วันอาทิตย์ที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2559

เครื่องตรวจรักษาความปลอดภัยของ Nuctech ทำงานราบรื่นในมหกรรมโอลิมปิก ริโอ 2016




ริโอ เดอ จาเนโร - แนวทางรับมือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น ตลอดจนการเตรียมความพร้อมอย่างรอบคอบของ Nuctech ได้ช่วยลดภาระงานด้านการรักษาความปลอดภัยอันเข้มงวดในช่วงมหกรรมกีฬาโอลิมปิก 2016 ณ กรุงริโอ เดอ จาเนโร ประเทศบราซิล ลงได้เป็นอย่างมาก โดยแค่เฉพาะในพิธีเปิด ได้มีการติดตั้งและใช้งานเครื่องตรวจรักษาความปลอดภัยของ Nuctech กว่า 80 ตัวบริเวณสนามกีฬามารากานัง ซึ่งเป็นสถานที่สำคัญของเมือง

ในฐานะผู้จัดหาผลิตภัณฑ์รักษาความปลอดภัยที่มีประสบการณ์ Nuctech ได้แสดงศักยภาพและความยืดหยุ่นในการจัดการกับเหตุฉุกเฉินต่าง ๆ อาทิ การรับมือกับแหล่งจ่ายไฟที่ไม่เสถียรของเมืองริโอ ด้วยการติดตั้งระบบสำรองไฟฟ้า (UPS) เข้ากับเครื่องสแกนแต่ละเครื่อง เพื่อให้เครื่องสแกนเหล่านี้สามารถทำงานได้อย่างต่อเนื่องขณะที่ระบบไฟฟ้าของเมืองขัดข้อง

นอกจากนี้ Nuctech ยังส่งผู้เชี่ยวชาญ 16 คนไปยังบราซิล เพื่อเตรียมพร้อมในกรณีที่มีความต้องการด้านเทคนิค อาทิ การเปลี่ยนแหล่งจ่ายไฟ และการซ่อมบำรุงวงจรไฟฟ้า เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีให้แก่ผู้มาเยือนจากทั่วโลก

ขณะเดียวกันยังได้มีการจัดส่งชิ้นส่วนสำรองไปยังกรุงริโอด้วย โดยผู้เชี่ยวชาญของ Nuctech ได้จัดการแบ่งประเภทของชิ้นส่วนสำรองเหล่านี้ รวมถึงเครื่องมืออื่น ๆ เนื่องด้วยความตระหนักถึงข้อจำกัดด้านพื้นที่และความถี่ในการใช้งาน

"ประเด็นเรื่องความปลอดภัยในริโอนั้นเป็นมากกว่าแค่หน้าที่ของ Nuctech หลายฝ่ายกังวลเกี่ยวกับเรื่องนี้มาโดยตลอด ไม่เว้นแม่แต่รัฐบาลท้องถิ่นเอง เนื่องจากสภาพแวดล้อมทางสังคมที่ซับซ้อนของกรุงริโอทำให้การทำงานของเราท้าท้ายมากขึ้น จนถึงขั้นกดดันในบางครั้ง" เฉิน หยงเจียน ผู้จัดการ Nuctech ประจำประเทศบราซิล กล่าว โดย Nuctech จะเดินหน้าร่วมมือกับคณะกรรมการจัดงานในกรุงริโอต่อไป เพื่อรับรองความปลอดภัยของการแข่งขันในช่วงที่เหลือ

เกี่ยวกับ Nuctech 
Nuctech Company Limited (Nuctech) เป็นผู้จัดหาระบบและบริการตรวจสอบรักษาความปลอดภัยขั้นสูง โดยอาศัยนวัตกรรมที่เป็นอิสระ และมุ่งตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า บริษัทส่งมอบเทคโนโลยี ผลิตภัณฑ์ และโซลูชันครบวงจรอันทันสมัยที่สุดในอุตสาหกรรมการตรวจสอบและรักษาความปลอดภัยให้กับลูกค้าในกว่า 140 ประเทศทั่วโลก ซึ่งครอบคลุมทั้งการบินพลเรือน ศุลกากร การรถไฟ ทางหลวง โลจิสติกส์ ระบบศาลยุติธรรม และการจัดงานสาธารณะต่าง ๆ

ที่มา: พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์