วันอาทิตย์ที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

ครั้งแรกและครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดของไทย กับ “โตเกียว เกิร์ล คอลเลคชั่น อิน แบงค็อก 2016” เทศกาลแฟชั่นและดนตรีระดับเวิลด์คลาส พร้อมเปิดโอกาสสาวไทยแจ้งเกิดบนรันเวย์ระดับโลก!!




ประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับงาน “โตเกียว เกิร์ล คอลเลคชั่น” (TOKYO GIRLS COLLECTION or TGC) ซึ่งเป็นอีเว้นท์ที่ยิ่งใหญ่และร้อนแรงที่สุดในโตเกียว และเมืองอื่นๆ ในประเทศญี่ปุ่น และได้โด่งดังในวงการแฟชั่น จนกลายเป็นงานยักษ์ระดับโลก เพราะล่าสุด บริษัท โตเกียว เกิร์ลส มีเดีย จำกัด นำโดย พัฒน์นรี พิบูลกุลพัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฯ ผู้ได้สิทธิ์อย่างเป็นทางการ ในการจัด “โตเกียว เกิร์ล คอลเลคชั่น อิน แบงค็อก 2016” (TOKYO GIRLS COLLECTION in BANGKOK 2016) จาก “โตเกียว เกิร์ล คอลเลคชั่น” (TOKYO GIRLS COLLECTION) ประเทศญี่ปุ่น ได้เนรมิตพื้นที่ลานพาร์คพารากอน ศูนย์การค้าสยามพารากอน จัดงานแถลงข่าวเพื่อเปิดตัวบิ๊กแคมเปญ “โตเกียว เกิร์ล คอลเลคชั่น อิน แบงค็อก 2016” ที่กำหนดจัดขึ้นช่วงเดือนกรกฎาคม – สิงหาคมศกนี้ ซึ่งเป็นงานแฟชั่นและมิวสิคเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ครั้งแรกและครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดของไทย ใจกลางกรุงเทพฯ ที่จะทำให้ทุกคนเห็นว่าเมื่อแฟชั่นและมิวสิคมารวมตัวกันแล้ว จะสามารถระเบิดแรงบันดาลใจในการแต่งตัวให้สาวๆ ได้มากแค่ไหน พร้อมเปิดโอกาสให้สาวๆ ชาวไทยเข้าประกวดเพื่อชิงโอกาสแจ้งเกิดบนรันเวย์ระดับโลก กับ “โตเกียว เกิร์ล คอลเลคชั่น” ที่จะจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ทุกปีที่ประเทศญี่ปุ่น 

โดยมีเหล่าคนคนดังในแวดวงสังคมและบันเทิงร่วมงานคับคั่ง อาทิ กัมปนาท วงศ์หงษ์กุล, ตรีทิพย์ เตลาน, กงพัฒน์ ศักดาพิทักษ์, อารยา อินทรา, วินนี่ แสงสุวรรณ, จินดาภา บุณยากร, นุชนาถ ระวีแสงสูรย์, ศศิวมล ณ ระนอง, ณัฐชา หอสัจจกุล, พญ.พิชชุดา ทัพภะทัต, ธนเทพ ทัพภะทัต, วันดี สหศาสตร์กุลชัย, อนงค์นาฏ อำนวยพล, ชิดชนก หอสัจจกุล, ญาดา รุ่งวัฒนภักดิ์, พญ.อนัฏฐ์ชา อัศดามงคล, ปราดา ธนาศรีชัย, รพีพร วงค์ทองคำ, อารีรัตน์ กฤษณะสมิต, ทวิติยา มนะสิการ, ดร.เฉลิมรัฐ นาควิเชียร, มิ้นท์ - ณัฐวรา วงศ์วาสนา, น้ำหวาน ทีมคริส (The face) (รักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศน์), ซาร่า บอลล์, มาร์ค กิ่งโพยม และลูกหมี - รัศมี ทองสิริไพรศรี, มะหมี่ - นภคปภา นาคประสิทธิ์ และเดือน - นิวัตรา ขำแก้ว เป็นต้น




พัฒน์นรี พิบูลกุลพัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โตเกียว เกิร์ลส มีเดีย จำกัด กล่าวว่า “การจัดงานแถลงข่าววันนี้ นอกจากมีจุดมุ่งหมายส่งความสุขให้สาวๆ ชาวไทยได้แฮปปี้กันแล้ว ยังได้ยกรันเวย์และเนรมิตบรรยากาศจำลองเทศกาลแฟชั่นระดับโลกมาไว้ที่นี่ กับมินิแฟชั่นโชว์ “โตเกียว เกิร์ล คอลเลคชั่น อิน แบ็งค็อก” จากแบรนด์เสื้อผ้าชั้นนำ อาทิ วาโก้, His & Her, CW-X, baking SODA และมาริฮอน เป็นต้น พร้อมการแสดงดนตรีสดสุดมันส์ของ จีน - กษิดิศ สำเนียง ที่ "มาเต็ม" ทุกครั้งทุกเวที ตลอดจนสัมผัสความน่ารักคาวาอี้แบบตัวจริงเสียงจริงของ ยูริ คอนโนะ (Yuri Konno) นางแบบแฟชั่นสุดฮอตจากญี่ปุ่น รวมถึง เวียนนา (ธัญชนก สีอุชิน) สาวน้อยชาวไทยที่เป็นทั้งเน็ตไอดอล และนางแบบที่ได้รับความนิยมอย่างยิ่งที่ญี่ปุ่น และ เชอร์รี่ (พัฒนิดา พุ่มชูแสง) นางแบบชาวไทยที่ไปมีชื่อเสียงที่ญี่ปุ่น รวมถึงศิลปินกลุ่มที่สุดแสนจะน่ารักอย่าง เทมปุระ คิดส์ (Tempura Kidz) ก่อนจะปิดท้ายอาฟเตอร์ปาร์ตี้ด้วยดีเจที่จะมาสร้างประสบการณ์ความสนุกให้คนรักดนตรี” 

