วันจันทร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

iPick ชวนเลือกร้านอาหารที่ใช่ บอกเล่าวาเลนไทน์สไตล์คุณ #iPickVDay ลุ้นเซ็ตเมนูมื้อพิเศษกับ 4 ร้านดัง ดื่มด่ำในวันเเห่งความรัก




iPick โซเชียลแอปพลิเคชั่นเเนวไลฟ์สไตล์ เชิญชวนคนไทยที่รักการกิน-ดื่ม ร่วมกิจกรรมพิเศษ “VALENTINE, WE PICK YOU” เพื่อต้อนรับเทศกาลเเห่งความรักในปีนี้ เพียงผู้ใช้ iPick เลือกประเภทร้านอาหารที่ตนเองชื่นชอบ เเละเเชร์ลิสต์ร้านอาหารไปยัง Facebook พร้อมบอกเหตุผลที่เลือกในสไตล์ของตัวเอง ลุ้นรับรางวัลเป็นเซ็ตเมนูมื้อพิเศษ กับ 4 ร้านดัง มอบเป็นของขวัญเเด่คนรัก ไม่ว่าจะเป็นสมาชิกในครอบครัว หรือเพื่อนรู้ใจ พากันไปดื่มด่ำในบรรยากาศเเห่งวาเลนไทน์ได้อย่างเต็มอิ่ม กิจกรรมเริ่มตั้งแต่วันที่ 5 - 10 กุมภาพันธ์ 2559 เหตุผลใครโดนใจคณะกรรมการมากที่สุด รับไปเลยเซ็ตเมนูสุดประทับใจในวันวาเลนไทน์ที่คัดสรรโดยทีมงาน iPick กับ 4 ร้านเด็ด 1. ร้าน Lobby Salon ที่โรงแรม Sukhothai 2. ร้าน Il Fumo 3. ร้าน Three Sixty Lounge ที่โรงแรม Millennium Hilton 4. ร้าน The China House ที่โรงแรมแมนดารินโอเรียนเต็ล ประกาศรายชื่อผู้ได้รับรางวัล ในวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2559 ผ่านทาง IPICK TH Fanpage  

ร่วมสนุกง่ายๆ ดังนี้

 


● เปิดแอปพลิเคชั่น iPick เเละไปที่หน้าโมเมนต์ จากนั้นเลื่อนหาหัวข้อ “เซ็ตเมนูมื้อพิเศษในวันวาเลนไทน์” และเลือกร้านอาหารที่ใช่ที่สุดในวาเลนไทน์สไตล์คุณ



● จากนั้นแชร์ลิสต์ร้านอาหารที่เราแนะนำไปที่ Facebook ของคุณ พร้อมบอกเหตุผลสั้นๆ ว่าทำไมคุณถึงเลือกร้านประเภทนี้ พร้อมติดแฮชแท็ก #iPickVDay และตั้งค่าเป็นสาธารณะ (Public)

ร้านอาหารสุดพรีเมียม 4 ร้านที่ร่วมรายการ ได้เเก่

1. ร้าน Lobby Salon ตั้งอยู่ที่ ชั้น 1 โรงแรมสุโขทัย ถนนสาทรใต้ ร้านอาหารที่มีชื่อเสียงในเรื่องของเมนูช็อกโกแลตที่หลากหลายซึ่งถูกคัดสรรมาจากหลายทวีปทั่วโลก จานแนะนำของที่นี่ ได้เเก่ Chocolate, Egg and Mayonnaise Sandwich, Brie with Dried Apricots, Mini Brioches with Gambas Salad & Aioli


2. ร้าน Il Fumo ตั้งอยู่ที่ ถนนพระราม 4 เขตสาทร ร้านใหม่สำหรับขาดริ๊งก์และคนรักเนื้อ ที่แปลงโฉมบ้านทรงคลาสสิกให้เป็นร้านอาหารสไตล์อิตาเลียน เน้นวัตถุดิบเนื้อชั้นดีที่หาทานได้ที่นี่ที่เดียว คัดสรรโดยเชฟใหญ่ Luca Apino แห่งร้าน Vesper และร้าน La Bottega di Luca ใครไม่ทานเนื้อ ถามหาจานยอดฮิตอย่าง Octopus เป็นหนวดปลาหมึกยักษ์ย่างไฟ มาพร้อมกับมันฝรั่งย่างและมะกอก Taggio เมนูแนะนำ Deboned Seabass with Charred Lemon and Chopped Parsley, Dry Cured Prosciutto, Bone Marrow Risotto และ Rubia Gallega


3. ร้าน Three Sixty Lounge ตั้งอยู่ที่ ชั้น 32 ของโรงแรม Millennium Hilton (คลองสาน) เป็นบาร์บรรยากาศดี ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่สามารถมองเห็นฝั่งกรุงเทพฯ ได้อย่างกว้างขวางและสวยงาม มีทั้งที่นั่งด้านในและด้านนอกให้นั่งชิลล์ พร้อมเพลงแจ๊สที่จะช่วยเคล้าบรรยากาศในคืนวันวาเลนไทน์กับตะกร้าปิกนิกสุดน่ารักพร้อม Chandon Brut 1 ขวดที่จะทำให้ค่ำคืนของคุณและคนรักเป็นที่น่าจดจำไปอีกนาน

4. ร้าน The China House (บางรัก) ตั้งอยู่ที่โซนริมน้ำชั้น 1 ของโรงเเรมแมนดารินโอเรียนเต็ล เป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องของอินทีเรียที่น่าประทับใจกับของตกแต่งสไตล์จีนกับอินทีเรียที่ให้บรรยากาศของความลึกลับน่าค้นหาและความโรแมนติกในขณะเดียวกัน อย่าพลาดเป็ดปักกิ่ง กุ้งวาซาบิ เนื้อเทนเดอลอยด์ย่างพริกไทยดำ และขนมจีบซอสเอ็กซ์โอ


ช่วงเวลาเเห่งความรักใกล้มาถึงเเล้ว ให้วาเลนไทน์นี้กลายเป็นวันพิเศษ หากคุณกำลังมองหาอาหารมื้อพิเศษเพื่อเติมความหวานให้กับคนที่คุณรัก iPick รวบรวมร้านอาหารที่เสิร์ฟเมนูอร่อยท่ามกลางบรรยากาศเจ๋ง ๆ ไว้รอคุณ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่แอปพลิเคชั่น iPick และ IPICK TH Fanpage 

เกี่ยวกับ iPick 
iPick เป็นแอปพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟนที่มีฟังก์ชั่นการใช้งานในการช่วยให้คุณค้นหาร้านอาหารที่ตรงตามความชอบ หรือโอกาสต่าง ๆ ที่คุณต้องการ รวมไปถึงค้นหาร้านอาหารท็อปฮิต ที่ได้รับการคัดสรรแล้วจากทีมงาน และรีวิวอาหารจากนักวิจารณ์อาหารคุณภาพของ iPick และจากเพื่อนของคุณ iPick สามารถแนะนำร้านอาหารให้คุณ จากฐานข้อมูลการใช้งานที่คุณเคยค้นหา ให้คะแนน รีวิว หรือร้านอาหารที่เพื่อนของคุณชื่นชอบ 
แอปพลิเคชั่น iPick รองรับการทำงานทั้งอุปกรณ์ในระบบ iOS Android และ PC ผู้สนใจสามารถดาวน์โหลดใช้งานฟรีที่ App Store เเละ Google Play ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ iPick คลิกชมได้ที่ www.ipick.com