น. เป็นต้นไป

เดอะ สปีคอีซี่ รูฟท็อปบาร์ 

เดอะ สปีคอีซี่ รูฟท็อปบาร์ ที่อยู่ภายใต้โฮเทล มิวส์ แบงค็อก โรงแรมสไตล์บูติกแห่งนี้เป็นสถานที่ที่ดึงดูด แขกมากมายที่อยากจะมาสัมผัสบรรยากาศที่เป็นเอกลักษณ์ใน ค.ศ. 1920 อาหารเลิศรส เมนูค็อกเทลที่หลากหลายโดยรังสรรค์จากมิกโซโลจิสต์มากพรสวรรค์และวิวทิวทัศน์อันงดงามของมหานครกรุงเทพยามค่ำคืน สถานที่ สุดทันสมัยแห่งนี้ตั้งอยู่บนชั้น 24 และชั้นที่ 25 ของโฮเทล มิวส์ แบงค็อกที่การันตีด้วยหลากหลายรางวัลชนะเลิศโรงแรมหรูระดับห้าดาว พร้อมต้อนรับผู้ที่ชื่นชอบการใช้ชีวิตในสไตล์คนเมืองสุดชิคที่ต้องการมาสัมผัสกับบรรยากาศในยุคคริสต์ศตวรรษ 1920 อันเป็นเอกลักษณ์ คุณจะได้อิ่มอร่อยไปกับหลากหลายเมนูอาหารเลิศรส พร้อมดื่มด่ำไปกับเมนูค็อกเทลรสนุ่มนานาชนิดที่รังสรรค์โดยมิกโซโลจิสต์มืออาชีพระดับแนวหน้า ในขณะเพลิดเพลินไปกับการชื่นชมทัศนียภาพของกรุงเทพมหานครในยามค่ำคืนจากมุมสูง 

รูฟท็อปบาร์สุดหรูใจกลางกรุงเทพมหานครแห่งนี้ ประกอบไปด้วยพื้นที่ที่เป็นลานกว้าง บาร์ขนาดยาว และบริเวณเทอร์เรสกลางแจ้งสำหรับนั่งผ่อนคลายพร้อมชมวิวทิวทัศน์ของมหานครกรุงเทพจากมุมสูงยามค่ำคืน อีกทั้งยังมี บลายด์ พิก ซิการ์ เลานจ์ (The Blind Pig cigar lounge) เลานจ์สถานที่สำหรับสูบซิการ์ชั้นดี และห้องแบบส่วนตัวจำนวนสามห้องไว้คอยให้บริการ ในทุกค่ำคืนวันเสาร์ ผู้ที่ชื่นชอบการพักผ่อนที่ เดอะ สปีค อีซี่ รูฟท็อปบาร์อันสูงตระหง่านแห่งนี้ จะได้เพลินเพลินไปกับบทเพลงที่ได้รับการคัดสรรมาเป็นอย่างดีโดย ดีเจชื่อดังระดับแถวหน้า ณ รูฟท็อปบาร์ที่ตั้งอยู่บนชั้นสูงสุดเหนือถนนสายหลักของกรุงเทพมหานครบาร์สไตล์เรโทรจะนำพาคุณให้สนุกไปกับจังหวะดนตรีซาวน์แทร็คอิเล็กทรอนิกที่ผสมผสานเสียงดนตรีโดยการสแครชแผ่นจากดีเจมากประสบการณ์ ณ สถานที่แห่งนี้คุณสามารถนั่งผ่อนคลายบนเก้าอี้อันแสนสบาย ในขณะที่อิ่มเอมไปกับหลากหลายเมนูอาหารรสเลิศ พร้อมเต้นรำไปกับจังหวะดนตรีที่คุณชื่นชอบ บาร์อันสง่างามแห่งนี้ถือเป็นสถานที่ยอดนิยมของผู้ที่รักบรรยากาศอันแสนโรแมนติก หรือกลุ่มเพื่อนสนิทที่กำลังมองหาสถานที่ที่ไม่เหมือนใครเพื่อการเฉลิมฉลองที่จะต้องอยู่ในความทรงจำของคุณไปตราบนานเท่านาน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งล่วงหน้าที่ โทร. 02 6304000 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ www.hotelmusebangkok.com