วันอาทิตย์ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

เนื่องในโอกาสสำคัญ “วันแม่” ทางโรงแรมสุโขทัย กรุงเทพฯ ขอเชิญชวนทุกครอบครัวมาลิ้มลองเซ็ตเมนูอาหารที่รังสรรค์พิเศษเฉพาะวันแม่นี้ 12 สิงหาคม 2559




โรงแรมสุโขทัย กรุงเทพฯ ขอเชิญชวนทุกครอบครัวมาสร้างช่วงเวลาอันแสนวิเศษสุดประทับใจกับคุณแม่ โดยพาคุณแม่มารับประทานอาหารเลิศรสที่ทางทีมเชฟรังสรรค์พิเศษเพื่อวันนี้เท่านั้นอาทิ บุฟเฟ่ต์อาหารกลางวันนานาชาติ ณ ห้องอาหารโคโลเนด เซ็ตอาหารไทย ‘มะลิวัลย์’ ณ ห้องอาหารศิลาดล และ ช็อคโกแลตบุฟเฟ่ต์ ณ ล็อบบี้ ซาลอน

บุฟเฟ่ต์อาหารกลางวันนานาชาติ ณ ห้องอาหารโคโลเนด
12.00 – 14.30 น. ราคา 2,700++ ต่อท่าน




เชิญชวนคุณแม่มารับประทานบุฟเฟ่ต์อาหารกลางวันนานาชาติ ที่รวบรวมวัตถุดิบคุณภาพเยี่ยมจากทั่วทุกมุมโลกมาไว้ด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นอาหารเรียกน้ำย่อยก่อนเริ่มอาหารจานหลัก ซีฟู้ด ล็อบสเตอร์ และมุมอาหารญี่ปุ่นซูซิ สเตชั่นปรุงอาหารโดยเชฟผู้เชี่ยวชาญ อาทิ ตับห่าน (Foie Gras) นอกจากนี้ยังมีมุมอาหารไทยหลากหลายชนิดและชีสจากทั่วโลกกว่า 25 ชนิดพร้อมทั้งขนมปังอบใหม่ไว้ให้บริการ 


เซ็ตอาหารไทย ‘มะลิวัลย์’ ณ ห้องอาหารศิลาดล
มื้อกลางวัน 12.00 – 15.00 น. ราคา 1,700++ ต่อเซ็ต




เชิญคุณแม่มารับประทานอาหารไทยรสต้นตำรับเพื่อสุขภาพที่หาทานได้ยาก จากฝีมือการปรุงอาหารของเชฟรสริน มีให้ลิ้มลองทั้งอาหารเรียกน้ำย่อยรูปแบบไทย ยำลูกกำกุ้งย่าง แกงรัญจวน ปลาหิมะนึ่งมะนาว หลนปูไข่ ผัดคะน้า รากบัว น้ำมันหอย แกงระเวงไก่ ปิดท้ายเมนูของวันสำคัญนี้ด้วยขนมสังขยาเผือกเสิร์ฟคู่กับส้มฉุน 




ช็อคโกแลตบุฟเฟ่ต์ ณ ล็อบบี้ ซาลอน
14.00 – 17.00 น. ราคา 990++ ต่อท่าน




ใช้ช่วงเวลายามบ่ายในวันแม่ที่แสนพิเศษนี้ไปกับการจิบชาหรือกาแฟแก้วโปรดพร้อมรับประทานอาหารคาวหวานที่ทีมเชฟจัดขึ้นเป็นพิเศษสำหรับวันแม่อาทิ มุมอาหารญี่ปุ่น มุมขนมปังแซนวิซที่มีให้เลือกมากมาย และในส่วนของคาราวานขนมหวานมีทั้ง เค้กหลากหลายชนิด ไอศกรีมแสนอร่อยและไฮไลท์ของช็อคโกแลตบุฟเฟ่ต์ คือสเตชั่นช็อคโกแลตแท้จากทั่วโลกกว่า 80 ชนิด โดยมีเชฟ โลร็อง ก็องกิเย่ (Laurent Ganguillet) คอยให้คำแนะนำและรังสรรค์ช็อคโกแลตร้อนตามรสชาติความชอบของแต่ละท่าน ซึ่งถือว่าไม่ควรพลาดอย่างยื่ง 

สนใจสอบถามรายละเอียดหรือสำรองที่นั่งได้ที่ โทร. 0 2344 8888 หรืออีเมลล์ promotions@sukhothai.com