วันอังคารที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2559

เลย์ สุดอลัง!! โชว์เหินฟ้าด้วยคอปเตอร์แจกทองคำให้เศรษฐีใหม่ มาพร้อม “ณเดชน์ – ญาญ่า” จัดเต็มเซอร์ไพรส์ในงาน “เลย์ เฮสนั่น!! แจกทอง 10 ล้านแรก”




เลย์ มันฝรั่งทอดกรอบอันดับหนึ่งของเมืองไทย โดย บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด ฉีกกฎการมอบโชคแบบเดิมๆ ด้วยการเหินฟ้าแจกโชคอย่างยิ่งใหญ่ สุดหรู ยกทองคำแท่งมูลค่า 10 ล้านบาท ขึ้นเฮลิคอปเตอร์สุดอลังการ แท็กทีม ณเดชน์ - ญาญ่า ต้อนรับเศรษฐีเงินล้านหน้าใหม่ของเมืองไทย พร้อมมอบทองคำให้ผู้โชคดี 10 ท่านแรกถึงมือ ในกิจกรรม “เลย์ เฮสนั่น!! แจกทอง 10 ล้านแรก” ณ ดาดฟ้าตึกสกายวอล์ค คอนโดมิเนียม สุขุมวิท

นายวิชาล คาอูล กรรมการผู้จัดการ กลุ่มธุรกิจอาหาร บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า “จากการที่เลย์ได้สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับวงการขนมขบเคี้ยวของเมืองไทย ด้วยการเปิดตัวแคมเปญ สุดยิ่งใหญ่รับซัมเมอร์กับ “เลย์ เฮสนั่น!! 30 วัน 30 ล้าน” ครั้งแรก! กับการชวนคนไทยลุ้นรับทองคำมูลค่า 1 ล้านบาททุกวันผ่านรหัสในซองเลย์ตลอด 30 วัน รวมมูลค่า 30 ล้านบาทนั้น แคมเปญดังกล่าวได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี โดยมีผู้บริโภคให้ความสนใจในการร่วมสนุกเป็นจำนวนมาก”




“เลย์ จึงขอตอกย้ำความยิ่งใหญ่อีกครั้งในฐานะแบรนด์มันฝรั่งทอดกรอบอันดับหนึ่งของเมืองไทย ผ่านการจัดกิจกรรมทอล์คออฟเดอะทาวน์สุดอลัง “เลย์ เฮสนั่น!! แจกทอง 10 ล้านแรก” โดยเลย์ได้ยกขบวนเหินฟ้าด้วยเฮลิคอปเตอร์สุดอลังการ พร้อมจับมือสองซุปเปอร์สตาร์ ณเดชน์ คูกิมิยะ และญาญ่า – อุรัสยา เสปอร์บันด์ มอบทองคำมูลค่า 1 ล้านบาทให้แก่ผู้โชคดี 10 ท่านแรก ซึ่งถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งปรากฏการณ์ที่เขย่าวงการขนม ขบเคี้ยวของเมืองไทยอีกครั้ง ทั้งนี้เลย์ยังเชื่อว่ากิจกรรมดังกล่าวจะเป็นเสมือนคำขอบคุณอันแสนพิเศษ ที่สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้โชคดีที่ได้เป็นเศรษฐีเงินล้าน และผู้บริโภคชาวไทยทุกคน พร้อมเชิญชวนทุกท่านร่วมลุ้นรางวัลทองคำอีก 20 ล้านบาท พร้อมแพ็คเกจชมฟุตบอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกที่ยุโรป และพรีเมียมลิขสิทธ์จากยูฟ่าฯ อีกเพียบ! ที่เลย์ การันตีว่าแจกหนัก จัดเต็มที่สุดเป็นประวัติการณ์ ยิ่งส่งมาก…ก็ยิ่งมีสิทธิ์มาก วันนี้ถึง 23 พฤษภาคม 2559 นี้เท่านั้น” นายวิชาล กล่าว

สำหรับ 10 ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลทองคำมูลค่าหนึ่งล้านบาทแรกในแคมเปญ “เลย์ เฮสนั่น!! 30 วัน 30 ล้าน” ประกอบด้วย คุณกฤษชดา คำใจวงศ์ คุณสรัญพัทธ์ วชิรเสรีชัย คุณจรวยพร คุณสมุทร คุณจิตราภา เชียงทอง คุณสุพจน์ อุ่นแก้ว คุณสมศักดิ์ สุขโต คุณอาวิทย์ จิระเลิศพงษ์ คุณกาญจนา ตั้งดี คุณสร้อย มอไทสงค์ และ คุณจักราวุธ ไชยพัฒน์



ผู้โชคดีที่ได้รับทองคำมูลค่า 1 ล้านบาทจากแคมเปญ “เลย์ เฮสนั่น!! 30 วัน 30 ล้าน” 10 ท่าน (เรียงจากซ้ายไปขวา) คุณกฤษชดา คำใจวงศ์ จากจังหวัดชลบุรี, คุณสรัญพัทธ์ วชิรเสรีชัย จากจังหวัดกรุงเทพมหานคร, คุณจรวยพร คุณสมุทร จากจังหวัดสระบุรี, คุณจิตราภา เชียงทอง จากจังหวัดนนทบุรี, คุณสุพจน์ อุ่นแก้ว จากจังหวัดเชียงใหม่, คุณสมศักดิ์ สุขโต จากจังหวัดเชียงใหม่, คุณอาวิทย์ จิระเลิศพงษ์ จากจังหวัดกรุงเทพมหานคร, คุณกาญจนา ตั้งดี จากจังหวัดกรุงเทพมหานคร, คุณสร้อย มอไทสงค์ จากจังหวัดกรุงเทพมหานคร, คุณจักราวุธ ไชยพัฒน์ จากจังหวัดนครราชสีมา