พร้อมกันนี้ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โตเกียว เกิร์ลส มีเดีย จำกัด ยังได้ประกาศความพร้อมในการจัดงาน “โตเกียว เกิร์ล คอลเลคชั่น อิน แบงค็อก 2016” ครั้งแรกในไทย ว่า ““โตเกียว เกิร์ล คอลเลคชั่น” หรือ TGC เป็นงาน Real time E-commerce และนับเป็นเทศกาลแฟชั่นและมิวสิคที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศญี่ปุ่น โดยเริ่มจัดขึ้นตั้งแต่เดือนสิงหาคมปี 2005 และจัดปีละ 2 ครั้งที่โตเกียวและอีกหลายครั้งในเมืองอื่น และได้จัดต่อเนื่องกันมาตลอด 10 ปีเต็ม ในปีที่ผ่านมามีผู้เข้าชมกว่า 35,000 คน และกว่า 200,000 คน ผ่าน Line รันเวย์นี้มีความพิเศษอยู่ตรงที่ผู้เข้าชมงานสามารถสั่งสินค้าออนไลน์ได้ทันที โดยมีกลุ่มเป้าหมายเป็นผู้หญิงอายุระหว่าง 15 - 35 ปี รวมถึงยังมีการแสดงดนตรีสดจากศิลปินชื่อดังให้ชมกันอีกด้วย และเหล่าโมเดลที่มาเดินเฉิดฉายบนแคทวอร์ค นอกจากจะมีนางแบบอาชีพแล้ว ก็ยังมีคนในวงการบันเทิงอย่างนักแสดง นักร้อง ไอดอล นางแบบประจำนิตยสารแฟชั่น ด้วยรูปแบบของการนำเสนอเทรนด์แฟชั่นใหม่ๆ ของสาวๆ ให้ได้อัพเดตกัน ซึ่งมีตั้งแต่แฟชั่นจ๋าไปถึงแฟชั่นที่ใครๆ ก็ใส่ในชีวิตประจำวันได้ ทำให้ TGC กลายเป็นงานที่ได้รับความนิยมและมีผู้สนใจเข้าร่วมงานเยอะมากทีเดียว” 

“และแน่นอนว่างาน “โตเกียว เกิร์ล คอลเลคชั่น อิน แบงค็อก 2016” ที่จะจัดขึ้นช่วงเดือนกรกฎาคม – สิงหาคมนี้ จะเป็นครั้งสำคัญของการแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมแฟชั่นของไทยและญี่ปุ่น และยังเป็นปรากฏการณ์แรกของการจำลองบรรยากาศของเทศกาลแฟชั่นระดับโลกอย่าง TGC มาไว้ที่ไทย พร้อมความสนุก ความบันเทิง มิวสิค แฟชั่นโชว์ การช้อปปิ้งต่างๆ รวมถึงยังมีบูธสินค้ามากมาย อาทิ เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า กระเป๋าเดินทาง ตั๋วเครื่องบิน มือถือ เป็นต้น ตลอดจนใกล้ชิดกับศิลปินนักร้องนายแบบและนางแบบชั้นนำของญี่ปุ่น รวมถึงไอดอลที่ทำให้เด็กสาวทั้งประเทศอยากเจริญรอยตาม เป็นต้น ขณะที่งานนี้เราได้ดาราหนุ่มสุดฮอตของไทย เจมส์ – จิรายุ ตั้งศรีสุข รับหน้าที่เป็นแอมบาสเดอร์ ซึ่งจะมาร่วมในงานวันนั้นด้วย เรียกว่างานนี้จะเป็นเวิลด์คลาสไอโคนิกแฟชั่นและมิวสิกเอนเตอร์เทนเมนต์ครั้งแรกใจกลางกรุงเทพฯ และรับรองว่า “โตเกียว เกิร์ล คอลเลคชั่น อิน แบงค็อก 2016” ยิ่งใหญ่ไม่แพ้งาน TGC ที่ญี่ปุ่นอย่างแน่นอนค่ะ” 

พิเศษกว่านั้น ไฮไลท์ของ “โตเกียว เกิร์ล คอลเลคชั่น อิน แบงค็อก 2016” ที่จะเกิดขึ้นครั้งแรกที่ไทยนี้ ยังเปรียบเสมือนประตูสู่ถนนรันเวย์แฟชั่นระดับโลก เพราะเป็นเวทีที่จะมีเปิดโอกาสแจ้งเกิดดาวดวงใหม่ เพราะเราให้ผู้หญิงรุ่นใหม่จากทั่วทุกภาคของประเทศ ที่มีความมั่นใจ บุคลิกภาพดี มีความเป็นตัวของตัวเอง กล้าแสดงออก และมีใจรักในแฟชั่นญี่ปุ่น สามารถสมัครและมาออดิชั่น เพื่อมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ “โตเกียว เกิร์ล คอลเลคชั่น” ที่จะจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ที่ประเทศญี่ปุ่น 

รายละเอียดเพิ่มเติมของ TOKYO GIRLS COLLECTION in BANGKOK 2016 สามารถติดตามได้ที่ www.tgcinbkk.com, www.facebook.com/tgcinbkk.com