วันอังคารที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

เบรกเกอร์ ปลุกพลังต้นกล้าคนรุ่นใหม่ เปิดตัวรองเท้ารุ่นพิเศษลิมิเต็ด เอดิชั่น Breaker J นำรายได้เข้าโครงการอนุรักษ์ป่าไม้ในพระราชดำริ




บริษัท เอส.ซี.เอส.สปอร์ตสแวร์ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรองเท้านักเรียนชั้นนำแบรนด์เบรกเกอร์ ปลุกพลังคนรุ่นใหม่ ให้เกิดจิตสำนึกในการทำสิ่งที่ดีงามเพื่อประเทศชาติและสังคม นำร่องด้วยการสานต่อแนวพระราชดำริในเรื่องสิ่งแวดล้อมและป่าไม้ ด้วยแคมเปญพิเศษ “ตามรอยเท้าพ่อ” เปิดตัวรองเท้าผ้าใบรุ่นพิเศษ Breaker J รองเท้ารุ่นพิเศษนี้ผลิตจำนวนจำกัดเพียง 500 คู่ จำหน่ายในราคา 500 บาท รายได้หลังหักค่าใช้จ่าย มอบให้กับโครงการอนุรักษ์ป่าไม้ในพระราชดำริ

นายสมฤกษ์ วงศ์วีระนนท์ชัย กรรมการผู้บริหาร บริษัท เอส.ซี.เอส สปอร์ตสแวร์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายรองเท้าเบรกเกอร์ เผยว่า ในฐานะประชาชนไทยและบริษัทคนไทย เอส.ซี.เอส สปอร์ตสแวร์ รู้สึกสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวที่ทรงได้เป็นเสาหลักของประเทศ และปฏิบัติพระราชกรณียกิจมากมายที่เป็นประโยชน์กับประเทศไทยมาตลอดระยะเวลาที่ทรงครองราชย์มากว่า 70 ปี แม้ในตอนนี้จะสิ้นรัชสมัยของพระองค์ท่านแล้ว สิ่งที่คนไทยจะทำได้เพื่อถวายความจงรักภักดี คือ การน้อมนำพระราชดำริมาสานต่อเพื่อให้เกิดประโยชน์ต่อประเทศชาติต่อไป โดยกลุ่มคนที่มีความสำคัญ คือ กลุ่มเยาวชนที่ถือเป็นพลังสำคัญและอนาคตของชาติ เปรียบเสมือนต้นกล้าที่จะเติบใหญ่ในอนาคต ด้วยเหตุนี้ จึงเป็นที่มาของการสร้างสรรค์แคมเปญของเบรกเกอร์ในชื่อ “ตามรอยเท้าพ่อ” ภายใต้แคมเปญดังกล่าวจะประกอบด้วยกิจกรรมสำหรับเยาวชนที่ในการร่วมย้อนรอยโครงการในพระราชดำริต่างๆ ซึ่งจะนำร่องด้วยโครงการในพระราชดำริที่เกี่ยวข้องกับสิ่งแวดล้อมและป่าไม้ 

“ตลอดเวลาที่ผ่านมา เราจะเห็นว่าพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงห่วงใยในปัญหาปริมาณป่าไม้ที่ลดลงเป็นอย่างมาก จึงทรงพยายามค้นหาวิธีนานาประการที่จะเพิ่มปริมาณป่าไม้ในประเทศไทยให้เพิ่มมากขึ้นอย่างมั่นคงและถาวร ผ่านโครงการในพระราชดำริในด้านการพัฒนาพื้นที่ป่าไม้มากมายทั่วประเทศ อาทิ โครงการศูนย์ศึกษาการพัฒนาเขาหินซ้อน จังหวัดฉะเชิงเทรา, โครงการศูนย์ศึกษาพัฒนาภูพาน จังหวัดสกลนคร, โครงการศูนย์ศึกษาการพัฒนาห้วยทราย จังหวัดเพชรบุรี, โครงการศูนย์ศึกษาการพัฒนาห้วยฮ่องไคร้ จังหวัดเชียงใหม่ เป็นต้น” นายสมฤกษ์ กล่าวเสริม

ด้วยเหตุนี้ จึงเป็นจุดเริ่มต้นของ เอส.ซี.เอส สปอร์ตสแวร์ ในการริเริ่มกิจกรรมนำร่องด้วยการจุดประกายเยาวชนไทยให้เกิดจิตสำนึกและความเข้าใจที่ถูกต้องในการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมและป่าไม้ ด้วยกิจกรรมการลงพื้นที่ย้อนรอยป่าไม้ในพระราชดำริ การเรียนรู้การอนุรักษ์ทรัพยากรป่าไม้ที่ถูกวิธีและยั่งยืน พร้อมกันนี้ทางแบรนด์เบรกเกอร์ยังได้สร้างสรรค์รองเท้ารุ่นพิเศษ Breaker J โดยรองเท้ารุ่นพิเศษนี้ผลิตจำนวนจำกัดเพียง 500 คู่ จำหน่ายในราคา 500 บาท รายได้หลังหักค่าใช้จ่าย มอบให้กับโครงการอนุรักษ์ป่าไม้ในพระราชดำริ

สำหรับรองเท้ารุ่นพิเศษ Breaker J เป็นรองเท้าที่ออกแบบเป็นพิเศษแบบรองเท้าผ้าใบสไตล์ลำลอง มีจุดเด่นที่ลายปักรูปต้นกล้า และผลิตจากผ้าเวสปอยท์ ลาย 2 มีตาผ้าที่ละเอียด ให้สัมผัสนุ่มนวล ใส่สบาย ด้วยรูปทรงรองเท้าที่กระชับได้รูปกับขนาดเท้า จึงสามารถสวมใส่ ลุยไปได้ทุกที่ และยังระบายอากาศได้ดีไม่อับชื้น ในส่วนพื้นรองเท้าด้านใน ใช้วัตถุดิบที่เรียกว่า Latexspong ที่มีคุณสมบัติการยืดหยุ่น รองรับน้ำหนักและแรงกดได้เป็นอย่างดี ช่วยลดอาการเมื่อยหรือปวดในขณะที่ยืนหรือเดินนานๆ และที่สำคัญทนทานต่อการใช้งานระยะยาว ซึ่งนี่ถือได้ว่าเป็นจุดแข็งในแบบฉบับรองเท้าเบรกเกอร์ 

ผู้สนใจสามารถสั่งซื้อ รองเท้า Breaker J ได้แล้วตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคมนี้เป็นต้นไป ทาง Breakerclub FB Fanpage เท่านั้น 



คลิกที่รูปเพื่อดูภาพขยาย