คุณจรวยพร คุณสมุทร หนึ่งในผู้โชคดีจากจังหวัดสระบุรี ที่ได้รับทองคำมูลค่า 1 ล้านบาท กล่าวว่า “ดิฉันรู้สึกดีใจและตื่นเต้นมากค่ะที่ได้มารับทองคำมูลค่า 1 ล้านบาทจากเลย์ ปกติเป็นคนชอบทานเลย์อยู่แล้วค่ะ เพราะเลย์เป็นขนมที่ทานได้ตลอดเวลา และทานได้ไม่เบื่อ ดิฉันมีอาชีพเลี้ยงเป็ดไล่ทุ่ง เลี้ยงเป็ดไปก็หยิบเลย์มาทานไปเพลินดีค่ะ และการทานครั้งนี้ไม่รู้มีอะไรดลใจให้อ่านข้อความหน้าซอง ที่เชิญชวนให้ร่วมแคมเปญ “เลย์ เฮสนั่น!! 30 วัน 30 ล้าน” ดิฉันเลยลองส่งไป 1 รหัส ตอนแรกก็ไม่เชื่อนะคะว่าจะเป็นผู้โชคดีจริงๆ บอกเพื่อนหรือญาติก็ไม่มีใครเชื่อ รอจนเลย์ส่งเอกสารมายืนยันและเข้ามารับทองคำในวันนี้ ปกติการเลี้ยงเป็ดไล่ทุ่งไม่ใช่งานง่าย ทุกอย่างขึ้นอยู่กับสภาพอากาศ ยิ่งช่วงนี้เริ่มแล้ง ถ้าไม่มีน้ำเป็ดก็จะไม่ออกไข่ เมื่อผลผลิตน้อยลงเงินที่ได้ก็น้อยลงตามไปด้วย ต้องขอบคุณเลย์ที่จัดแคมเปญดีๆ แบบนี้ขึ้นมา และช่วยให้ชีวิตลืมตาอ้าปากได้มากขึ้น”

ณเดชน์ คูกิมิยะ และญาญ่า – อุรัสยา เสปอร์บันด์ กล่าวว่า “กิจกรรมในวันนี้นับเป็นการมอบประสบการณ์ที่ ตื่นตาตื่นใจที่สุดในชีวิตของเราสองคนเลยก็ว่าได้ ที่ได้มาร่วมฉีกกฎการมอบโชคแบบเดิมๆ กับโชว์เหินฟ้าด้วยเฮลิคอปเตอร์สุดอลังการ แจกทองคำมูลค่า 10 ล้านบาทให้ผู้โชคดี 10 ท่านแรก ซึ่งเราต้องขอแสดงความดีใจด้วยมากๆ กับผู้โชคดีทั้ง 10 คนที่ได้รับทองคำรวมมูลค่า 10 ล้านบาทจากแคมเปญ “เลย์ เฮสนั่น!! 30 วัน 30 ล้าน” ฉะนั้นหากใครอยากจะเป็นเศรษฐีเงินล้านเหมือน 10 ผู้โชคดีแบบนี้ ก็อย่าลืมร่วมสนุกกันเยอะๆ เพราะทองคำอีก 20 ล้านบาทรอคุณอยู่ รวมถึงแพ็คเกจทริปบินลัดฟ้าไปชมฟุตบอลยูฟ่าฯ ถึงยุโรป จำนวน 2 รางวัล และของที่ระลึกลิขสิทธิ์ยูฟ่าฯ อีกมากมาย เรียกได้ว่าพลาดไม่ได้โดยเด็ดขาด”

ร่วมเฮสนั่นพร้อมลุ้นรับทองคำ 1 ล้านบาทได้ทุกวัน เพียงซื้อผลิตภัณฑ์ “เลย์” หรือ “เลย์แม็กซ์” เฉพาะซองที่มีคำว่า “เลย์ เฮสนั่น!! 30 วัน 30 ล้าน” รวมทั้ง “เลย์ กลิ่นฮันนี่ บัตเตอร์” และ “เลย์ กลิ่นป๊อปคอร์น คาราเมล” ซึ่งระบุรหัส 10 หลักอยู่ด้านในซอง (ซึ่งอยู่ตำแหน่งหลังโลโก้เลย์) แล้วส่งรหัสมาทางโทรศัพท์มือถือโดย กด *470*11* ตามด้วยรหัส 10 หลัก กด # แล้วโทรออก หรือส่งผ่านอีกหนึ่งช่องทาง บนเว็บไซต์ www.laysthailand.com ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 23 พฤษภาคมศกนี้ ภายใต้ข้อกำหนดและเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด สอบถามรายละเอียดและเงื่อนไขเพิ่มเติมในการร่วมกิจกรรมในแคมเปญ “เลย์ เฮสนั่น!! 30 วัน 30 ล้าน” ได้ทางเว็บไซต์ www.laysthailand.com หรือ Call Center โทร. 0-2589-8900 และสามารถติดตามข่าวสารของ “เลย์” ได้ทาง Facebook LaysThailand, Instagram: LaysThailand หรือ LINE Official Account: Laysthailand