วันศุกร์ที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2559

ช่อง 8 ถ่ายศึกสุดโหด UFC ไฟต์ไนท์




ช่อง 8 ถ่าย เทพคิกบ๊อกซิ่ง ปะทะ เทพยูยิตสู กีฬาต่อสู้สุดมันส์ พร้อมคู่มวยหลากหลาย เอาใจคอกีฬา หวังยึดหัวหาดผู้นำกีฬาต่อสู้ช่องทีวีดิจิตอล เช้าวันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคม ตั้งแต่ 09.30 เป็นต้นไป

ประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง สำหรับการถ่ายทอดศึกกีฬาต่อสู้ต่างประเทศ โดยเฉพาะ MMA รายการยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกยูเอฟซี (UFC) ศึกชิงแชมป์โลกกีฬาต่อสู้ผสมผสานที่โหด และมันส์ที่สุดในโลก และได้รับความสนใจจากแฟนกีฬาชาวไทยอย่างต่อเนื่อง

โดยล่าสุดคือ UFC 202 ศึกแชมป์โลกทวงแค้น ระหว่าง “คอเนอร์ แม็คเกรเกอร์” แชมป์โลก รุ่น เฟเธอเวท จอมเกรียนจากไอร์แลนด์ ที่ซึ่งก้าวข้ามรุ่นปะทะกับ “เน็ต ดิแอซ” นักจอมเกรียนอัดหนักชาวสหรัฐอเมริกา ซึ่งได้รับความสนใจไปทั่วโลก รวมถึงผู้ชมชาวไทย ท้ายที่สุดคอเนอร์ เบียดเอาชนะคะแนนไปได้แบบสุดมันส์ ในไฟต์ที่อาบเลือดทั้งสองฝ่ายชนิดประทับใจผู้ชมทั่วโลก 

“เฮียฮ้อ” นายสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.อาร์เอส และช่อง 8 ยืนยันว่า เรายังคงจะเดินหน้าถ่ายทอดศึก UFC ต่อไป โดยศึกต่อไปที่จะได้รับชมกัน คือ “ยูเอฟซี ไฟต์ ไนท์” ซึ่งเป็นการคัดเลือกนักสู้ที่ดีที่สุดมาดวลกัน ผู้ชนะจะได้สิทธิ์ไปชิงแชมป์โลก




“ยูเอฟซี ไฟต์ ไนท์” ครั้งนี้จัดการแข่งขันกันที่เมืองแวนคูเวอร์ ประเทศแคนนาดา คู่เอกของรายการ พบกับสองนักสู้สุดโหด “คาร์ลอส คอนดิต” นักสู้สายเลือดเพชฌฆาต สุดยอดนักสู้คิ๊กบ๊อกซิ่ง อดีตแชมป์โลกเฉพาะกาล รุ่นเวลเตอร์เวท จะพบกับ “เดเมี่ยน ไมอา” นักสู้ระดับปรมาจารย์ยูยิตสู ชาวบราซิล โดยผู้ชนะคู่นี้น่าจะก้าวไปชิงเข็มขัด UFC กับแชมป์โลกหมัดหนัก “ไทโรน วู๊ดลี่ย์” 

ส่วนคู่เอกร่วมก็น่าสนใจไม่แพ้กัน อดีตแชมป์โลกรุ่นไลท์เวท “แอนโธนี่ เพตติส” ลดรุ่นลงมาสู้ในพิกัด เฟเธอร์เวท เป็นไฟต์แรก พบกับ “ชาร์ลส์ โอลิเวียร่า” จอมล็อคชาวบราซิล ที่มีทักษะการสู้ยูยิตสู ในระดับสุดยอด โดยเฉพาะการล็อคคู่ต่อสู้ 

รวมทั้งการกลับมาของนักสู้สาวดาวรุ่งหน้าหวาน “เพจ แวนเซนต์” ขวัญใจแฟนๆ จะมาพบกับ “เบค รอว์ลิ่งส์” นักสู้สาวขาโหดของวงการศิลปะการต่อสู้ ชาวออสเตรเลีย ในศึกรุ่นสตรอว์เวทหญิง ที่ต่างฝ่ายต่างหวังเอาชนะคู่ต่อสู้ เพื่อไต่อันดับให้สูงขึ้นและลุ้นไปชิงแชมป์โลก พร้อมทั้งมีคู่ประกอบรายการที่น่าสนใจอีกมาก ห้ามพลาด ศึกยูเอฟซีไฟต์ไนท์ ถ่ายทอดวันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคม เวลา 09.30 น. ทางช่อง 8 ช่องที่รวมรายการกีฬาต่อสู้สุดมันส์ไว้มากที่สุดบนดิจิตอลทีวี