วันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2567

KFC ประเทศไทย แบรนด์ไก่ทอดอันดับ 1 สร้างปรากฏการณ์ครั้งใหญ่ ครองตำแหน่ง “Advertiser of the Year” และคว้าอีก 44 รางวัล ในงาน AdPeople Awards & Symposium 2024




ไก่ทอดผู้พันที่ครองใจคนไทยมากว่า 40 ปี KFC ประเทศไทย สร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ด้วยการคว้ารางวัลที่สุดแห่งวงการโฆษณา “Advertiser of the Year” และอีก 44 รางวัล ในงานแห่งความคิดสร้างสรรค์ระดับประเทศ “AdPeople Awards & Symposium 2024” ซึ่งจัดโดยสมาคมโฆษณาแห่งประเทศไทย ตอกย้ำความเจ๋งด้านการสื่อสารการตลาดที่ไม่เพียงแค่อร่อย แต่ยังสร้างความสนุก แปลกใหม่ และเข้าถึงใจผู้บริโภคได้อย่างน่าประทับใจ

ซูเฮล ลิมบาดะ (Suhayl Limbada) Market Lead & Chief Marketing Officer KFC Thailand กล่าวว่า “รางวัลนี้ไม่ใช่แค่การถูกยอมรับ แต่เป็นการพิสูจน์ว่า KFC ได้เข้าไปอยู่ในหัวใจคนไทยอย่างแท้จริง เราไม่ได้ทำเพียงไก่ทอดออริจินัลสูตรลับความอร่อยของเรา แต่เรามุ่งสร้างโมเมนต์แห่งความสุข และประสบการณ์ที่ทำให้ทุกคนยิ้มได้ นี่แหละคือรากฐานความสำเร็จตลอด 40 ปีที่ผ่านมาของ KFC ประเทศไทย”

ด้วยการสื่อสารการตลาดที่ไม่เคยหยุดนิ่ง ผสมผสานความคิดสร้างสรรค์แบบไร้ขีดจำกัดของ KFC ประเทศไทย จนออกมาเป็นแคมเปญที่สร้างทอล์กออฟเดอะทาวน์ตลอดทั้งปี พิสูจน์ให้เห็นว่าแบรนด์ระดับโลกสามารถเข้าถึงและเข้าใจหัวใจคนไทยได้อย่างแท้จริง

โดย KFC ประเทศไทยได้รับรางวัล “Advertiser of the Year” สุดยอดแบรนด์ที่มีโฆษณาและการสื่อสารการตลาดที่มีความคิดสร้างสรรค์อย่างโดดเด่นและมีอิทธิพลต่อวงการโฆษณาในประเทศไทย นอกจากนี้ยังคว้ารางวัลอีกทั้งสิ้น 44 รางวัล โดยเป็นระดับ Gold 9 รางวัล, Silver 11 รางวัล และ Bronze 24 รางวัล ในงาน AdPeople Awards & Symposium 2024

  • คว้า 13 รางวัล จากแคมเปญ “KFC Bone Tie” ที่ร่วมกับ Advertising Agency of the Year “VML Thailand”
o ระดับ Gold ในหมวด Direct และ Ad People from Real People
o ระดับ Silver ในหมวด Communication Design Craft, Out of Home, Media, Design และ Good
o ระดับ Bronze ในหมวด Experience & Activation 2 รางวัล, Direct, Public Relations Plan, Creative Strategy และ 30 Young Judge

  • คว้า 13 รางวัล จากแคมเปญ “KFC Bucket Ware” ที่ร่วมกับ Advertising Agency of the Year “VML Thailand”
o ระดับ Gold ในหมวด Out of Home, Experience & Activation และ 30 Young Judge
o ระดับ Silver ในหมวด Ad That Works, Design และ Creative Strategy
o ระดับ Bronze ในหมวด Digital & Social 2 รางวัล, Media 2 รางวัล, Communication Design Craft, Experience & Activation และ Public Relations Plan